Announcement

Collapse
No announcement yet.

เด็กไม่มีสัมมาคารวะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เด็กไม่มีสัมมาคารวะ

    สงสัยจริงๆ เด็กสมัยนี้ ตัวเองเดือดร้อน มาหาคนช่วย แต่กลับไม่มีสัมมาคารวะกับคนที่เสนอตัวจะช่วย มองว่าเขาจะมาหลอกไปเสียหมด โดยไม่พิจารณาให้ดีว่าใครเป็นใคร เขามีศักยภาพแค่ไหนหรือไม่ ไม่ลองคุยกันก่อน แถมยังก้าวร้าว คิดว่าตัวเองสูงส่งเลิศเลอ คนอื่น ต่ำต้อย คนจะดูแลจะต้องง้อให้เด็กยอมรับให้ดูแล ถามจริงๆ ใครจ่ายเงินกันแน่ ใครรับเงินกันแน่ ขอรูปเห็นหน้า ไม่ให้ ถ้าไม่ให้ คนอยากช่วยเขาจะรู้ไหมว่า เขาจะชอบไม่ชอบ ถามเขา หน้าคุณหละ คนจะให้เงิน เขาจำเป็นต้องให้รูปก่อนหรือไง คนบางคนที่เข้ามาในนี้ เขามีสังคม มีสถานะสูงกว่าคุณคนหาเงินเยอะแยะ เขาไม่อยากให้รูปคุณเอาไปลงประกาศหรอก คนเรามันไม่เหมือนกันหรอกนะ คนไม่ลงรูป ไม่ได้หมายความว่าเขาจะมาหลอก คนลงรูปทั้งนั้นแหละที่ อาจจะหลอกได้ โง่แล้วอวดฉลาดก็ตายอยู่ในเวป นี่แหละ

    #2
    ถูกใจใช่เลย ^_^

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      สาวๆเขาก้อมีสมองเลือกคบเลือหคุยคับผม ใครไม่มีมารยาทดูถูกหมิ่นประมาทคนอื่นเขาไม่นับถือหร อก คุณคุนทำอาชีพอะไรคะ ถึงมาด่าผู้หญิงแบบนี้....เรียนเชิญมารดาสั่งสแรหน้อ นมั้ยคะ....5555อายุเท่าไรเห็นบอกเหยี่ยงเฒ่า ปัญญาสมองมีเท่านี้หรือ.....

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ถ้ามีปัญหามากพบสถานีตำรวจไหนดีคะ นัดมากูจะถามว่าทำญาติมึงตายหรือเปล่าคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          St2558 ถ้ามึงคิดว่าผญ.ในเว็บไม่ดัไสหัวดิมาเล่นทำไมว่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            จากเรื่องของคุณที่อ่านมาผมถือว่าคุณโชคดีแล้วล่ะคับ
            ที่ไม่ต้องไปเสียเงินให้กับคนประเภทนั้น
            เป็นผมถ้าเจอแบบนี้หาคนอื่นใหม่โลดเลยคับ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ฉันรู้สึกดีใจไม่พบคนเยี่ยงพวกไม่แสดงตนจะเอาแต่ข้อม ูลรูปภาพผู้หญิง เก็บเศษเวินไปเลี้ยงมารดาหรือเมียหรือลูกเถอะถ้าไม่ม ีความจริงใจและชัดเจน ไม่อยากสนทนาคะ ไสไสคะ...หนังหน้าน่สตาไงอ่ะขอดูหน่อย จบอะไรมาถึงเบาปัญญญาและหมิ่นดูถูกคนอื่น...

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                User3ตนที่ออกความคิดเห็นคนเดียวกันหรือเปล่าคะ คนลักษณะนิสัยนี้แปลงใช้หลาย user.ให้คะแนนอวยตนเองเปล่า5555....คนดีดีเขาไม่ว่าง มานั่งตอกหรือรีงอกผญ.หรอกจ้า

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  มึงเลิกส่งpm มาหมิ่นประมาทได้ยังอีเฒ่าชั่นล่าง ห่าถ่สไม่เลิกกด่านะอีหน้า...ตัว...เ....ย ชัดมั้ย รำคาญส่งมาดูด่ากลับควรจบไปแต่กูบล็อคไลน์ละ อะไรกันหนักหนา ปมด้อยหรอสาวปฏิเสธไม่ได้ ใหญ่โตจากไหนว่ะ ค...ว.....ย

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    เฮ้ยมึงด่าผญ.ในนี้และมึงมาเล่นเว็บนี้ทำไมว่ะ....อี เฒ่าเต่าล้านปีส่งpm มาป่วนอีแหละมึงแดกยาสะนะ..ยาโรคจิต....อย่าเสือกแม่ มึงยังอยู่มั้ยเอาเวลาไปดูแม่มึงมั้ยหรือให้กูโทรแจ้ งครอบครัวมึงดี

                    โพสต์ความคิดเห็น

                    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                    X