Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากแชร์คำแนะนำสำหรับน้องใหม่ๆที่มาหาพี่ในนี้ครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากแชร์คำแนะนำสำหรับน้องใหม่ๆที่มาหาพี่ในนี้ครับ

    พอดีเมื่อวานว่างเลยได้ลองๆไล่อ่านประสบการณ์ที่น้อง ๆมาแชร์ว่าเคยเจอพี่ๆไม่ดียังไงบ้าง เจอตะกวดบ้าง แล้วเพิ่งได้นัดน้องจากในนี้แล้วเห็นว่าน้องมีโอกาสโ ดนหลอกง่ายมากด้วยความเดือดร้อนบังตา เลยอยากเขียนแนะนำน้องๆที่เข้ามาใหม่ๆที่เข้ามาหาพี่ รับงานรายครั้ง หรือหาพี่ดูแล จะได้เป็นประโยชน์ทั้งตัวน้อง และพี่ๆที่มาหาน้องจริงๆในนี้ ยาวหน่อยครับ ใครขี้เกียจอ่านข้ามได้เลยครับ

    เรื่องโดนหลอก
    1. ตะกวดหรือคนหลอกมีเยอะอยู่แล้ว ใครๆก็เข้าเวปได้ พวกว่างๆอยากหาได้ทำเล่นก็เข้ามาป่วนได้ ดังนั้นเซฟตัวเองครับ รับงานควรให้พี่ที่ไปรับได้ที่ที่น้องสะดวกเท่านั้น ไม่ใช่ว่าพี่ที่ให้ไปหาจะหลอกทุกคนแต่ไม่เสี่ยงก็ดีก ว่าเนอะ แล้วก็เก็บเงินก่อนเข้าห้องนะครับ ถ้าถามแล้วพี่ขอจ่ายที่หลัง 90% หลอกชัวร์ ไม่เกี่ยวกับว่าแต่งตัวดี ขับรถหรู คนมีเงินก็หลอกได้นะครับ แต่จากที่เคยเจอน้องในนี้มา พี่จ่ายที่หลังตลอดเลย น้องไม่ถามพี่ก็ไม่จ่ายก่อน 555

    2. ถ้าพี่ที่จะช่วยน้องจริงๆ เขาจะถามแต่เรื่องจำเป็นกับกิจที่จะไปทำเท่านั้น เช่น รูปร่าง สัดส่วน สถานที่ ข้อห้าม เวลาสะดวก ค่าใช้จ่าย ถ้าถามเยอะๆ ถามหามิตรภาพ คุยยาว ขอดูโน่นนี่ อวดรวย เลิกคุยไปได้ครับ คนที่มีเงินมาหาน้อง ไม่มีเวลามาคุยเล่นนานๆ หรือมาเสียเวลาดูผ่านไลน์หรอก เจอกันจบ

    ถ้าเป็นพี่หาน้องดูแล อาจสักประวัติเยอะขึ้น คุยข้อตกลงเยอะขึ้น แต่ก็ไม่มีคุยถามหามิตรภาพ หาแบบแฟนอยู่ดีครับ ถ้าน้องเจอพี่ที่หาแบบดูแลเป็นแฟนกันได้ถือว่าน้องโช คดี พี่ที่มีเงินเขามาหาส่วนเติมเต็มจากชีวิตปกติของเขา (ดูจากตัวเองและเพื่อนๆ)

    3. พวกพี่ที่เสนอให้เยอะๆในโพสเป็นตะกวดซะเยอะ แต่ก็ไม่ทั้งหมด น้องต้องดูความเหมาะสมของหน้าตา โปรไฟล์น้องด้วย น้องหุ่นไม่ดี ผิวคล้ำ หน้าไม่พิมนิยม พี่เค้าเสนอ 5000 – 10000 ต่อครั้ง หรือรับดูแล 4-5หมืน มันเป็นไปได้มั้ยครับ ถ้าน้องเจอก็โชคดีมากๆ พี่ยินดีด้วย

    4. ขาประจำ หรือ Donator ไม่ได้แปลว่าจะไม่หลอกนะครับ ใช้วิจารณญาณเอาเองจากที่บอกไปข้อก่อนๆ

    ข้อควรปฏิบัติ
    1. เอาตรงๆว่าการที่น้องเข้ามาหาพี่ที่นี่ก็เหมือนน้องม าขายของ ต้องคิดเป็นธุรกิจ ไม่ว่าจะหารายครั้งหรือรายเดือน เหมือนน้องเปิดร้านในตลาด แล้วมีลูกค้าเข้ามาดูสินค้า สอบถามคุณสมบัติ น้องคิดว่าร้านแบบเดียวกันมีเป็นสิบ คนมาดูสินค้าน้องสักสิบคนจะมีคนซื้อกี่คน ตามสัดส่วนปกติ 10 คนอาจจะมีคนซื้อซัก 1 คน ขึ้นกับว่าสินค้าน้องดีแค่ไหน คุ้มราคาหรือเปล่า คนซื้อก็มีสิทธิ์เลือกครับ ดังนั้นน้องมาขายของก็ต้องคุยกับทุกคนครับ ถ้าน้องเลือกคุยเพราะบอกว่าคนทักเยอะ หรือเจอคนถามเยอะ ขี้เกียจตอบ น้องคงลดโอกาสที่จะเจอพี่ที่จะช่วยเหลือจริงในนี้ล่ะ ครับ

    ถ้าน้องบอกว่ารายละเอียดบอกในโพสหมดแล้วทำไมยังถาม ก็คนโพสหาพี่ๆวันๆเป็นสิบ น้องคิดว่าเค้าจะแอดน้องคนเดียวแล้วจำได้หรือครับ ถ้าน้องไม่อยากตอบบ่อยก็ก็อปปี้แปะเอาครับ



    2. รูปแบบแต่งๆเยอะๆ ใช้มุมกล้อง หน้าดูดีกว่าตัวจริงเยอะๆ อย่าใช้เลยครับ เอารูปแบบกลางๆไม่ต้องแต่งนี่ล่ะ ขายของตรงไปตรงมา ประทับใจพี่ๆกว่าเยอะครับ รูปแต่งๆน้องเอาไปใช้ใน IG FB พอ เจอตัวจริง เหมือนในรูปหรือดูดีกว่าในรูปได้ใจพี่กว่าเยอะ ดูจากการบ้านของพี่ๆได้

    3. ไม่ควรคิดว่าพี่ที่มาขอดูรูปแล้วหายถือว่าโดนหลอกดูร ูป คือน้องขายหน้าตาครับ คนจะซื้อเทียบราคาที่น้องเสนอแล้วไม่ถูกใจเขาก็ผ่าน ไม่ใช่ทุกคนที่จะตอบน้องกลับว่า พี่ไม่โอเคนะ เขาอาจไปเลือกดูคนอื่นก่อนก็ได้ ไม่ควรเอาเขามาประจาน มันไม่เป็นผลดีกับตัวน้องเอง

    4. ราคาควรระบุให้ชัดเจนเวลาโพสเลยครับ จะได้กรองพี่ที่ทัก ที่แอดไปตามงบ (แต่ถ้าพี่ที่แอดไปแล้วแล้วถามอีกทีก็อย่าไปโกรธเขาน ะ กลับไปดูข้อ 1) เดือดร้อนกี่บาทก็บอกมาเลย น้องบางคนบอกว่าไม่รู้ว่าควรคิดเท่าไหร่ ก็เอาตามที่น้องอยากได้ก่อนครับ ถ้าพี่ไปคุยแล้วเขาไม่นัด เราก็รู้ได้เองว่าเรทมันสูงไป เห็นบางคนมาถามพี่รับเท่าไหร่ พอบอกเรทน้อยไป ตอนแรกโอเค สุดท้ายไม่นัด หาย เสียเวลาครับ

    5. สุดท้าย เตรียมใจไว้ครับ น้องมีโอกาสโดนหลอก หรือโดนทำอะไรเกินกว่าตกลงแน่นอน เข้ามาหาเงินแบบนี้ น้องจะไปมีอะไรกับใครที่น้องไม่รู้จัก คุยกันไม่นาน อะไรๆมันคงไม่เป็นตามที่คิดหมด

    น้องมาขายของแข่งกับคนอีกหลายคนก็ต้องอดทนรอหน่อยครั บ พี่ๆหาน้องจริงเขาไม่เข้ามากันทุกวันหรอ ต่อให้เดือดร้อนหนักก็อย่ารีบเลย ไม่อยากให้สุดท้ายต้องมาโพสว่าโดนหลอก ขอให้เจอพี่ดีๆครับ





    #2
    พี่มีน้องดูแลรึยัง ทักมาคุยกันมั้ย อิอิ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      จขกท.เขียนได้ครบและตรงใจมากครับ เพียงแต่น้องๆจะเช้ามาอ่่านหรือเปล่าเท่านั้น

      ส่วนมากเวลาเข้ามาหาน้องจะเดือดร้อน พอเจอเล่ห์เหลี่ยมของตะกวดว่าจะให้เงินก็มองข้ามทุกอ ย่าง

      สุดท้ายก็โดนหลอกเป็นส่วนมาก ที่โชคดีเจอคนดีน้อยมากๆ

      เคยเจอน้องบางคนที่ไม่เคยอ่านเรื่องเตือนภัย มาแบบใสๆซื่อๆ กล้าๆกลัวๆ

      ให้ทำอะไรก่อนจนเสร็จก็ไม่กล้าทวงเงิน จนต้องสอนต้องเตือน ว่าแบบนี้มีสิทธิ์โดนหลอกแน่นอน

      แนะนำน้องๆไปตลอดว่าถ้าไม่จำเป็นอย่าเข้ามาในวงจรนี้ อันตรายรอบด้าน ให้หาทางอื่นที่ปลอดภัย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ตามที่ขัางบนเขียนถูกต้องเลยครับ รูปภาพไม่ต้องแต่งมาก บริการดีที่สุด เหมือนพี่ได้ไปเจอน้องคนหนึ่งในนี้ น้องหาแบบครั้งคราวเพราะน้องมีลูกแล้ว รูปที่น้องใช้ในไล์ถือว่าน่ารัก แต่พอได้คุยกันน้องบอกว่า น้องอ้วมและอ้วนเพราะน้องไม่สูงหนัก58. น้องพูดความจริงทุกอย่าง พี่เลยนัดเจอกัน ตอนเจอครั้งแรกก็ผิดหวังเล็กน้อย ระหว่างทางน้องถามผมอยู่กี่ ชม. ผมแกล้งบอกไป2ชม. 2. ครั้ง นีองก็ไม่ว่าอะไร พอเข้าห้องอาบน้ำ น้องทำเต็มที่อดมิดเลยไม่รังเกลียด แต่ตอนจากกันผมดันไปขอมือถือน้องเขาบล็อคไลและลบไลด์ ผมทิ้ง เพราะผมคิดว่าจะจำเบอร์โทรได้สุดท้ายลืม. น้องyingtao61.... ถ้าเข้ามาอ่าน. น้องอยู่แถวบิกซี สมุทรปราการขอเบอร์ส่งมาส่วนตัวนะครับ. นี้คือตัวอย่างที่น้องทำถูกใจพี่ๆ ทำให้ต้องการพบอีกครั้ง

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ลืมบอกไปผมอยู่1ชม ทำครั้งเดียว สงสานน้องเพราะผมชอบให้อม น้องคงเมื่อยละแต่น้องทำดีมาก

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            นู๋นี่อยากเอาขาประจำออกเลย ตำแหน่งเหมือนช่ำชองผ่านมาเยอะ ใครเห็นก็กลัว แฮร่!!!! แห้งมานานมากจนตอนนี้ไม่หาล่ะ มาอ่านอย่างเดียว

            โพสต์ความคิดเห็น


            • Numpung22
              Numpung22 commented
              Editing a comment
              ขาประจำอาจมาจาก เข้าเว๊บ ล๊อคอินเข้ามา
              อ่าน หรือเม้น บ่อยๆ

              ไม่จำเป็นต้องโพสหาบ่อยนะ
              พี่นี่โพสหาคนดูแลไปนานละ ไม่โพสบ่อยเลย

              ขึ้นขาประจำ เพราะ ล๊อคอินเข้ามาดูเว๊บบ่อยๆ อ่ะ

              คิดเหมือนกัน ไม่ได้ผู้ชายเพราะ ขาประจำเนี่ย!!!!

            #7
            เขียนได้ดีมากค่ะ ต้องสติและรอบคอบนิดนึง เล่นเว็บนี้
            เล่นมาสักพักแล้วเจอมาหลายรูปแบบ เซฟตัวเองเท่าที่จะทำได้ได้

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X