Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ😁

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ😁

    อยู่บ้านเบื่อมากอยากไปไหนไกลๆ เที่ยวสนุกๆ มีใครพอซัพพอร์ตได้บ้างคะ เบื่อเครียดมาเยอะมาก

    #2
    ไปไหนดีครับ อยู่บ้านเบื่อๆเหมือนกัน ช่วงนี้น่าจะแนวภูเขาฝนตกน่าจะสวย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ง่าสาาเสียดายจังมีคนพาเที่ยวแล้วค่ะ เป็นทะเลใกล้ๆกรุ่งเทพ พี่เป็นตากล้องรึปล่าวคะนู๋อยากให้สอนโพสต์หน่อย ไม่ได้จะไปทำโปรไฟล์อะไรหรอกค่ะ แค่อยากเก็บเป็นแกลอรี่ไว้ดูเก๋ๆ 555 ไลน์นี้นะคะถ้าพี่สอนได้:Jtsbb12 อยู่ต่างจังหวัดนะคะค่าเดินทางสูงนิดนึง ออกให้นู๋หน่อย ไปเที่ยวไปกินอาหาร ไปสนุกกันค่ะ ส่วนเรื่องอื่นให้อารมณ์มันพาไปเนาะ (ยิ้ม) ชื่อมะม่วงนะคะ ตกงานอยู่ว่างมาก(โดนไล่ออก) 555 เหมือนอกหักเลยพี่ โลกมันพังมาครื่นนนน!!! อยากออกไปกรี๊ดมากเลยค่ะ (โอ๊ยเล่ายาว) อ่อ อีกนิดนึงนะคะ มีแฟนแล้วนะคะ ถ้าถามว่าทำไมไม่ให้แฟนช่วย คือ....นู๋อยากเป็นแค่ความสุขของเขาค่ะ ทิ้งlineไว้แล้วนะคะ แต่ตอบช้ามาก ไม่ได้เปิดเสียง (มีรอยสักค่อนข้างเยอะนะคะ)

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        อ่าวไม่ใช่ข้อความส่วนตัวหลอ ทิ้งidไปแล้ว งงงงง ขอเฉพาะพี่ตากล้องนะคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          5555ผมไม่ถึงขนาดตากล้องครับ แต่ก็พอถ่ายได้ รูปประเภทportrait มันขึ้นอยู่กับแสงและองค์ประกอบในช่วงเวลานั้นๆครับ
          ถ้าคนที่พอจะมีมุมมองในการเก็บภาพ ใช้แค่กล้องมือถือถ่ายก็ได้รูปที่สวยกว่าคนใช้กล้องโ ปรที่ไม่มีความรู้มากครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


          #6
          เรื่องการโพสท่า กับมุมมองในการถ่ายภาพ ถ้าชอบแนวนี้จริงๆ สามารถหารุปตามอินเตอร์เน็ตดูแล้วโพสตามมุมกล้องที่เ ราชอบก็ได้นะครับ ปรับเปลี่ยนเป็นสไตล์ตัวเอง แบบนี้ก็ช่วยได้ส่วนหนึ่งครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


          #7
          สรุปว่าโดนเทแล้วค่ะ(ยิ้ม) ด้วยเหตุผลว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง 555 พี่ที่อยากพาไปเที่ยวเข้าใจนู๋นิดนึงนะเพราะนู๋คิดนา น สมองมันไม่ค่อยทำงานค่ะ (กราบ) นู๋ไม่ชอบคุยเยอะค่ะ นัดแล้วคือนัด จะมานั่นนี่พิสูจน์อะไรเยอะแยะ ไปเที่ยวก็ไปค่ะ นู๋ยังไม่พูดเรื่องตัวเงินเลยเพราะนู๋ปวดหัวกับมันมา กแล้ว นู๋อยากไปรีแรกซ์ แต่พี่ก็ยัดสาระมาให้นู๋คิดเยอะแยะ นู๋จะไปปลดปล่อยนะคะ(ขำ) อีกอย่างนู๋อยากให้พี่เจอนู๋ก่อน เพราะนู๋ไม่มั่นใจว่าตัวนู๋จะถูกใจพี่รึปล่าว ไม่อยากไปแบบอึดอัดค่ะ นี่พี่คิดจะป๊าบอย่างเดียว จะดูนั่นดูนี่จะฟังเสียว มันมากไปค่ะ 2-3วัน หรือ1อาทิตย์ หรือ1เดือน นู๋ก็ไปได้ เพราะนู๋ตกงาน(เน้นให้นะคะ) นุ๋ตกงาน.อีกอย่างนู๋ไปเที่ยวได้วันที่20นะคะ เพราะต้องกินยาให้ครบโด๊สก่อน(เป็นหวัดค่ะ) ไม่อยากเอาขี้มูกไปเที่ยวด้วย 555
          นู๋มีแฟนแล้ว ย้ำตัวนี้ด้วยนะคะ ตอนอยู่กับพี่นู๋ให้เวลาที่เต็มที่ จะปรนนิบัติพัดวี ยุงไม่ให้ใต่ ไรไม่ให้ตอม แต่ตอนที่ห่างกัน นู๋ขอชีวิตตรงนี้คืนเนาะ โอ๊ยยยยยย จะไปเที่ยวทำไมมันยากขนาดนี้!!!! ม่วงเซ็ง

          โพสต์ความคิดเห็น


            #8
            พลาดมากที่ทิ้งid ไว้ คืองี้นะ อยากไปเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆชัดพอไหมคะ คือแอดมาล่ะมาเตือนว่าอันตรายอันนี้ก็ขอบคุณมากๆค่ะ ม่วงไม่ค่อยตอบแชทนะคะ ปิดเสียงไว้ ไม่ได้อยากได้คนคุยค่ะ เหงาแต่ขี้เกียจคุย อยากไปเที่ยวค่ะ ทำไมเข้าใจยากจัง คุยนัดจบ ไม่ต้องทักมาบ่อยม่วงไม่หายค่ะ แต่จะตายอ่ะไม่แน่ ทำไมชอบทำให้ม่วงปวดหัวจังคะ เป็นญาติไมเกรนหลอคะ แอดมาขอดูรูป ดูสัดส่วน เพื่ออะไรหลอคะ งงจัง พี่จะตัดเสื้อให้ม่วงใส่หลอ? วันนี้ไม่สนุกเลยตื่นมาเจออะไรแบบนี้ เห้อออออ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #9
              น้องต้องทำใจเน้อ ในนี้มีคนหลากหลาย ทั้งคนดี คนไม่ดี คนที่คิดจะเอาเปรียบหรือหลอกลวง คนที่อ่านและพร้อมจะเข้าใจ คนที่ไม่อ่านไม่เข้าไม่สนใจอะไร ฯลฯ

              ถ้าเจอคนที่เข้าใจ ตรงตามต้องการ มีทัศนะคติแง่บวก ก็ถือว่าโชคดี แต่ส่วนมากมักจะไม่ใช่

              ยังไงก็ขอให้ได้ขอให้โดนนะครับ



              ผ่านมา แล้วก็คงต้อง ผ่านไป (ถ่ายรูปไม่เก่ง)

              โพสต์ความคิดเห็น


              • มะม่วง
                มะม่วง commented
                Editing a comment
                แวะมาเม้ากันก่อนค่ะ ตอนนี้ไม่ไปกับใครล่ะค่ะแบคแพ็กไปเองเลย ล่าสุดเจอแอดมาขิงใส่ พาสาวไปนั่นไปนี่ กินหรูอยู่สบาย ล่ะลงท้ายด้วยตอนนี้ทำไม่ได้ล่ะไม่ว่าง นู๋จะถามว่าแอดมาทำไมว๊าาาาาา แต่มันก็ดูไม่ดี ต้องคีพลุคใสๆไว้เลยตอบว่า “ว้า.... เสียดายจังค่ะ” (ทำไมรู้สึกตอนนี้นิสัยไม่ดีเลย) เหมือนมันฟื้นไข้แล้วมันไม่จิตตก ล่ะก็อารมณ์ดีขึ้น ไม่ต้องการใครแล้ว ไปเอง โกลลลลลล!!!

              #10
              อ่านๆดูแล้วน้องดูเป็นคนฮาๆดีครับ ใครไปด้วยคงสนุก ไม่เหงาเลย

              โพสต์ความคิดเห็น


              • มะม่วง
                มะม่วง commented
                Editing a comment
                นั่นสิคะ ไปกับนู๋สนุกแน่ๆแต่ไม่มีใครไปเลย งอแง

              #11
              นู๋ปิดLine ไปละเดิ้อแอดมาผิดวัตถุประสงค์ เดี๋ยวนู๋จะหาคนเลี้ยงล่ะ สโลแกน”ขาสั้นตัวเตี้ย น่าตาติดลบจิ๋มตดจังหวะ3ช่า” 5555 ช่วยขำหน่อย มีอ่านตั้ง200+ ไม่คิดจะทักทายนู๋บ้างหลอ นู๋ขี้โม้นะ กินไม่เยอะหรอกช๊อปปิ้งเก่งมาก ที่ปิดเพราะว่าชอบทักมาดึกๆ นู๋นอนไวค่ะ ล้วงไข่แป๊บๆก็หลับแล้ว

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X