Announcement

Collapse
No announcement yet.

เรื่องจริงของน้องที่รับงาน....ที่เจ็บปวดที่พี่ไม่รุ้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เรื่องจริงของน้องที่รับงาน....ที่เจ็บปวดที่พี่ไม่รุ้

    เกิดมานี่ซวยนัด2ครั้งโดนเท2ครั้ง
    เราอายุ30 รับงานเพราะมีเหตุผลจำเป็น โพสได้แค่โพสเดียวไม่นาน
    เรายอมรับ รับขายศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง เงินมาการแสดงไป ตอนทักมาอยากได้นิขอรูปแบบนั้นแบบนี้ อยากได้อยากนั่นอย่างนี้ คอลหน่อย โทรจิก ทำได้ก็ทำ เงินมาการแสดงไป
    พี่ได้ความสุขหนูหายเดือนร้อนแฟร์
    แต่พี่คะหนูยังมีเลือดเนื้อความรู้สึกยังเป็นมนุษย์เ หมือนพี่คะ
    กาาที่ต้องการความช่วยเหลือ
    แต่กลับโดนหลอกนัดไปปล่อยทิ้งในสถานที่ๆไม่คุ้นเคย มันทั้งโดดเดียว และเจ็บปวด 😭😭😭😭
    เห้ยกูมาทำอะไรนิ???
    ใช่คะ เราไม่ใช่มืออาชีพ
    ถ้าขอค่ารถก็ว่าหลอกกันใช่มะ?
    รู้ตัวละว่าไม่ใช่มืออาชีพและไม่เหมาะที่จะทำอะไรแบบ นี้ และใช่อีกที่เราไม่ใช่คนรักของคุณ ๆจึงไม่แหย่แสร่หากเกิดอะไรขึ้นกับเรา คุณแค่ซื้อเราไปนอนเท่านั่น ลองคิดนะคะว่าเราเป้นเพื่อน เปนน้องสาว เปนญาติผญ ของคุณ 😞😞😞😞 มีความรับผิดชอบกันสักนิดเถอะคะ คนทั้งคนเลยนะ ขนาดหมาจรจัดเรายังเอ็นดูเลยอะ...อย่าทำกับเราเหยี่ย งสัตว์ 🐶🐒🦊🐖🐷🐄🐃🐏🐂🐆🦌 หยุดหลอกกันเถอะ!!!ตายเป็นผีค่อยหลอกนะ!!💀☠👻☻

    #2
    มาใหม่ ระวังเลือกคุย นัดเจอใกล้ๆ ที่เราสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ถ้าฉุกเฉิน ไกลๆ ควรมีค่ารถ อีกอย่างถ้าเดินทางไปหา น่าจะเป็นกลางวัน เท่านั้น ทั้งนี้ อยู่คุยตกลงกัน ตะกวดมีเยอะ หลากหลาย ใครจิงใครมั่ว ดูไม่ยาก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เราเจอเยอะมากค่ะโพสรับงานในทวิตก่อนจะมาที่นี่บอกตา มตรงพวกชอบสนุกกับชีวิตคนอื่นมันมีเยอะเหลือเกิน อาจเพราะเราอ้วนมากด้วยมั๊งคะเขาเลยดูถูกกัน เราโดนหลอกนัดเก้อเป็นสิบๆครั้งๆค่ะ เราเองก็ไม่ใช่มืออาชีพแม้จะโพสไว้มานานมากก็ตาม แต่เราเจอจริงๆ คนนัดจริงๆ 4-5 คนค่ะ คนนัดจริงกับคนนัดหลอกจะคุยต่างกันมากมายเหลือเกิน เจอสูงสุดคือคุณน้าวัย70+ คนนัดจริงไม่น้ำลายเขากล้าพอที่จะโอนค่ารถให้ค่ะเขาจ ะเสนอเองด้วยว่ามีค่ารถไหมเดี๋ยวโอนให้ก่อนเหมือนมัด จำ 500 น่ะค่ะ เราเคยรับที่พระราม2ไกลมากพี่เขาโอนให้ 500 รวมทั้งค่ารถและเปิดห้องรอ ส่วนเงินเหลือก็ให้เลยไม่รวมค่าเรทที่รับ บางคนมาจากบางแค มาจากคลองเตย จากพัทยา มาหาเราถึงราม2 บางนา เลยค่ะ ถ้าคนนัดจริงไม่โกหกเขาจะไม่ถามอะไรมากมายเซ้าซี้ด้ว ย ไม่คุยกวนประสาท คุยเลย ไม่ขอรูปโป้เปลือย (แต่บางคนก็มีขอนะคะ) แต่คือเขาคุยถูกใจเขานัดเลย เปิดห้องแจ้งหมายเลขห้องมาแล้วเราไปเลยค่ะ ไม่ใช่มานัดให้เก้อแล้วไปรอเป็นชั่วโมงแล้วหายหัวไปไ หนกันหมดก็ไม่รู้ พวกชอบสนุกกับชีวิตกับความหวังคนอื่นมันมีเยอะค่ะอาจ จะเยอะยิ่งกว่าคนนัดจริงเสียอีก ทุกวันนี้เราเองก็ยังเจออยู่เลย ท้อไปหมด อยากหาเงินมาดูแลครอบครัวไม่ได้รับเพราะสนุกหรืออยาก จนจัดจ้านขนาดนั้นแต่ถ้ารับก็บริการดีไม่หยาบคาย เราแคร์ทุกคนนะคะแต่ส่วนมากไม่ค่อยมีใครแคร์เราเลยนี ่สิ แย่ไปหมดค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ อย่ารับไกลมากเลยค่ะลองรับในละแวกดูก่อน เอาที่มันมีรถประจำทางให้ไปกลับง่ายน่ะค่ะจะได้ไม่ลำ บาก เราเองก็จะรับที่ไปบีทีเอสได้หรือรถเมล์ประจำทางวิ่ง ผ่านได้

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X