Announcement

Collapse
No announcement yet.

เริ่มเซ็ง ขอบ่นบ้าง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เริ่มเซ็ง ขอบ่นบ้าง

    ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาบ่นตรงนี้ แต่อ่านของคนอื่นละเลยอยากบ่นไร้สาระบ้าง 555

    รู้จักเวปนี้มาเกือบปี เข้าๆออกๆ แอดไปหาน้องๆหลายคน เจอน้องดีๆบ้าง ช่วยไปรวมๆก็ไม่น้อย น้องมากินข้าวได้เงินไปละหายไม่มาเจอต่อก็มี ที่ยังคุยๆกันและยังช่วยเหลืออยู่ตามสัญญาทั้งที่ไม่ ได้เจอกันเลยก็มี รับดูแลน้องไป 2-3 เดือนเจอว่าไลฟ์สไตล์ต่างกันจนต้องขอไม่ไปต่อก็มี ช่วยจนให้ตั้งตัวทำธุรกิจได้ก็มี

    เนื่องจากงานเยอะ เวลาเหลือน้อย ไม่ค่อยชอบเดินทาง ทักคุยทุกทีจะถามก่อนเลยว่าอยู่แถวไหน ถ้าอยู่ในพื้นที่ที่อยากได้ถึงจะคุยต่อ ดังนั้น ถ้าน้องๆที่ลงหางานหรือหาพี่ดูแลระบุพื้นที่ชัดเจนว่ าอยู่โซนไหน ก็จะช่วยทั้งพี่ให้ไม่ต้องแอดไปถามเยอะ และน้องก็น่าจะลดคนที่แอดเข้ามาคุยได้นะ

    วันนี้นัดน้องไปเจอกัน พอดีรถเข้าศูนย์ซ่อมเลยเรียกแทกซี่ไป พี่ก็รีบไปให้ทัน พอไปถึง น้องบอกว่า จะดูแลน้องไม่มีรถได้ยังไง แล้วก็โดนบล็อกไปกะแค่ไม่มีรถใช้วันสองวันเนี่ยนะ ก็ต้องแทกซี่กลับ ไม่ใช่แค่น้องที่เสียเวลานะ พี่ก็เสียเวลาเหมือนกัน พี่แค่อยากถามว่าน้องต้องการค่าดูแลรายเดือน หรือต้องการนั่งรถ แต่สำหรับพี่ อยากบอกว่าดีใจมากที่เสียค่าแทกซี่ไม่กี่ร้อยกะเวลาช ั่วโมงกว่าๆ แล้วรู้จักน้องมากขึ้น เพราะถ้าได้เจอกันคงได้เสียอีกหลายพัน ทั้งเลี้ยงข้าว และค่าเดินทางน้อง ดังนั้นก็ขอให้น้องเจอคนที่ใช่ไวๆละกัน แต่ถ้าหานานไปแล้วยังไม่เจอก็อย่ามาบอกว่าเจอแต่ตะกว ดละ คนคบกันดูแลระยะยาว หน้าตารูปร่างก็สำคัญ แต่สำคัญกว่าคือนิสัย ความคิดอ่าน และ เคมีที่เข้ากันได้

    พูดถึงตะกวด ก็เยอะเหลือเกิน แต่ไม่ขอตัดสินนะว่าใช่ตะกวดหรือเปล่าเพราะไม่รู้จริ งๆ แต่ แอดไปเจอด่ากลับว่าแอดไปทั่ว แล้วบล็อกไป อันนี้ไม่รู้ว่าตะกวดจริงไหม แต่ตัวเองยอมรับว่าพอเปิดเพจที ก็แอดไปจากหลายโพสอยู่ หลักๆเพื่อถามว่าน้องอยู่ในพื้นที่ที่มองหาหรือเปล่า แต่สมมุติว่าเป็นน้องเดือดร้อนจริงไม่ใช่ตะกวด ก็ไม่รู้ว่าน้องจะทำหลายๆโพสหลายๆไอดีไปเพื่ออะไรถึง ได้รู้ว่าพี่แอดไปจากหลายโพส 555 อันนี้งงจริง ดังนั้นน้องที่เดือดร้อนจริง ลงรายละเอียดให้ครบนะ พื้นที่ ค่าดูแลที่ต้องการ รายละเอียดส่วนตัวอย่าง ลักษณะรูปร่าง สีผิว ดัดฟันไหม แล้วหาพี่แบบไหน จะได้แยกตัวเองจากโพสตะกวด และช่วยให้พี่ไม่ต้องแอดไปเยอะแล้วมาด่ากลับ นะครับ

    รู้ว่ามีน้องที่เดือดร้อนจริงๆอีกหลายคน แต่พี่เองก็ไม่ได้รวยมากพอจะช่วยได้ทุกคน ก็คงเป็นเรื่องบุญกรรมวาสนานะ ส่วนพี่ก็ยังถือว่ามีกรรมที่ต้องใจอ่อนอยู่เรื่อยๆ แอดไปให้โดนด่ากลับมาเรื่อยๆถือเป็นการใช้กรรม คิดว่าพอใช้กรรมหมดก็คงตัดใจได้ไม่ได้แอดไปหาน้องๆอี ก 555

    พอละยาว ขอบคุณสำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้

    #2
    หาคนดูแล อยู่ค่ะ เป็น singlemom นะค่ะ กทม.

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      แปลกนะคะ คนดีๆ ไม่เจอคนดีดี

      อีกนั่นละ ความชอบของแต่ละคน ไม่เหมือนกัน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        น่าเสียดายแทนผู้หญิงคนนั้นนะคะที่เค้าได้พลาดเสียคน ดีๆ หาจริงจ่ายจริงอย่างพี่ไป อย่างที่บอกคนเรามันแล้วแต่บุญแต่กรรมจริงๆเนาะ🥰

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X