Announcement

Collapse
No announcement yet.

ถ้าคนที่เราคบอยู่ แอบมาหาคนดูแล,เด็กไซดไลนอีก คุณจะทำยังไง (ช่วยแนะนำด้วยค่ะ)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ถ้าคนที่เราคบอยู่ แอบมาหาคนดูแล,เด็กไซดไลนอีก คุณจะทำยังไง (ช่วยแนะนำด้วยค่ะ)

    จากวันนึงที่มาหาคนดูแล และในที่สุดก็เจอคนที่ช่วยและคบกันมีความสุขมากรักกั นมาก ทั้งที่เขาก็มีแฟนแล้ว ซึ่งเรารับได้ ต่อมา การดูแลในเวลาไม่นาน หน้าที่การงานเราดีขึ้น เราเลยไม่รับเงินดูแลจากเขาอีก เพราะอยากคบกันเหมือนคนปกติ ไปไหนมาไหนก็ช่วยออกบ้าง ซื้อของฝากเขาตลอด ส่วนเขาก็ซื้อของให้เราบ้าง ช่วยเราทำงาน ดีกับครอบครัวเรารักครอบครัวเรา

    คบกันก็เข้าใจกัน ห่วงใยกัน เสมือนแฟนคนนึง และเราก็มั่นใจว่าเรารักเขาได้ดีมาก เขาเองก็รักเราดีกับเรามากเช่นกัน และเรามั่นใจว่าเขาคงไม่มีใครอีกนอกจากเรา เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกัน ไม่เคยมีปันหาอะไรเลย คบด้วยดีเสมอมา

    แต่ วันนึง เราแนะนำเพื่อนที่ดีคนนึงมาหาแฟนหาคนดูแลในนี้ เพราะ เห็นว่าเพื่อนกำลังลำบากเหมือนกับที่เราเคยลำบาก เราก็เลยบอกเพื่อนให้สมัครและโพส ระยะเวลาเดือนกว่า เพื่อนก็ยังหาคนดูแลไม่ได้

    มีวันนึง เพื่อนก็นัดเราไปร้านกาแฟ ก็คุยกันปกติกินข้าวตามภาษา ผู้หญิง อยู่ๆ ก็มี อีเมล ฉบับนึงเด้งเข้าเมล์เพื่อน ซึ่งเป็นเมล์ที่เพื่อนทิ้งไว้ในเว้บให้คนติดต่อที่สน ใจดูแล ตอนนั้นเราก็นั่งอยู่ด้วย เพื่อนก็รีบเปิดดู พอเพื่อนเปิดเมล์เท่านั้น เราไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ทำอะไรไมถูก อารมตอนนั้น มันอึ้ง มันเสียใจ มันสั้น ก็เพราะ อีเมล์ที่เข้ามาหาเพื่อนเป็นเมล์ของคนที่เราคบอยู่ เราบอกเพื่อนว่า นี่เมล์คนที่คบอยู่ น้ำตาไหลออกมาเลย เพื่อนเราก็สงสารเรามาก ก็บอกให้เราใจเย็นๆ

    หลังจากวันนั้น เราก็รู้ว่าเขาก็หาอีกหลายคน เราก็ถามเขาไปตรงๆ ว่า ถามจิงได้ไปหาคนดูแลอีกไหม เขาก็บอกว่าไม่ เขาตอบแบบนี้เราจะทำไงได้ เราเลยทำเฉยๆ ไป แต่ในใจเราเสียใจมาก เขาก็บอกเราตลอดบ่อยมากๆ ว่าถ้าเราเลิกกับเขาจะเสียใจมากและเขาอยู่ไม่ได้ เราสับสนว่าจะเอาไงต่อดี เรารักเขามาก เขาก็ยังรักเราอยู่เหมือนกันดีเหมือนเดิม แต่อยู่ไปเขาก็หาคนไปเรื่อยๆ แบบนี้อีก เลิกตอนนี้เราก็ยังทำไมใจไม่ได้

    เราไม่เข้าใจ ทำไมเขาต้องหาคนดูแล หรือ ไซดไลน ไปเรื่อยๆ ซึ่งเรื่องบนเตียงเราก็ไม่ได้แย่ไม่ได้ทะลึ่งนะค่ะ รวมทั้งนิสัยเราก็คิดว่าโอเค เราไม่เข้าใจค่ะ ว่าเขาคิดอะไรทั้งๆ ที่มีของดีอยู่กับตัวแล้วยังไปหาอีก กินไปเรื่อย เพื่ออะไร ถ้าวันนึงเราไปจิงๆ เขาก็ต้องเสียใจเรารู้ แต่เขาก็ทำ มันคืออะไร ตอนนี้เราเสียใจ เสียใจมากจิงๆ ทุกวันนี้เขาก็ยังไม่รู้ว่าเรารู้เรื่องที่เขาหาคนดู แล หาไซดไลน เรายังนิ่งอยู่ ไม่รู้เลยค่ะว่าจะทำไงต่อ

    ที่มาโพสก็อยากระบาย อยากเห็นมุมมองของคนอื่น อยากให้ช่วยแนะนำว่าเราควรทำไงต่อไป ทั้งที่เขาก็ดีกับเราอยู่ทั้งเรื่องงานและความรัก

    แต่เขาได้มาอ่าน ถ้ารู้ตัวก็ทั้งหมดที่เขียนน่าจะทำให้คิดไรได้บ้าง หัวอกผู้หญิงที่สละมาเป็นคนที่แอบคบแฟนชาวบ้านก็สุดส ุดๆแล้ว แถมดีกับคุณขนาดนี้ แล้วคุณจะไม่เห็นคุณค่าของความรักที่เขามีให้คุณอีกห รอค่ะ คุณมีแฟนแล้ว และ ยังมีอีก 1 คนที่มาเพิ่มเติมเต็มชีวิตคุณก็น่าจะเพียงพอแล้ว หรือ ว่าคุณเงินเยอะ เงินเหลือ เลยอยากจะให้คนไปทั่ว ควรจะเห็นคุณค่าของคนที่รักคุณ และ คุณค่า ของเงินที่คุณได้มาในแต่ละเดือน ไม่ใช่เห็นใครเดือดร้อนก็ช่วย โดยไม่รู้ว่าเขาพูดจิงไหม

    ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ถ้าใครที่พอจะแนะนำอะไรดีดีได้ช่วยแนะนำมาเลยนะค่ะ ยินดีรับฟัง

    #2
    อ่านแล้วก็นึกว่าใครเอาชีวิตเราไปเขียน ต่างกันแค่ผมไม่ได้มีแฟนอยู่ก่อนแล้วเหมือนคนที่เจ้า ของกระทู้คบอยู่

    ในความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าผมก็เป็นแบบคนที่คุณคบนะครับ คือมักมาก ได้แล้วก็ยังคิดว่าจะต้องได้ดีกว่านี้ จนวันนึงเสียทุกอย่างไปถึงได้เข้าใจว่าเราเคยมีคนที่ ดีที่สุดข้างกายมาก่อนแล้ว แต่ก็นั่นละครับ กว่าจะคิดได้ก็สายเกินไปแล้ว ถึงจะทำดีแค่ไหน เค้าก็ไม่กลับมาแล้ว

    ผมคงไม่มีคำแนะนำอะไรนอกจากรับฟัง แต่มีสิ่งนึงที่ผมอยากบอกก็คือ ช่วงเวลาที่ดีๆที่ผ่านมา ขอให้จดจำไว้นะครับ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะมีกันหรือไม่มีกัน ครั้งนึงเราก็เคยได้รักกัน และทำอะไรเพื่อกันและกันมาก่อน

    บุญรักษาครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ดีจัง เจอน้องแบบนี้ขอดูแลยาวเลย คือจริงใจนะ ถ้าว่างอยู่ทักมาได้คับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอบคุนมากนะค่ะ ที่ให้กำลังใจ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          พี่ Puza ไม่ได้หรอก เพราะตอนนี้ดิฉันคบกับเขาอยู่ แต่ ขอเวลา 1 เดือน เท่านั้น ขอเวลาทำใจ แล้วจะเดินไปบอกเขาตรงๆ ว่ารู้เรื่องทุกอย่าง ว่าเขามาหาสาวๆ ดูแล ตอนนี้ขอรวบรวมการทำใจสักพัก ยังไม่กล้าบอกความจิงว่ารู้ มันสับสน หลายๆ อย่าง เลิกไม่ได้ แต่หลังวันนี้ถึง 1 เดือน ก็จะบอกเขา และหลังจากนั้นคงอยู่กับตัวเองสักพัก แล้วจะหาคนดูแลคนใหม่ค่อยว่ากันค่ะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            อะเคจ้า ไงก็ขอไอดีหน่อบนะค้าบ ^__^

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              รักแท้ในคืนหลอกลวง

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ขาวน่ารักด้วยละก้อขอคบเลยคับอิอิ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เป็นเหมือนกันเลย มารู้ทีหลังว่าแอบนัดสาวคนอื่น ทำไงได้ก็รักไปแล้ว อยากเลิกนะ แต่ความรู้สึกเหมือนเลิกกับแฟนเลยขาดไม่ได้ เราก็ยังอยากตอบแทนที่เค้าเคยช่วยเหลือเรา

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X