Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอระบายกับพวกขอสด

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอระบายกับพวกขอสด

    กระทู้นี้ไม่ได้จะเอาใครมาประจานเพราะเอามาประจานก็เ ท่านั้น เชื่อว่าหลายๆกระทู้สาวๆเขาลงลายละเอียดกันครบถ้วนดี ว่าห้ามอย่างไร 1ในข้อห้ามเลยก็คือเรื่องขอสด แต่ถึงไม่ลงก็เป็นที่รู้กันดีว่าเขาไม่มีใครสดกัน แต่ก็ยังมีพวกที่เหมือนออกจากป่าเพิ่งเข้าเมืองที่เห มือนไม่รู้จักคำว่าโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ มาถามขอสดได้มั้ย สดเท่าไหร่ คือสติคุณยังดีอยู่มั้ยอะ ที่จะมาขอสดจากคนแปลกหน้า เดาว่าประเภทนี้ส่วนมากคือพวกเกรียน ปั่นป่วน ถ้าสาวๆเขาไม่ตอบก็ควรรู้ตัวนะคะ บางทีสาวๆเขาไม่ด่าหรอกค่ะ มันเสียเวลาเขา คิดจะรักสนุก ก็นึกถึงความปลอดภัยนะคะ อย่าห่วงแต่ความมันส์ที่มาพร้อมความโง่

    #2
    ในนี้ผมก็เคยเห็นผญ.บางคนลงรับงานสดก็มีนะครับ...บาง user แรกๆลงรับงาน7-8พัน เหลือ5พัน แล้วมาเหลือ2.5พันบางครั้งลงรับสด เขาเปลี่ยนuser เปลี่ยนid แต่หน้าเปลี่ยนไม่ได้แรกๆอยู่วิภาช่วงนี้ลาดพร้าวแล้ วค้นกันเอาเอง อีกคนก็แถวรามคล้ำหน่อย เคยดราม่าลงpostด่าคนมาขอสด แต่บางทีตัวเองก็ลงแบบรับสดก็มี... ทุกอย่างล้วนขึ้นกับวุฒิภาวะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ส่วนตัวมองว่ามันก็เหมือนซื้อขายของทั่วไปแหละคับ ยกตัวอย่างเวลาซื้อรถถึงเขาจะตั้งราคาและเงื่อนไขไว้ แล้ว ก่อนทำสัญญาคนซื้อเขาก็ต่อรองเงื่อนไขต่างๆดูเผื่อได ้สัญญาซื้อขายที่คุ้มค่าที่สุด ถ้าเซลล์ไม่โอเคก็ตระเวรหาซื้อกับเซลล์คนอื่นต่อไป

      ทำอาชีพค้าขายต้องพอใจคับ มันต้องมีคนมาต่อรองอยู่แล้ว ถ้าสิ่งที่เขาต่อรองมาเราไม่โอเคก็ปฏิเสธและบล็อคไปก ็แค่นั้น

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X