Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอระบาย...ชีวิตบัดซบ เครียด นอนไม่หลับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอระบาย...ชีวิตบัดซบ เครียด นอนไม่หลับ

    อยากไปนั่งทำหน้าโง่ๆ ที่ไหนสักแห่ง (ปกติก็โง่ทุกที่แหละ)
    มีใครสนใจพาไปไหมคะ ดื่มให้ตายไปเหมือนในข่าวคงดี (ทิ้งศพไว้เลย ไม่ต้องลากขึ้นห้องให้หนักล่ะ) เด๋วเขียนจม. ทิ้งไว้ สมัครใจตายเอง คนพาไปจะได้ไม่เดือดร้อน ....มีที่ไหนบ้าง ที่ไปยุแล้วไม่ต้องใช้เงิน ...ค่าเทอมลูก ค่าใช้จ่าย ค่ากิน ค่ายุ หาเลี้ยงลูกตัวคนเดียว เหนื่อยสุดๆ บางครั้งก็ร้องไห้อย่างไม่มีเหตุผล เชื่อไหม โพสหาพี่ดูแล เปนร้อยครั้งได้มั้ง แต่ไม่ได้สักคน คุยไปร้องไห้ไป รันทดสุดๆ มันฝืนความรุ้สึกไง เราเลือกได้ใช่ไหมว่าจะทำรึไม่ทำ แต่ในบางครั้งยุในสถาณะการณ์และช่วงเวลา ที่มันเลือกไม่ได้ ถึงต้องทำแบบนี้ ดิ้นรนหางานแทบตาย ได้งานทำ...แต่สุดท้ายเสือกไม่มีเงินไปทำงาน เหมือนตัวคนเดียวในโลก ถ้าไม่ติดว่ามีลูกที่ต้องดูแล คงตัดสินใจลาโลกแล้วจิงๆ....อยากหนีไปพักสมอง สักวันสองวัน มีใครสนใจพาไปไหมคะ พากิน พาเที่ยว ขอแค่นี้แหละ อยากทำอะไรให้มันสุดกู่กับชีวิตบ้าง เหนื่อย

    ทักมาคุย lovebaby_babylove

    #2
    ครอบครัว พ่อแม่ ญาติ ไม่มีหรอค่ะ
    สุดท้ายๆจริงๆ ก็มีแค่พ่อแม่พี่น้อง ที่ช่วยเราได้ค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พ่อ แม่ไม่มีคะ อาศัยยุกับป้าที่เลี้ยงมาแก่แล้วไม่มีรายได้ ญาติ พี่น้องเวลาเรามี เค้าหยิบยืมเราได้ แต่เราหยิบยืมเค้าไม่ได้ หาเช้ากินค่ำทั้งนั้น จะเอ่ยปากยืมใครยากมาก ยิ่งไม่มีงานทำ เค้ากัวไม่ได้คืนมั้งคะ พูดลำบากค่ะเรื่องยืมเงินคน

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ทุกอย่างมีทางออก. ตั้งสติแล้วคิดแก้ปััญหาอย่างรอบครอบ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ใจร่มฯ คับ เปนกำลังใจให้อีกคนคับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เข้าใจความรู้สึกค่ะ พี่ๆอยากช่วยเหลือทักมา 10คน ใช้ไม่ได้10 คนส่วนมากจะเจอตะกวดทั้งนั้น คุยเล่น ขายฝัน หลอกดูรูป เราก็พึ่งเจอมาเข้าใจความรู้สึกคุณค่ะ เอาเป็นว่า ทำใจค่ะ อย่าคิดมาก มีคนลำบากใจกว่าคุณเยอะค่ะ สู้ๆค่ะ

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X