Announcement

Collapse
No announcement yet.

เล่าประสบการณ์ โพสหาคนดูแลของคนท้อง

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เล่าประสบการณ์ โพสหาคนดูแลของคนท้อง

    โพสก่อนหน้าคือท้อง หาคนดูแล ท้องได้สี่เดือน มีคนทักแชทมาประมาณ 30 กว่าคน ส่วนใหญ่ เราอยู่ไกลเลยไม่ได้ดูแลอันนี้ไม่ว่ากัน อีกส่วน เข้ามาหลอกดูรูป พยายามจะให้คอล อันนี้เรามีสติ หนูหาคนดูแลเพราะตอนนั้นท้อง ทำงานอะไรไม่ค่อยได้ อยากหาคนช่วยแค่พันสองพันให้พอค่าหมอ ให้มีเก็บ ถ้าคลอดก็จะไปทำงานแล้ว หนูคงไม่เสี่ยงถ่ายรูป หรือคอลกับใคร
    แล้วสุดท้ายมีคนใจดีที่อยากช่วย ตกลงกัน แต่ แล้วหายไปก็มี
    หนูโดนแฟนทิ้งตอนท้อง หนูอยากเลี้ยงลูก ไม่อยากทำแท้ง หนูเลยมาหาคนดูแลในนี้ สิ่งที่หนูเจอในนี้คือความว่างเปล่า เจอหลอกอีก กับคนท้องยังจะหลอกเขาอีก สิ่งที่หนูต้องเจอในแต่ละวัน คำพูดที่เจอในแต่ละคนที่เขาพูดกับหนู หนูเครียดมาก 12 กพ ที่ผ่านมา หมอนัดไปดูเพศลูก เขาเป็น ผญ แต่เขาอ่อนแอ หัวใจเขาเต้นผิดปกติ ตอนนี้หนูเครียดมาก หาคนดูแลก็ไม่ได้ พอมีใครให้งานทำบ้างมั้ยคะ ขอแค่งานทำ พื้นที่เชียงใหม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    #2
    แก้ปัญหาผิดที่ผิดทางครับ หนูควรปรึกษาพ่อแม่ คนรู้จัก หรือญาติ หรือเพื่อนสนิท ไม่ใช่คาดหวังว่าจะเจอคนใจดีที่ไม่รู้จักในโลกออนไลน ์ครับลูก

    ถ้าไม่รู้จะปรึกษาใคร ให้โทรหาสายด่วน 1663 ขอคำแนะนำดูครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


    • Lookpoo
      Lookpoo commented
      Editing a comment
      เห็นด้วยกับแอดมินค่ะ

      แก้ปัญหาผิดมาก

      น้องควรทำตามมี่แอดบอกนะคะ

    #3
    โดนตัดหางปล่อยวัด แม่เสีย เหลือแต่พ่อ เขาช่วยอะไรไม่ได้เลย ทุกวันนี้ได้แต่อยู่กับกินเท่านั้นแต่ไม่มีรายได้ จะลงทุนอะไรก็ไม่กล้าเพราะไม่มีทุน ญาติยิ่งแล้วใหญ่ นินทา ไม่ช่วยไม่พอ มีแต่จะด่า ขอบคุณคำแนะนำจากแอดมิน ตอนนี้อยู่ให้มันผ่านไปวันๆ รอคลอดก็ไปทำงาน คงเป็นแบบนี้

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X