Announcement

Collapse
No announcement yet.

จำแนกการดูตะกวดสาว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    จำแนกการดูตะกวดสาว

    วิธีมากมายตามรูปแบบจะแบ่งย่อยๆดังนี้

    - พวกโกหกขายตัว
    พวกเหี้ยนี้จะมีเรทไม่แน่ไม่นอน ที่สำคัญอย่าออกไปหาเลยถ้าไม่มั่นใจจริง วิธีการพวกเหี้ยนี้คือตกลงดิบดี พอไปถึงที่จะขอค่ารถออกมาบ้าง เติมเงินให้บ้าง และอีกสารพัด ถ้าไม่โอนให้เติมให้มันก็จะหายไปเลย หรือว่าให้ก็หายอยู่ดี อาศัยว่าเราเดินทางออกมาถึงแล้ว โดยมากเป็นกะเทยบ้าง ผู้หญิงขี้เหล่บ้าง ส่วนมากใช้วิธีนี้
    :: วิธีแก้ ให้มันมาหาเองโอนค่ารถให้มัน หลักประกันถ่ายรูปยืนยัน ในท่าทางที่เรากำหนด ชู้นิ้วตามที่บอกหรืออะไรก็ได้ ค่ารถให้ 100-200 พอ ขาดเหลือมาเอาเพิ่มลงทุนต่อยอดเองบ้างไอ้สัส ถ้ามากกว่านี้ต้องเป็นรูปเปลือย

    - พวกหาเลี้ยงดู
    พวกนี้ก็วิธีการไม่ต่างจากข้างบน เดียวนี้พวกขายตัวพัฒนามาตรงนี้คือ อัพค่าตัว ปกติค่าตัว 1,500-3,000 แล้วแต่ แต่พออยู่ในโหมดดูแลปุ๊บ จะขอจ่ายก้อนบ้าง ต่ายอสทิตย์ละ 5,000 บ้าง คือไอ้อาทิตย์ละ 1-2 วันนะ อย่าไปคล้อยตาม เยสกันน้ำเดียวกลับบ้าน ได้เงินละ 4-5 พัน บ้างคนขอจ่ายเต็ม บอกไม่หาย ไม่หายพ่องงง😂😂
    เยสก่อนเดือนนึงค่อยจ่ายไหมละ ไม่หายหลอก
    :: วิธีแก้ เรทควรอยู่ที่ 16,000-20,000 และแบ่งจ่าย เจออาทิตย์ละครั้ง เจอตัวก่อนค่อยเริ่มจ่าย ผูกพันกันไว้ใจกัน เดียวก็ได้มากกว่านี้แน่นอน ถ้าเจอคนเหี้ยเยสเอาคุ้ม ก็เลิกเลยน้องผู้หญิงก็ดูเอาว่าโอเคกันรึป่าว

    - พวกหาเลี้ยงดูแบบหัวสูง
    พวกนี้จะถามนั้น ถามนี้เรื่องมาก เสมือนตัวเองสำคัญเหลือเกิน พวกนี้มันคัด ทั้งฐานะ หน้าตา ถ้าเจอคนประเภทนี้อย่าไปเอา เพราะแม่งหัวสูงวันไหนมันเจอใครดีกว่ามันก็ไป พวกนี้แย่กว่าหมาอย่าไปผูกพันมาก เสียดายเศษเงินเศษน้ำใจที่ให้มัน
    :: ถามเยอะ เรื่องมาก เลือกมากเกินไป ลีลา คุยแล้วเป็นแบบนี้ เลิกคุยแม่งจบ

    😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎
    ส่วนตัวผมมีดูๆอยู่ 3-4 คน ก็ยอมรับกับน้องเค้าว่าไม่ได้ผูกพันอะไรไม่ได้จริงจั งอะไร เพราะดูนิสัยไปด้วย ถ้าถูกใจโอเคนิสัยจริงจะเลี้ยงยาวคนเดียวมีอนาคตเลย

    #2
    ชอบจังครับ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X