Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากแชร์ ประสพการนะครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากแชร์ ประสพการนะครับ

    สวัสดีคับ เพื่อนที้งหลายผมอยากมาแชร์ประสพการของผมเองนะคับ กับการหาน้องๆดูแลในนี้ ผมอยู่ในเว็ปนี้มาสักพักแล้วคับ ถามว่าผมได้น้องดูแลมั้ย ได้คับ 3คนสำหรับเว็ปนี้ แต่ไม่ค่อยดีคับ น้องคนแรกที่ผมดูแลเป็นักศึกษาแถววิภาวะดี ตกลงพูดคุยกันจนได้ดูแลกันแต่ดูแลกันได้ไม่นานคับ เพราะน้องบอกไม่ค่อยมีเวลาแต่ถึงเวลาคบอาทิตจะเอาเงิ นอย่างเดียวคับเลยเลิก คนที่2ก็นักศึกษาอีกคับแต่เจอกันครั้งเดียวหายตกลงดู แลบอกเดือดร้อนค่าห้องขอก่อน5พัน เจอกันครั้งเดียวหายคับ เรียน ม.ศรีปทุมมีครบทั้งบัตรประชาชน บัตรนักศึกษา คนที่3ก็นักศึกษาอีกเช่นเคยคนนี้เรียนราม บอกไม่มีแฟนอยู่กับแม่ตกลงดูแลกันไปหาที่ห้องได้ถ้าแ ม่ไม่อยู่ดูแลกันได้2เดือนงานเข้าคับ ไม่ได้อยู่กับแม่อยู่กับผัว ผมยังโชคดีที่ตอนไปหาที่ห้องผัวน้องเขาไม่กลับมาเจอเ ข้า ตอนนี้ผมยังไม่ได้น้องเลี้ยงดูจิงๆเพราะเริ่มเบื่อกั บน้องในนี้แล้วคับ ตอนนี้ชอบน้องอยู่คนนึงแต่อยู่ไกลกันไม่ได้ดูแลกันนะ ค้บ น้องเขาบอกไม่มีเวลาให้เรียนด้วยทำงานด้วย เลยนานเจอกันทีนึงก็จ่ายให้น้องไปน้องก็ไม่ได้เรียกร ้องอะไรมากแล้วแต่ผมจะให้ อ๋อน้องคนนี้ผมไม่ได้จากเว็ปนี้นะคับ แต่จากกลุ่มน้องๆหาคนดูแลคับ

    #2
    อือ จ่ายๆ เย็ดไๆป อย่าไปเชื่อ นิยาย ของหล่อนเลย

    1 มีตัง เลือกเย็ด ไปล่ะกัน จ่ายไป ตั้งแต่ 1000 ถึง 3000 พอ.... มากกว่า นี้ 5000 แต่ ก็ไม่ไช่จะดี [บรรดา ผญ กลางคืน ปลอมมาเยอะ พวก( มีรอยสัก) ก็เย็ดาๆไป เงินจะได้หมุนเวียน
    2 แล้วที่ หล่อน บอก หาครั้งแรก ก็ ไช่ ครั้งแรก เฉพาะ วันที่ ขายตัว น่ะ (วันอื่นไม่นับ)


    สุดท้าย ...คนที่เข้ามาในนี้ ต่างขาดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เลยมาเจอกันในนี้ นี่คือเรื่องจริง และไม่ไช่นิยาย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถามหน่อย แล้วคุณเข้ามาทำไม ถ้าไม่ใช่คิดจะเข้ามาหา พอดีว่าหาแบบที่คุณจ่ายได้ ไม่ค่อยมีหรือเปล่าเลยมาด่าคนเขาไปทั่ว คนเรา มันมีทั้งดีและเลว แล้วก็มีทั้งดีและเลว ในตัวคนๆ เดียวกันด้วย แต่เราไม่ควรเอาความเลวของตัว ไปแสดงกับคนอื่น แล้วก็ไม่ใช่ว่า จะไปหลอกลวงคนอื่นว่าตัวเองดีหนักหนา ถ้าทำตัวให้เป็นคนธรรมดาสามัญไม่ได้ ก็อย่าเข้ามาและทำให้คนอื่นเขาเสื่อมเสีย
      คนอื่นเขาจะเป็นใคร มาจากไหน จะมีสักหรือไม่มี ถ้าเขาไม่ได้หลอกใคร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ไม่ความก้าวก่ายเขา จริงไหม
      การเขียนการพูดอะไรออกมา ส่อให้เห็นถึงสันดานและพื้นเพในการดูแลสั่งสอน อย่าให้เขาเอาไปพูดได้ว่า คุณเป็นคนชั้นต่ำ (ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นคนจน) เป็นคนไม่ได้รับการศึกษาในทางที่ถูก เลยแสดงความประพฤติที่ไม่เป็นที่ต้องการของสังคมออกม าให้เห็น (ต่ำด้วยความประพฤติ ดำพูด และความคิด) เคารพสิทธิ์ของคนอื่น เคารพในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ชอบ ไม่ต้องเข้ามา หวังว่าจะเข้าใจ
      ขออนุญาตแอดมิน ช่วยดูด้วยนะครับว่า คนบางคนใช้คำพูดที่ต่ำ หยาบ ถ้าเห็นสมควรจะแบนและลบก็ควรทำนะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ลองหาน้องที่รับงานแบบเที่ยว หรืองานแรงก่อนซิครับ แล้วเจอกันบ่อยๆ สานความสัมพันธ์ เค้าถูกใจเรา เราถูกใจเค้า แล้วค่อยตกลงดูแล แบบนี้ดอกาสดูแลยาวๆมันอาจจะมี % สูงกว่านะครับ
        บางทีหาที่รับดูแลเลย ดดยที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก เราอาจจะไม่โอเคซักเท่าไร หรือน้องเค้าดูเราไม่ดอเคเท่าไร แต่ฝืนรับๆไป มันก็ไม่ยาว..น้องหาเรื่องชิ่ง หรือเราหาเรื่องปล่อยน้องลอยแพ
        สุดท้ายคนที่ดดนเท ก็เสียความรู้สึก

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ขอให้เจอคนที่ดีค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            หาราย ครั้งครับ ฟินๆ ไม่มีปัญหา

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X