Announcement

Collapse
No announcement yet.

ว่าด้วยเรื่องหาคนดูแลมานาน แต่เจอแต่พวก ตะกวดบ้าง รับดูแลได้ครั้งสองครั้งก็หาย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ว่าด้วยเรื่องหาคนดูแลมานาน แต่เจอแต่พวก ตะกวดบ้าง รับดูแลได้ครั้งสองครั้งก็หาย

    อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องการหาคนดูแล นิดนึง หนูเป็นคนนึงที่หาคนดูแลมาได้นานแล้ว แต่เจอแต่พวกคุยเล่นหลอกนัดตะกวดบ้าง บางคนก็เหมือนจะดูแลมาได้ครั้งสองครั้งก็หาย

    ​​​แล้วมีพี่ในนี้ที่เคยนัดเจอกันแล้วมาเอาสดกับหนู หนูไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไรอยู่ มาพูดว่าจะเลี้ยงดูอย่างนู้นจะเลี้ยงดูอย่างนี้ แต่พอเอาไปได้ครั้งสองครั้งก็หายหัวเงียบเหมือนเดิม การที่คุณทำแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องดี มันอาจจะเป็นความสุขครั้งคราวของคุณ แต่คุณทำไมไม่ไปหาซื้อกินกับพวกรับงานเอาถึงมาเอากับ พวกหนูที่หาคนดูแล

    หนูเคยพลาด มีอะไรโดยไม่ได้ใส่ถุงยางกับพี่ที่บอกว่าจะดูแล ไป 2 คน เป็นความผิดพลาดและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของหนูเอง ที่ไว้ใจ และคิดว่าเขาจะดูแลเราตลอด ถึงขั้นไปตรวจเลือดฉีดยาคุม แต่สุดท้ายก็โดนหลอก แต่ยังดีที่ไม่ติดโรคอะไรจากคนพวกนี้ หนูต้องเสียเงินไปตรวจเลือดเพราะกลัวว่าจะเป็นโรค สิ่งที่พวกคุณทำกันคิดว่ามันสนุกคุณไม่ติดโรกวันนี้ว ันหนึ่งคุณก็จะได้รับสิ่งที่คุณทำกับหนู แล้วหนูอยากจะบอกพี่ที่เพิ่งมาหลอกหนูไปเวรกรรมมีค่ะ ระวังมันจะส่งผลไปถึงญาติฝ่ายผู้หญิงของพี่ไม่ว่าจะล ูกหลานเหลน ระวังนะคะ

    เว็บนี้ไม่มีหรอกค่ะคนจริงๆที่จะดูแลเรา มันไม่ใช่ในนิยายหรือในละคร ที่จะเจอกันปุ๊บมีอะไรกัน แล้วตกลงดูแลกันบอกจะดูแลเราอย่างนู้นอย่างนี้แต่สุด ท้ายหายค่ะอยากจะฝากถึงพวก ที่หาคนดูแลเหมือนกัน ให้ระวังตัวกันนิดนึง คนเรามันมีทั้งดีและไม่ดีไม่งั้น จะเจอ พวกคนไม่ดีเหมือนหนูนะคะอยากเอาประสบการณ์มาแชร์ หนูคงไม่หวังจะหาคนดูแลจากในนี้แล้ว เพราะกลัว

    #2
    ในโลกความเป็นจริง ไม่ว่าที่ไหนในโลกนี้ ย่อมมีคนดีคนเลวปะปนกันทั้งนั้นแหละ ยิ่งเว็บสีเทาแบบนี้ คนเลวย่อมมีมากกว่าคนดี จะคิดว่า เจอแต่คนดีแน่นอนในเว็บสีเทา พี่เองก็โดนหลอกโอนมาเป็น 10 กว่าครั้ง ๆ ละ เป็นหลัก 500-30,000 โดนแม้ โกหกพ่อเข้ารพ. แม่เจ็บ ตัวน้องสลบเหมือด ถูกรถชนเข้ารพ. ลูกป่วยหนัก แต่ก็เจอน้องดีดีก็เยอะ ถ้าคิดว่า จะขู่ว่า ระวังเวรกรรมมีจริง พวกนั้นคงกลัว เพราะถ้ากลัวคงไม่ทำ หรืออ้างว่าจำเป็น เป็นหนี้นอกระบบ ถูกนักเลงตามทวงหนี้ เจอดีก็ถือว่ามีบุญโชคดีไป เจอชั่วก็ถือว่าเป็นหนี้บุญคุณหนี้กรรมเขามาเมื่อชาต ิที่แล้ว ก็ใช้ไป ชาติหน้าจะได้ไม่ต้องชดใช้กรรมหนี้บุญคุณเขาอีก เลิกหาพี่ดูแลเลิกเล่นได้ก็ดี แต่สำหรับพี่คงไม่ขอเสี่ยงต่อปายยย สู้ๆๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เข้าใจนะ บางคนเค้าก็ไม่อยากเปลี่ยนผู้ชายบ่อยๆ อยากมีคนดูแลคนเดียวไปนานๆ แต่ก็นั่นแหละ พี่บางคนเค้าอาจจะไม่ถูกใจเรา หรืออาจจะเลี้ยงเราไม่ไหว เลยไปแต่ก็อย่าสดกับใครดีกว่าป้องกันตัวเอง วงจรนี้เข้ามาแล้วออกยากนะ ไงก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X