Announcement

Collapse
No announcement yet.

ชายใดที่ดูถูกหมิ่นประมาทผู้หญิงในเว็บก็เลิกเล่นสิ เลิกติดตามสาวๆเขาสะ แมนก้ออย้า

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ชายใดที่ดูถูกหมิ่นประมาทผู้หญิงในเว็บก็เลิกเล่นสิ เลิกติดตามสาวๆเขาสะ แมนก้ออย้า

    กรุณาอย่าดูหมิ่นดูถูกสาวๆนะคะ ถ้าชายใดดูถูกสาวๆไม่ต้องทักมาหรือทักหาคะ ฝากadminแจ้งเตือนuser ที่ไร้มารยาทป่วนปั่นโพสและไม่ยอมรับว่าสาวก้อมีสิมธ ิปฏิเสธได้ คนเขามีสิทธิดลือกคบเลือกคุยนะคะ การมาดูถูกหมิ่นประมาทอยากให้admin บล็อคuserเลยคะ

    #2
    แมนชายพอก็อย่าทำ อ้างว่ามีมารยาท แต่การทำมันไม่ใช่ ถ้าuser st2558 อยากมีปัญหากับฉัน นัดพบสถานีตำรวจได้คะ จบมั้ยถ้าไม่จบเจอกันฉันจะได้รู้ว่ามาดูหมิ่นประมาทท ำไม แช้วคุยจะอ้าปากไม่ออกนะ ก่อนดูถูกคนอื่น.ไปดูมารดาที่บ้านตนก่อนมั้ยว่าเขาเพ ศไหน หญิง? การที่ดูถูกผู้หญิงเท่ากับมึงเหยียบหัวแม่มึงเองชัดม ั้ย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      คนแม่งไม่เคยเจอ ทักมาทักไปถ้ามึงให้ไอดีมากูแอดไปนิแล้วไม่มีตัวตนมา ขอข้อมูลกูไม่ให้หรอก และกูก็ไม่ผิดด้วยที่จะไมรคุยไม่ให้มึงไม่มีสิทธิมาด ่าเพราะกูไม่ได้รับอะไรจากมึงที่สำคัญคนประกาศหาคนช่ วยดูแลมึงมาหมิ่นประมาทเขาทำไม......ถ้ามึงแมนพอดีจร ิงมีมารยาทคงทำเรื่องเลวๆแบบนี้หรอก....ชัดนะอีuser : st2558 ไม่สนว่าใครแต่อย่ายุ่งกับกู.....อย่ามาป่วนมาด่าพาด พิงถึงกูอีกเพราะกูไม่รู้จักมึงอย่ามาทำใหญ่ เพราะคนเสมอภาคกัน ....ชัดนะ....

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ใครที่โดนรังแกป่วนปั่นโพสและสร้างควาทเดือดร้อนให้ก ระทู้ที่ประกาศเสียหายม่ช่วยกันลงและขับไล่ user ออกไปเพราะทำให้คนดีดีไม่ไม่พบคนดีดี......ลงช่วยๆกั นคะทั้งพวกหลอกลวงต่างๆช่วยๆกันนะคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          น้องใจเย็นครับ ส่วนใหญ่พี่ๆผู้ชายในนี้เขาไม่ลงรูปในไลด์ครับ พี่ก็คนนึงที่ไม่ลงรูปในไลด์เหมือนกัน เพราะในอดีตเคยมีน้องๆในนี้เอารูปในไลด์ที่ติดต่อน้อ งเขาไป เอามาลงในนี้หมดทุกคนเพียงเพราะสาเหตุที่แอดไปหาน้อง เขาแล้ว ไม่ตกลงช่วยเหลือน้องเขา พี่ๆเขาก็เสียหายกันหมด ตั้งแต่นั้นมาไม่มีพี่คนไหนกล้าลงรูปอีกแล้ว พี่ก็เคยคิดแอดไปคุยกับน้องนะแต่เห็นน้องบอกถ้าจะแอด ไปคุยต้องลงรูปด้วย พี่เลยสละสิทธิ์ไม่แอดไปดีกว่ากลัวน้องไม่พอใจ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            มันก้อคือความพอใจและดูุลยพินิจของแต่ละท่านคะ ข้อตกลงไม่ตรงกันก้อจบไม่คุยต่อ ไม่ใช่มาต่อว่าสาดกันไม่ใช่ปัญญาชน รวยจนไม่เกี่ยวกัน คิดว่าระดับเรียนจบปริญญามาควรมีสมองในการติดต่อเจรจ ากันไม่ใช่มาดูถูกสาวๆคะไม่ชอบไม่ต้องติดต่อและก้าวก ่ายส่วนตัวกันคือมันไม่ได้รู้จักกันเลยหรือมีความเกี ่ยวข้องใดใด การเอาฉันไปด่าตามโพสหรือกระทู้ต่างๆบอกเลยไม่ยอมควา มแน่นอนถ้าไม่หุบปากและหยุดการกระทำเลวแบบนี้ ที่สุดแน่นอนคะ เพราะฉันไม่เคยหลอกลวงทำร้ายใครและไม่ชอบใครมารับแก ปล.กูไม่รู้จักก้อไม่อยากรู้จักหรืออยากเสวนาพอใจมีอ ะไรมั้ยทำใครตายอย่ามาด่าเรื่องของกู กูเลือกคบพบเจนอคนทุกสถานะ นิสัยเลวๆแขยงว่ะไม่สนหรอกใหญ่ฌตแค่ไหนดูถูกเพื่อนมน ุษย์มันให้อภัยไม่ได้หรอก....เลว

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ใครที่โดน userที่เล่นในนี่ส่งpm ป่วนบ้างคะ หรือป่วนโพสหรือวุ่นวายชีวิตบ้างแบะใช้คำพูดดูถูกช่ว นกันลงประจารเลยนะคะ...หรือส่งข้อความส่วนตัวม่แจ้งเ ตือนกันรพคะ
              ของดิฉันโดนอีuser: st2558 รบกวนคะ ไม่รู้จักมันเลยไลนก้อบล็อคแล้วแต่ยังส่งpmมาด่าฉันด ่ากลับมันไม่ยอมคะยังส่งpmตามรังควาญรบกวนดูหมิ่นดูถ ูกคะ คิดว่าคงต้องพยายามติดต่อครอบครัวมันละคะคงป่วยจิตจิ ตป่วยถึงมีอาการแบบนี้....รำคาญมากคะ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                จขกท โดนแบนเพราะใช้หลายชื่อนะครับ ไม่ได้โดนเพราะโพสต์ด่าชาวบ้าน

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เขาคือป้าดอนเมือง 😂มีหลายยูส มาก ยังไม่หายไปจากเวปอีก

                  เขาจะชอบโพสแบบนี้
                  บางคนโทรไปไม่ช่วยก็ว่าเขาเป็นตะกวด = ="

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X