Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากเล่าปัญหาที่เจอพี่ๆในนี้ให้ฟังนะค่ะ(คหสต)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากเล่าปัญหาที่เจอพี่ๆในนี้ให้ฟังนะค่ะ(คหสต)

    ปัญหาที่เจอพี่ในนี้

    1.แอดมาขอดูรูปเล่นแบ่งได้สองอย่างตะกวดพวกว่างกับพว กเลือกมากทั้งๆที่ถามแล้วสเปคแบบไหนแบบนี้น้องโดนพี่ ๆดูรูปแล้วหายบ่อยโดยไม่บอกกล่าว
    1. ชวนคุยมั่วคุยอะไรก็ไม่รู้ชวนคุยทั้งวันนัดมาแล้วไม่ มีทีท่าว่าจะดูแลไปทานข้าวดูหนังเงินก็ไมไ่ด้บอกจะขอ เก็บสักพันสองพันก็บอกพี่จะดูแลรายเดือนพี่ให้ได้แต่ พอผ่านไปสักพักกลับบอกพี่ดูแลเราไม่ได้นะขอจบแค่นี้( ที่ผ่านมาคืออะไร)
    2. ขายฝันพวกนี่บอกพี่จะช่วยนะพี่ช่วยได้พี่ทำงานเจ้าขอ งโรงงานเจ้าของบลาๆๆๆ พี่ดูแลเราได้สบายเอาเลขบชมาสิเดี๋ยวโอนให้ด้วยความเ ป็นเด็กผู้หญิงเดือดร้อนก็เอาสิค่ะส่งเลขบชไปปุ้ปตอบ กลับมาพี่เปลี่ยนใจแล้วพี่ว่าเรามาเจอกันดีกว่าเเล้ว ค่อยว่าแล้วจะบอกทำไมขอเลบขบช
    3. พวกพูดไม่จริงพวกนี้คือพวกเงินเดือนไม่สามารถดูแลน้อ งได้ค่ะพออ้างตัวเองเป็นเจ้าของเรียนจบวิศวะทำงานเงิ นเดือน5แสนอัพ แต่พอจะดูแลกันจริงๆบอกขอเลี้ยงเดือน5000 มาเฉลยทีหลังเป็นพนักงานบริษัทwhat the ff..
    4. นัดแล้วไม่มาพวกนี้ว่างไม่รุ้ทำไปทำไมเสียเวลาน้องมา กงานก็ต้องทำเสริมสวยก็ต้องเสริมสวยเพื่อไปเจอพี่แต่ พอไปหาโทรไม่ติดอ้างมาไม่ได้ติดงานหายทำไมไม่บอกล่วง หน้าแค่นี้ยากตรงไหนถ้าคุณพี่มีปัญหาจริงๆ
    5. พวกขอดูรูปสัก20รูปอัพแล้วก็บอกขอคอลนะแล้วให้ถอดนั่ นนี่พวกนี้โรคจิตจะแฝงอยุ่ในทุกกระทู้จะไล่แอดทุกกระ ทู้มันไม่สนว่าอยุ่ในหัวข้ออะไร
    6. พวกอ่านหนังสือสามบรรทัดบอกแล้วเรทเท่าไหร่สถานที่อย ุ่แถวไหนก็ยังถามมาอีกอยุ่ไหนครับเรทเท่าไหร่เข้าใจว ่าแอดเยอะแต่ช่วยเข้าใจน้อฃด้วยขี้เกียจตอบวันหนึ่งแ อดมา30คนไล่ตอบทุกโพสก็ไม่ไหวบางรายทักมารับงานมั้ยร ับเที่ยวป่าวคือลงโพสหาดูแลค่ะ
    7. พวกตามไล่ด่าน้องๆในคอมเม้น หรือแอดมาด่าทั้งที่น้องยังงงตรูไปทำอะไรมันวะบางคนส อนบางคนเตือนเข้าใจได้แต่บางคนด่าหยาบคายคือต้องการอ ะไร

    ที่พิมมาคือเท่าที่เจอมานะค่ะมีย่อยกว่านี้มาก

    แต่มันคือความรู้สึกของน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่เค้าต้อ งเจออะไร พี่ๆบางคนไม่ผิดค่ะน้องไม่ได้เหมารวมแต่แค่อยากจะระบ ายในสิ่งที่เจอมาทั้งหมดตั้งใจหาคนดูแลแต่กลับได้ตะก วดมา99.99% โชคดีที่ไม่โดนฟรี

    แอดมินก็ไม่สามารถจัดการได้หมด มันมีปะปนกันไปค่ะทั้งชายและหญิงแต่ที่พูดพูดในมุมมอ งของคนที่หาพี่ดูแลพี่ๆคนไหนอยากลองคอมเม้นมาได้นะค่ ะจะลองอ่านในมุมมองของพี่ๆบ้างคะพิมมานะค่ะชอบอ่านค่ ะ

    #2
    เทียบกับคนพวกนี้ ผมกลายเป็นเทพเลยล่ะ....555
    ตามอ่านในห้องนี้มาตลอดพบว่าน้องๆเพียบที่มีปสก.เดีย วกันกับน้องจขกท.
    เว็บแบบนี้พวกโรคจิตเยอะ ดีนะพวกมันยังไม่ถึงขั้นเป็นฆาตรกรต่อเนื่องแบบในหนั งฮอลลีวูด...555
    และจะเข้าขั้นพวกจิตวิปริตต่อเนื่องรึป่าว ก็ไม่แน่ใจ
    คงได้แต่บอกว่า ยากที่จะไม่พบเจอคนพวกนี้ถ้าต้องวางโพสต์หา
    ขอให้น้องๆทุกคนและน้องจขกท.อดทนต่อไป คงโชคดีสักวันเจอพี่ที่ใช่

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอเล่าปัญหาที่เจอบ้าง

      1 น้องที่ลงรับงาน ทักตอนนี้ น้องใม่ได้ตอบตอนนี้ ชื่อที่ตั้ง กับช่องทางติดต่อใม่ตรงกันจะรู้ได้ใง คนใหนโพสว่าอะไร ในนี้อย่างที่รู้พี่กวดน้องวดแยอะ จะให้คุยคนเดียวน่าจะยาก
      แอดหลายคน เล่นหลายเวป อาจจำใม่ได้ว่าน้องโพสว่าอะไรหรือคนใหน

      2 น้องใม่ลงรูป ใม่ลงรายละเอียตใครจะกล้าตัดสินใจ อย่างน้อยควรมี สถานที่ เวลา สูงหนัก อายุ ภาพเบลอหรือใม่เห็นหน้า หรืออะไรคร่าวๆก็ว่ากันไป
      คิดภาพ น้องบอกขายผักบุ้ง 10 บาท จบ ใม่มีรายละเอียต ให้นัดเจอหรือจ่าย ใครจะออกจากบ้านไปตลาด

      3 สักพักบอก ขอรูปพี่หน่อย เจอแบบนี้ จบข่าว ไปต่อใม่เปน น้องอาจจะมีเหตุผลของน้องพี่ก็มีเหตุผลของพี่

      4 สำหรับเรา น้องส่งรายละเอียตครบ พี่ไปเจอ น้องอยู่ใกล้ๆน้อง มีการรีเช็คเมื่อใกล้ถึงเวลา หรือกรณีเดินทางใกล มีค่าอะไรนิดหน่อย เจอปั๊ปจ่าย น่าจะเป็นทางออกที่กลางๆ

      5 ตอนนี้ น้องกลัวพี่ พี่ก็กลัวน้อง เพราะกวด ช ญ มีแยอะมาก แค่ขอูป คุย ถามรายละเอียต เป็นกวด ผมก็ยอมเป็นกวด 555

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X