Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอระบายความรู้สึกทั้งหมดตั้งแต่หาพี่มา

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอระบายความรู้สึกทั้งหมดตั้งแต่หาพี่มา

    หนูอยากจะมาเล่าเรื่องที่หนูรู้สึกแย่ให้ฟัง

    หนูหาพี่ในเวปนี้มานานเจอแต่ นัดแล้วไม่มา ขายฝัน พูดไม่เป็นคำพูด จะเอาฟรี บอกจะช่วยพี่สามารถให้เงินได้แล้วเราไปต่อ พอไปถึงหน้างานบอกเดวออกจากที่นี่จะโอนให้ หนูเจอมาสารพัด ตอนนี้ท้อ และเครียด หนูขอแค่การเลี้ยงดูรายเดือน เพื่อนจะจ่ายค่าน้ำไฟ คอนโด เพราะตกงานมาสักพัก แต่กลับมาเจอแบบนี้ ตอนนี้ไฟโดนตัดแล้วคะ มีเงินติดตัว ไม่ถึงพัน ของที่มีก็ขายไปเกือบหมด เช่นโน็ตบุค รองเท้าที่เคยเก็บเงินซื้อเพราะมีความชอบ หนูหาพี่ไม่ได้เลยที่มาลงแบบนี้ไม่ได้ต้องการใครช่วย เหลืออีกแล้ว และไม่ต้องการให้ใครมาเอาเงินให้ เพราะรู้สึกมันดิ่งที่สุดในชีวิตถามว่าอยากตายมั้ย ก็มีบ้างคะ แต่ตอนกลางคืนพยายามหางานพาทไทม์ แต่ก็ไม่พอใช้ เพราะหนูตัวคนเดียว อยุ่คอนโดเดือน7000 ที่พิมมาหนูไม่ได้เรียกร้องให้ใครมาสงสาร หรือมาช่วย แต่หนูท้อ หวังว่าพี่ในนี้มีคนดีๆ ที่เข้าใจความรู้สึกหนู แค่นี้ก็พอใจและมีกำลังใจลุกขึ้นสู้ต่อแล้ว ขอแต่คำพูดดีๆ กำลังใจดีๆ พลังบวก ให้หนู สู้ต่อ หนูจะไม่กลับมาอีกแล้ว และไม่ได้โทษเวปนี้แต่อย่างใด แต่อยากจะบอกพี่ๆที่ทำเรื่องเลวๆ เอาเปรียบน้อง ลองมีคนทำกับเพศแม่คุณบ้าง คุณจะเสียใจมั้ย หนูไม่เคยโดนฟรีแต่เกือบโดน มาหลายครั้ง แต่ที่หนักคือโดนขโมยของจากมิฉาชีพที่บอกจะดูแล ขอไม่พูดถึงนะค่ะ

    #2
    รบกวนพี่ๆ ไม่ต้องแอดมานะค่ะ ไม่รับงานไม่หาคนดูแล ใดๆค่ะ
    หนูแค่มาระบายความรู้สึก ให้ได้รู้เฉยๆ ไม่ต้องแอดมานะค่ะ ไม่ได้ต้องการเงินแล้วค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เป็นกำลังใจให้ครับ

      ผมก็เจอแต่พวกหลอกลวง 😂

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เป็นกำลังใจให้นะคะ ยังไม่ตายก้อต้องไปต่อ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เหมือนกันเลยคะ ที่มาหาเพราะมีความหวังว่าจะช่วยเราได้ เพราะเราเดือดร้อนจริงๆ เราเกรงใจด้วยซ้ำที่ทำตัวเป็นภาระ แต่เค้ากลับเหมือนว่าความเดือดร้อนของเราเป็นของเล่น และเรื่องตลก เหนื่อยหน่ายใจจริงๆ โลกนี้อย่างว่าอยู่ยากขึ้นทุกวัน # ความจริงใจแลกความจริงใจไม่น่าจะมีอยู่จริง # ปลงมาก 🖤

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ผมเจอแล้วครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้อยู่ด้วยกัน พึ่งไปเชียงใหม่กันมา กุมภาไปญี่ปุ่นต่อ เจอมาเป็นสิบๆคุยมาเป็นร้อย เจอหลักหน่วยครับ แต่คนนี้ที่เจอถูกจริตสุดๆ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ผมก็เจอแล้วครับ
              เจออีกแล้วเจอหลอก ีกแล้ว
              คงจะเลิกเข้ามาจริงๆเสียที 😂

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X