Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากให้คุณผู้ชายหลายๆคนได้อ่านค่ะ (ผู้หญิงก็เข้ามาอ่านได้นะคะ)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากให้คุณผู้ชายหลายๆคนได้อ่านค่ะ (ผู้หญิงก็เข้ามาอ่านได้นะคะ)

    สวัสดีค่ะ อย่างที่ใครหลายๆคนนั้นทราบกันดีว่าโดยส่วนมากนั้นที ่เราเข้ามาเจอกันในนี้เพราะจุดประสงค์อะไร หนุ่มๆหลายคนคงอยากหาสาวสักคนมาเพื่อช่วยดูเเลและช่ว ยเหลือในเรื่องของสภาพคล่องทางการเงินและสาวๆเองก็เช ่นกันแต่สิ่งหนึ่งเลยที่อยากจะบอกคือไม่ว่าฝ่ายชายนั ้นจะเสนอเงินมามากเป็นจำนวนเท่าไหร่ก็ตามก็ไม่มีสิทธ ิใดๆในการปฏิบัติกับอีกฝ่ายเป็นเพียงเเค่วัตถุทางเพศ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามความรู้สึกของอีกฝ่ายที่เสียไปกั บการต้องถูกปฏิบัติเเบบนั้นต่อให้ใช้เงินมากมายเท่าไ รก็คงซื้อมันกลับมาให้เหมือนเดิมไม่ได้ ถ้าหากคุณผู้ชายที่เข้ามาอ่านนั้นรู้ตัวดีว่าจะไม่ทำ แบบัน้แน่ดิฉันก็ขอบคุณเเทนผู้หญิงทุกคนค่ะเเต่ถ้าใค รก็ตามที่ไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อนก็อยากให้ได้ฉุกคิ ด

    จะฝากถึงคุณผู้หญิงที่ได้เข้ามาอ่านโพสต์นี้นะคะว่าจ ะด้วยเหตุผลใดๆก็ตามที่ทำให้ต้องมาทำอะไรที่ขัดต่อบร รทัดฐานทางสังคมซึ่งบ่อยครั้งอาจนำมาซึ่งคำดูถูกและก ารที่อีกฝ่ายปฏิบัติกับคุณเหมือนคุณไม่มีชีวิตจิตใจก ็ขอบอกเพียงเเค่ว่าทุกคนล้วนมีคุณค่าในตัวเองซึ่งเเต กต่างกันอย่าให้ใครมาบอกว่าคุณเป็นอื่นเเละต่อให้ไม่ ว่าเขาเสนอเงินให้คุณมามากเท่าไหร่ก็ตามเขาก็ไม่มีสิ ทธิอะไที่จะทำให้เรารู้สึกแย่กับตัวเองได้เเต่ถ้าวัน นี้คุณเจอคนที่เขาปฏิบัติกับคุณดีเเล้วก็ขอให้คุณดีต อบกลับเช่นกันเพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีเเบบนั้นค่ะ

    ป.ล. ดิฉันก็ไม่ใช่คนดีอะไรนะคะอย่าหาว่าดิฉันเดินบนทุ่งด อกลาเวนเดอร์เลยเพียงทว่าการเห็นค่าของคนก็เป็นสิ่งท ี่พึงกระทำไม่ว่ากับใครทั้งนั้น

    ด้วยความเคารพค่ะ
    จากบุคคลที่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้มาก่อน
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X