Announcement

Collapse
No announcement yet.

แนะนำกลุ่มไลน์พิเศษสำหรับพี่ๆ ที่ต้องการหาน้องๆ จริงจัง

Collapse
This topic is closed.
X
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แนะนำกลุ่มไลน์พิเศษสำหรับพี่ๆ ที่ต้องการหาน้องๆ จริงจัง

    เนื่องจากมีน้องๆ จำนวนมากมาฝากโปรไฟล์กับแอดมินไว้ ซึ่งตอนแรกได้ทำหมวดรวมโปรไฟล์ไว้ แต่ด้วยจำนวนที่เยอะเกินไปทำให้ไม่สามารถลงได้ต่อเนื ่องได้ และน้องหลายคนไม่สะดวกให้ลงข้อมูลในเวบ ดังนั้นจึงตั้งกลุ่มไลน์พิเศษเฉพาะขึ้นมานะครับ กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่ให้พี่ๆ ที่มีความสามารถในการดูแลเดือนละ 20,000 ขึ้นไปเข้ามาได้ โดยจะมีการอัพเดทโปรไฟล์น้องๆ ที่ฝากไว้ ถ้าคนไหนสนใจก็ติดต่อเพิ่มเติมได้

    เงื่อนไขของกลุ่มก็คือ:
    1. คนที่เข้ากลุ่มจะต้องยืนยันตัวด้วยรูปถ่ายตัวเองคู่ก ับบัตรประชาชน และกระดาษแผ่นนึงที่เขียนชื่อตัวเองในเวบ พร้อมจ่ายค่าแรกเข้า 6,000 บาท จะอยู่ได้ 6 เดือน และต้องจ่ายเป็นประจำทุก 6 เดือน จำนวน 6,000 บาท
    2. หากท่านใดที่ไม่ต้องการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว ก็สามารถเข้าได้เช่นกันแต่เสียค่าแรกเข้า 15,000 บาท และต้องจ่ายเป็นประจำทุก 6 เดือน จำนวน 6,000 บาท
    3. การจ่ายเงินจะต้องผ่าน BTC/ETH หรือเหรียญอื่นๆ ซึ่งทางแอดมินไม่รับช่องทางการโอนเงินอย่างอื่นครับ โดยขั้นตอนนี้ต้องไปสมัครเว็บแลกเปลี่ยนเหรียญต่างๆ เช่น bitkub.com หรือ satang.com เพื่อซื้อเหรียญครับ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามแอดมินได้ แต่ขั้นแรกให้ไปสมัคร และยืนยันตัวให้ผ่านก่อน
    4. ทุกๆ เดือนแอดมินจะส่งโปรไฟล์ของน้องๆ ให้ดูในห้องแชทกลุ่ม ใครอยากได้รูปก็ส่งให้ส่วนตัวแยกต่างหากครับ เดือนนึงจะมีประมาณ 5-20 คน
    5. การนัดน้องๆ ที่สนใจจะมีค่านัดแยกต่างหาก และถ้าตกลงก็จะต้องให้แอดมินเป็นคนกลางในการรับเงินจ ากพี่ที่ดูแล เพื่อส่งให้น้องที่หาคนดูแล เพื่อป้องกันการโกงระหว่างน้องๆ กับพี่ๆ ครับ
    6. ข้อมูลในกลุ่มไลน์พิเศษนี้จะต้องเป็นความลับ และไม่นำออกไปเปิดเผยให้คนอื่นทราบ ถ้าแอดมินตรวจพบว่ามีการรั่วไหลจากพี่คนไหน จะถูกแบนออกจากกลุ่ม และจากเวบทันที

    กลุ่มนี้เหมาะสำหรับใคร?
    - เหมาะสำหรับพี่ที่มีเวลาน้อย ไม่ว่างหาน้องๆ เองในเว็บ
    - เหมาะสำหรับพี่ที่ต้องการสนับสนุนเว็บไซต์ให้เปิดบริ การต่อไปได้
    - เหมาะสำหรับพี่ที่ไม่ซีเรียสเรื่องเงินจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ
    - เหมาะสำหรับพี่ที่ต้องการหาน้องระยะยาว
    - เหมาะสำหรับพี่ที่ต้องการหาน้องแนว นศ ทั่วไปไม่ใช่พริตตี้

    กลุ่มนี้ไม่เหมาะสำหรับใคร?
    - ไม่เหมาะสำหรับพี่ที่ต้องการประหยัดเงิน กรณีที่ต้องการคุมค่าใช้จ่าย แนะนำหาด้วยตัวเองดีที่สุด
    - ไม่เหมาะหรับพี่ที่เน้นต่อรองราคาน้องๆ เพราะน้องๆ กำหนดเรทมาแล้ว
    - ไม่เหมาะสำหรับพี่ที่เน้นหาชั่วคราว หรือดูแลระยะสั้น เพราะน้องส่วนมากหาขั้นต่ำ 1 เดือน บางคนก็หาขั้นต่ำ 4 เดือน
    - ไม่เหมาะสำหรับพี่ที่ต้องการหาน้องแนวพริตตี้

    สำหรับพี่ที่อ่านแล้วสนใจ กรุณาอ่าน และทำความเข้าใจเงื่อนไขข้างต้นให้ครบถ้วน จากนั้นถ้ายังต้องการเข้ากลุ่ม ให้ไปสมัคร bitkub.com แล้วยืนยันตัวให้ผ่านก่อน ค่อยแอดมา เพราะจะเก็บค่าเข้า 6,000 บาทตามที่ได้กล่าวไปแล้ว เมื่อสมัครผ่านแล้ว ยืนยันตัวเรียบร้อยแล้ว จึงแอดมาที่ @ gigtd ครับ หรือ ถ้ามีเพื่อนที่รู้จัก bitcoin ก็ให้เค้าทำให้ แล้วค่อยซื้อจากเค้าก็ได้ครับ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X