Announcement

Collapse
No announcement yet.

โลกสีเทาที่ไม่ได้เกี่ยวกับเพลงสีเทา🤣🤣

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    โลกสีเทาที่ไม่ได้เกี่ยวกับเพลงสีเทา🤣🤣

    น้องบางคนเดือดร้อนโพสเท่าไรก็ไม่มีใครสนใจ น้องบางคนมาปุ๊ปก็ได้ปั๊ปเลย น้องบางคนหาพี่ดูแลไม่ได้ก็ต้องหันไปรับงานทั้งๆที่ฝ ืนใจ น้องบางคนตกหลุมรักพี่ๆดูแลแล้วก็เศร้าอกหัก น้องบางคนเจอหลอกฟันไม่จ่ายก็เสียจิตไป ช่วงนี้เวปดูเงียบๆไปเนอะ หรือน้องๆได้คนดูแลกันหมดแระ เอาใจช่วยน้องๆที่ยังไม่ได้พี่ๆดูแลแล้วกัน #ข้อแนะนำจากพี่ถ้าจะหาพี่ดูแล ไม่ต้องร่ายยาวในโพส โพสแบบที่ทำให้พี่ๆเค้าอยากค้นหา มีคนดูแลมากี่คนไม่ต้องไปบอกพี่เค้าหมดหรอกหำพี่เค้า วัดไม่ได้ ยูสไหนที่โพสเยอะๆมันจะขึ้นโพสเป็นร้อยแบบนี้ ขึ้นว่าขาประจำแบบนี้ น้องๆก็ขออนุญาติแอดมาสมัครใหม่ดีไหม พี่ๆชอบของใหม่กันนะ #อย่าด่าเค้านะอันนี้ห้องพูดคุยสนทนาเค้าก็พูดเน่อ😅😅 😅 ปล.น้องที่ยังไม่ได้คนดูแลขอให้ได้ให้โดนกันถ้วนหน้า เด้อ

    #2
    ปรบมือรัวๆ ได้ใจความ ชัดแจ้ง มาก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      สีเทาจริง ๆ วันนี้โดนน้องที่รู้กันในนี้ ยืมเงินไป แล้วบล๊อคลายหนี แย่จริง ๆ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ดุแบบนี้ ต่อไปไม่มีใครกล้าแอดหาละ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          Originally posted by homeloan View Post
          ดุแบบนี้ ต่อไปไม่มีใครกล้าแอดหาละ
          ผมก็เคยโดนคับนัดรับงานเจอกัน 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็คุยกันมาตลอดเหมือนทำให้รู้สึกดีพอวันด ีคืนดีไลน์มายืมเงินซะงั้นดีว่าเงินไม่เยอะมาก 5,000 กว่าบาท
          บอกว่าจะคืนวันนั้นวันนี้ สุดท้ายถึงวันนัดคืนก็บ่ายเบี่ยงบ้างไม่มีบ้างเราก็ท ำใจแล้วคับเงินอยู่ในมือน้องไปแล้วคงทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายบล็อกเรา
          ก็ได้แต่จำไว้เป็นบทเรียนคับถ้าจะยืมเงินไม่ต้องยืมบ อกมาเลยอยากได้เท่าไรแล้วนัดเจอแบบรับงานไปเลยจบ ไม่ต้องมาคืน ไม่ต้องมานั่งหลอกกัน win win ทั้งคู่

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X