Announcement

Collapse
No announcement yet.

ฝากถึงแอดมินนะคะ แบนมั่วดีค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ฝากถึงแอดมินนะคะ แบนมั่วดีค่ะ

    ฝากถึงแอดมินนะคะโพสไว้ตั้งแต่ปีมะโว้ ไม่ได้โพสก็มาสักพักใหญ่ๆแล้ว เพราะได้พี่ดูแลแล้ว แต่ก็ชอบมาอ่านเรื่องราว อ่านคนในเว็ปโพสเล่นๆ มาวันนี้ว่าจะมาอ่านต่อ โดนแบนเฉย เหตุผลคืออย่าตั้งติดๆกัน แอดมินไม่ดูหรอคะว่ามันโพสมานานแล้ว นี่ก็ไปเม้นแทบทุกโพสว่าได้พี่ดูแลแล้วไม่ต้องแอดมาแ ล้วแต่ก็ยังมีคนไม่อ่านแอดมาตลอดจนต้องลบไลน์ทิ้งเปล ี่ยนไลน์ใหม่ คือบางทีแอดควรดูเวลาที่โพส หรือคอมเม้นที่เราคอมเม้นหน่อยนะคะ ไม่ใช่มาแบนมั่ว เราไม่ได้หลอกใครหรือทำอะไรเสียหายค่ะ ขอบคุณค่ะ โดนแบนถึงวันที่28นู่น ไม่สมเหตุสมผลเลยค่ะ เอาเวลาไปแบนตะกวดเถอะค่ะ เซ็ง เอาแอคสำรองของมือถืออีกเครื่องมาโพสนะคะ เผื่อแอดมินจะมาอ่านบ้าง บางอย่างก็หยวนๆให้หน่อยก็ได้ค่ะ ดูเวลาและเหตุผลหรืออัพเดตที่หนูโพสหน่อยก็ดีค่ะ ไม่มีอะไรมาบ่นเฉยๆ เพราะชอบมาไล่อ่านเก็บประสบการณ์ในนี้ค่ะ อ่านไปจนถึงปี2019หลายกระทู้แล้ว แต่ที่งงแอดจะแบนแบบนี้ก็ตามใจเถอะค่ะ แค่รู้สึกว่าเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้โพสอะไรมาสักพักใหญ่ๆแล้วด้วยซ้ำ มีแต่มาย้อนไล่อ่านแค่นั้น แบนดีเลย์ดีนะคะแอดมิน เซ็งค่ะ

    #2
    1. สามารถติดต่อแอดมินได้ทางไลน์ @gigtd (มีแจ้งไว้ทุกหน้า) ไม่จำเป็นต้องตั้งกระทู้ฝากข้อความครับ

    2. ถ้าตั้งกระทู้ติดๆ กันจริง ไม่ว่าจะเจอเมื่อไหร่ก็ผิดกฎครับ มีกฎแจ้งไว้ในหน้าตั้งกระทู้ "ทุกครั้ง" ครับ และไม่เคยมีนโยบายว่าทำผิดกฎมานานแล้วให้ถือว่าไม่มี ความผิด เว็บเราไม่เคยมีนโยบายแบบนั้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับว่าไปหลอกใครครับ คนละเรื่องกันครับ

    3. ที่บอกเอาเวลาไปแบนตะกวด ทุกวันนี้ก็แบนตะกวดอยู่ครับ แบนวันละหลายครั้ง และแบนมาตลอด ไม่ได้แบนเฉพาะพวกตั้งกระทู้ติดๆ กันครับ

    4. การตั้งกระทู้ติดๆ กันจะทำให้กระทู้คนอื่นตกไปหน้าหลังครับ เช่น ถ้าคุณตั้งกระทู้ติดกัน 3 กระทู้ กระทู้คนที่อยู่ถัดจากคุณก็จะตกไป 3 กระทู้ ถ้าบังเอิญว่าเขาคือกระทู้สุดท้ายของหน้า กระทู้ของเขาก็จะไปอยู่หน้าต่อไป ซึ่งทำให้คนเข้ามาหน้าแรกมองไม่เห็นกระทู้นั้นถ้าไม่ กดไปหน้า 2 และถ้าทุกคนตั้งกระทู้ติดๆ กันแบบนั้น ต่อให้ไม่ฉลาดก็น่าจะคิดออกว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้น ขนาดไหน

    5. กฎอีกข้อคือ 1 ไอดี = 1 คน ไม่อนุญาตให้มีมากกว่านั้น ซึ่งน่าจะรู้กฎอยู่แล้วแต่ก็ยังไปสร้างมาอีกเพียงเพร าะอ้างว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถ้าทุกคนคิดแบบนี้ แอดว่า โลกคงวุ่นวายน่าดู ดังนั้นไอดีนี้จึงถูกแบนไปตามกฎครับ

    สุดท้ายนี้ ไม่เกี่ยวกับกระทู้โดยตรง แต่อยากแจ้งให้ทราบว่า เว็บนี้ไม่ได้บังคับให้พี่ๆ น้องๆ มาใช้บริการ และถ้าวันหนึ่งไม่มีคนเข้ามาแล้วก็จะปิดครับ ทุกวันนี้เปิดไปก็ไม่ใช่ว่าจะได้เงิน แถมเสียเงินอีกครับ ไม่ว่าจะเป็นค่า Server ค่าโดเมน ค่าบริหารจัดการต่างๆ นานา ถึงแม้ว่าเว็บเราให้พี่ๆ จ่ายเงินขั้นต่ำ 300 เพื่อตั้งกระทู้ และเก็บ 50 บาทสำหรับการลบกระทู้ก็จริง แต่เงินที่ได้นั้น โอนเข้าบัญชีกาชาดโดยตรง ตอนนี้ยอดถึง 170,000 บาทนิดๆ แล้วครับ ถ้าไม่เคยดู แนะนำไปดูได้ที่กระทู้นี้ นี่ยังไม่รวมค่าลบกระทู้ครั้งละ 50 บาทที่โอนไปกาชาดเช่นกัน รวมๆ แล้วน่าจะถึง 200,000 บาทแล้วตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เปิดเว็บมา แต่เงินที่จ่ายไปสำหรับบำรุงรักษา และดำเนินการเว็บตลอด 6 ปีที่ผ่านมานั้น เยอะกว่านั้นมาก

    ดังนั้น ถ้าจะไม่พอใจในการบริหารเว็บของแอดมิน แนะนำไปเว็บอื่นครับ มีเว็บอีกมากที่ปล่อยเสรี จะตั้งติดๆ กัน จะมีสิบชื่อร้อยชื่อ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร สามารถไปใช้บริการได้ครับ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X