Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ

    คิดว่าหลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์นี้ แบบ ~อยู่ดีๆก็หายไลน์ไม่ตอบ~ไปตายที่ไหนแล้วก็ไม่รู้เนอ ะ คือมีพี่คนนึงแหล่ะ ชื่อท็อป นานๆชอบตอบที นึกว่าตายแล้ว และแบบวันนี้เลยอ่ะ โทรไลน์มาหาเราบอกว่า อยากเจอ ทำความรู้จัก ออกมาหาหน่อย คือพี่เขามาหาเราเองแหล่ะ เราแค่ข้ามถนนไปอีกฝั่งนึง เราก็แต่งตัวสวยๆดิบดี อยากรู้เหมือน แต่พอออกมา ทักไลน์ถามว่ายุตรงไหน เอ้าหายยย!! แบบนี้ก็มี
    .
    และอีกผู้ชายประเภทนึง คนนี้ ชื่อพี่ต้น เราก็รับงานพี่เขาเนาะ พี่คนนี้ลูกค้ารายแรก 555 พี่เขาก็ให้ตังค์ ก่อนจะเข้าโรงแรม พี่เขาก็ถามเราหลายเรื่องแหล่ะ แล้วก็บอกว่า พรุ่งนี้จะมาหาอีก คุยกับเขาได้ มีอะไรเดือดร้อนอะไร ให้ทักหาเขา สเตปเดิม หายค่ะ!!! แล้วจะบอกเราทำไมว่ะ คือไม่ต้องพูดอะไรอีกก็ได้ พอจบก็แยก เอ้อออ งงในงง
    .
    อ่ะ อีกคนนึง แบบนัดเราดิบดี เราก็จะไปหาเขาเองแหล่ะ ลงทุนฉิบหายเลย ก็คุยไลน์ปกติ ไม่ได้อะไรมาก แต่พอมาคำถามที่ว่า มีพุงมั๊ย เราก็อินโนเซนต์ตอบไปว่า มีนิดนึง เพราะเคยอ้วนมาก่อน พี่เขายกเลิกนัดทันที คือออกมาจะขึ้นรถแล้วอ่ะ ข้อความสุดท้ายที่พี่เขาทิ้งไว้คือ พี่ไม่ชอบคนอ้วนอ่ะ เราก็ตอบเขา อธิบายว่า เคยอ้วนแต่ไม่ได้ขนาดนั้น พี่เขาก็น่าจะบล็อกไลน์ไปเรียบร้อยย เราอ้วนสุด น้ำหนัก 63 ไง ตอนนี้ ก็ 54 เราผอมลงจริง แต่ไขมันมันเบิร์นออกยาก วิ่งก็แล้ว ควบคุมอาหารก็แล้ว คงต้องออกกำลังกายจริงๆจัง ถึงจะออก หรือไม่ก็เข้าคอร์สเลยมั้ง หุ่นเราก็สมส่วนพอดี มีน้ำมีนวล ไม่ได้อวบอ้วน แต่ก็ด้วยผู้หญิงอ่ะเข้าใจมั๊ยว่า คำว่าอ้วนสำหรับผู้หญิงกับคำว่าอ้วนสำหรับผู้ชายมันต ่างกัน และเหตุการณ์นี้ทำเอาเราคลั่งผอมไปเลยเนี่ย ซิทอัพหน้าท้องทุ๊กกวัน ขนมไม่กิน ข้าวทานน้อย ตอนเย็นไม่กินข้าวเลยแหล่ะ
    #ทำไมผู้ชายชอบคนผอมวะ
    #ก็ขอบคุณพี่นะคะที่ยังบอกเลิกนัดไม่หายไปดื้อๆ
    ..
    ..
    ก็ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เม้นท์แชร์เรื่องเล่าได้ค่ะ มันจะใจหายหน่อยๆเนาะเวลาใครสักคนไม่ตอบเรา หายไปไม่บอกอะไรกันเลยงี้
    เอาเป็นว่า .... อยู่ดีๆก็นก 555

    #2
    ผู้ชายส่วนมากก็ชอบผู้หญิงหุ่นดี ไม่อวบหรืออ้วนอยู่แล้วครับ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีครอบครับแล้ว แฟนที่บ้านมักจะเริ่มอวบหรืออ้วน เลยแอบมาหาน้องๆที่หุ่นดีกว่าคนที่บ้าน ...555 ส่วนเจ้าของกระทู้ ถ้าลดได้ต่ำกว่า 50 นี่คงมีพี่ๆสนใจมากขึ้นแน่...เอาใจช่วยครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เขาคงเน้นแค่หุ่นกันอ่ะค่ะ​ บางทีคนมาหาเราสารรูปก้ออาจจะหนักกว่าอีก​ ถ้าเน้นหาคนจริงใจ​ เราคงไม่เจอพวกผีตะกวด​ นิสัยคนไทยบบนี้ล่ะค่ะ​ เน้นถูกแต่เอาดี​ เอาใจช่วยนะค่ะ​(บอกตัวเองด้วย555)​

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X