Announcement

Collapse
No announcement yet.

โดนพี่ดูแลทิ้งด้วยเหตุผลที่ไม่น่าจะใช่เหตุผลเลย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    โดนพี่ดูแลทิ้งด้วยเหตุผลที่ไม่น่าจะใช่เหตุผลเลย

    สวัสดีค่ะ สมัครเว็บนี้มาได้สักระยะ เจอไม่ดีบ้างก็เยอะ เมื่อปีที่แล้ว ได้พี่ดูแลคนหนึ่ง อาบุประมาณ 50 ต้นๆ แต่ยังดูไม่แก่นะคะ ขาวๆ ท้วมๆ เป็นผู้ใหญ่ใจดี เราลงไว้ว่าหาคนดูแล พี่เขาแอดมา บอกหมด ว่าพี่มีลูกมีเมียแล้ว แต่อยู่ ตจว. แต่พี่เขาทำงานใน กทม. นะ จะกลับบ้านไปหาลูก-เมีย แค่ ส-อ เรารับได้ไหม เราบอกเรารับได้ ไม่มีปัญหา วันที่ 16/2/16 เป็นวันที่เรานัดเจอกัน พี่เขาขับรถมาเจอเราแถวบ้าน เราออกไปเจอ นั่งทานข้าว แลกเปลี่ยน คุยกันเพื่อทำความสนิท เราก็เล่าว่าเรามีปัญหาอะไร ต้องการยังไง คุยสักพัก พี่เขาก็เล่าให้ฟัง ว่าเราเป็นคนที่ 3 ที่พี่เขาหาแบบนี้ เลยถามว่าแล้ว 2 แรกทำไมถึงเลิก เขาบอกเขาต้องการหาเมียน้อย อยู่ด้วยกันได้ ไม่ใช่จะเจอทีต้องไปโรงแรม ถ้าอย่สงนั้นเขาไปหาซื้อกินไม่ดีกว่าเหรอ เราก็บอกว่าก็จริงเนอะ อยากไปบ้านของ ผญ. แต่ ผญ.ไม่ให้ไป อ้างนู่นนี่นั่น พี่เขาอยากจะดูให้รู้แน่ว่าไม่มีสามีอยู่จริงๆ ถึงแม้จะมีลูกเขาก็ไม่ว่า แต่อย่าขอมีสามีแล้ว แล้วมารับงาน เขารับไม่ได้ เราก็ฟัง ก็โอเค แต่น้อง 2 คนนั่นเหมือนไม่อยากให้เขามาบ้าน เขาเลยเลิก ก่อนกลับ พี่เขากดเงินให้เรา 10,000 บาท เราแบบ โห! เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็กล้าให้เงินเลยเหรอ หลังจากนั้นก็คุยไลน์กันเรื่อยมา พี่เขาก็ถามตกลงโอเคกับพี่ไหม เราก็บอกตกลง หลังจากนั้รเราก็เจอกันทุกวัน หลังเลิกงานเราก็ไปหาพี่เขา เพื่อกินข้าวด้วยกัน เพราะที่ทำงานเรากับที่ทำงานพี่เขาไม่ไกลกัน วันที่ 19/2/16 เขาพาเราซื้อมือถือใหม่ วันที่ 20/2/16 เขามารับเราที่บ้านไปซื้อของใช้ที่โลตัสแถวบ้าน และเขาโอนเงินให้เราหนึ่งก้อน เราวาดฝันไว้เยอะมาก พี่เขาบอกจะเช่าห้องให้เราอยู่ด่วยกัน เราไม่มีปัญหาเพราะบริสุทธิ์ใจ ดูตัวอย่างห้องที่เขาส่งมาให้ดู สวยมาก เรารอวันนั้น นับวันเรายิ่งรักเขา เขาบอกรักทุกวัน ห่วงทุกวัน ทำอะไรบอกหมด เป็นห่วงเรา คิดถึงเรา เราก็เป็นอย่างนั้น เขาตามใจทุกอย่าง อยากกินอะไร อยากได้อะไร ขอให้บอก ซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกเรา ฯลฯ

    #2
    รออ่านอยู่นะ เหมือนยังไม่จบ ^^

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ต่อค่ะ.....คุยกันสักพัก เขาก็บอกรายละเอียดว่าจะห้เงินเดือนเราวันที่เท่าไหร ่ เพราะต้องให้บ้านใหญ่วันที่เท่าไหร่ ถ้าวันไหนตรงกับวันที่เขาอยู่บ้านเมียพี่เขา อย่าเพิ่งทักไป รอวัน จ-ศ ก่อน แต่ถ้าพี่ลืม บอกพี่ได้นะ ไม่ต้องกลัวพี่โกรธ (คือดีจนไม่รู้จะอธิบายยังไง) พอเดือนมีนาคม เขามีอบรมซึ่งตรงวัน ส-อ เรานัดกันจะไปพักที่พัทยาหลังจากเขาอบรมเสร็จ จองห้องเรียบร้อย เราคบกันได้เดือนกว่า วันนั้นเราเลยบอกเขาว่า พี่ไปเจอพ่อ-แม่หนูไหม เราให้เกีบรติและบริสุทธิ์ใจ เพราะเราไม่มีใครจริงๆ เขาก็มาไหว้พ่อ -แม่ เราเจอลูกคนเล็ก และเราไปเที่ยวพัทยาด้วยกันครั้งนึง แวะเทีายวสวนนงนุช นั่งช้างชมสวน เราโครตมีความสุข ถึงแม้รู้ว่าสิ่งที่ทำนั้นมันผิดมาก ที่แย่งสามีคนอื่นมา หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา ถึงกลางเดือนมีนาคม ก็โอนเงินเข้าบัญชีโดยที่ไม่ต้องขอ หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อก่อน ถ้ากำลังจะถึงบ้านเมียเขา เขาจะไลน์บอกทุกครั้งว่าใกล้จะเข้าบ้านแล้ว เราก็รับทราบ ว่าจะไม่ไลน์หากันช่วงที่เขาอยู่บ้านเมียเขา (เป็นข้อตกลงระหว่างกัน) กลับถึงคอนโดก็ไลน์บอกเรา ว่าพี่ถึงแล้ว ลืมบอก พี่เขาทำงานเป็นหัวหน้าที่มีลูกน้องเยอะ มีหน้าที่การงาน มีหน้าตาพอสมควรเพราะริษัทมีคอนโดสำหรับพนักงาน เขาเลยไม่กล้าพาเราไปค้างคอนโด เพราะกลัวลูกน้องเห็น แล้วเอาไปฟ้องเมีย มาช่วงหลังเขาเริ่มเปลี่ยน อย่างที่บอก ไม่ไลน์หา เราเลยส่งรูปภาพไป เขาไลน์บอกกลับมาว่า เดี๋ยวกลับไปคุยกัน เราก็รอจนนาน......มาก จนเราทนไม่ไหว เลยไลน์ไปถามอีกว่าเป็นอะไร บอกหนูตรงๆได้เลย สุดท้าย เขาเลยบอกว่า พี่ขอโทษ พี่ไม่รู้ว่าที่พี่ทำอยู่นี้ พี่มีความสุขจริงหรือเปล่า เวลาที่พี่เจอเรา พี่ก็กลัวว่าลูกน้องพี่จะมาเห็น แล้วเอาไปบอกเมีย เมียพี่เห็นใบแจ้งยอดที่พี่ซื้อโทรศัพท์และของใช้ที่ ห้างให้เรา อีกอย่าง พี่รู้สึกผิดกับลูกเมียพี่ เราก็เลยไลน์กลับไปว่า ให้มาคุยกันต่อหน้าได้ไหม ไลน์ไปบ่อย จนรู้ว่าเขาบล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ทุกอย่าง ส่งจดหมายไปที่ทำงาน เพื่ออยากเจอเขาอีกสักครั้ง แต่ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย สืบจนรู้เบอร์เมียเขา ใจอยากจะโทรไปหา แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ จนผ่านมาปีนึงแล้ว ก็ยังไม่ลืมเขาสักที นอนร้องไห้ทุกวันเลยค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ คุณ Jazz Cool

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เข้าใจเลยค่ะความรู้สึก เราก้อเคยโดนมาเหมือนกัน
          ดูแลอยู่ดีๆ สุดท้าย ไม่ไลน์ ไม่โทร ไม่มีคำอธิบาย
          มันเจ็บจิงๆ คือตอนนั้นเงินไม่สำคัญ ใจเราให้เค้าไปแล้ว สู้ๆค่ะ ทุกวันนี้ปลงค่ะ ความจิงใจ และความรัก
          หาไม่ได้จาก ผช ในเว็ปนี้ค่ะ เป็นช่วงเวลาสั้นๆ สุดท้ายก้อจากกันไปค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            จขกท พลาดเองที่ไปหลงรักเขา

            ก็รู้ฯอยู้ว่า การดูแลมีเวลาของมัน ไม่ระยะสั้น ก็ระยะยาว แต่สุดท้ายก็ต้องจบแน่

            บ้างคนบอกลากันแบบดี บางคนบอกลาแบบไม่ดี แล้วแต่คน

            สุดท้ายเก็บความทรงจำดีฯไว้ เดินหน้าต่อไป สักวันก็จะเจอ "คนของเรา"

            ^^

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ทราบค่ะว่าการดูแลมันมีสั้นยาว แต่ไม่คิดว่าจะสั้นขนาดนี้ อีกอย่างคือ แค่อายคนแถวบ้าน ที่พาเขาเข้าบ้าน สงสารพ่อ-แม่ ทุกวันนี้เขาก็ถาม เราก็แกล้งโกหกว่าเขาไปทำงาน ตปท. ขอบคุณนะคะ khun sala123 ที่ให้กำลังใจ ขอให้เจอคนดีๆเช่นกันนะคะ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                นี่ก็คือเหตุผลที่เราไม่อยากยุ่งกับคนมีครอบครัว ยังไงเขาก็เลือกครอบครัว

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X