Announcement

Collapse
No announcement yet.

มาบ่นเฉยๆ อยากให้เข้าใจตรงกันนะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มาบ่นเฉยๆ อยากให้เข้าใจตรงกันนะคะ

    🌻 มาบ่นเฉยๆคะ ถ้าคิดว่ายาวขี้เกียจอ่าน กรุณาเลื่อนผ่านคะ ไม่ต้องเม้นด่า ด่ามาด่ากับทุกคอมเม้นนะคะ 🌻

    🌻 พี่ๆที่มาโพสหาน้อง เข้าใจตรงกันว่าอยากได้น้องดูแล take care เลยมาโพสหาน้องๆในเวปกัน 🌻 แล้วอยากจะถามหน่อยว่า เวลาโพสลงไอดีไลน์ หรือ เมลให้แอดไปคุยกัน อย่างแรกเลย 🌻😶🌻😶🌻

    🐝 โพสให้แอดไปเราก็แอดไปแต่พอแอดไปกับไม่คุยไม่อ่าน ไม่ตอบ อ่ะเราก็โลกสวย คงทำงานมั้งไม่ว่าง แต่พอกับมาในเวป มาโพสอีกคือไร คือพี่ต้องการอะไรหรอคะหนูไม่เข้าใจ พี่ไม่คิดว่ามันเป็นการเสียเวลาหรอคะ บางคนคุยรายละเอียดกันเรียกร้อยแต่พี่ดันกับไม่มีเวล ามาเจอกันเลย สุดท้ายต่างคนต่างไป แล้วถ้าพี่งานเยอะขนาดนี้พี่มาโพสหาทำไมคะ เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเลยนะ🐝

    🐝 แล้วอีกประเภทนึงคือ ส่งข้อความ หรือ ส่งรูปไป เอ้าา? หายตัวเฉย คือถ้ารูปไม่ผ่านก็บอกไม่ผ่านสิ้คะไม่ตรงสเป็คพี่ยัง ไงก็ว่ากันไปแต่กับอ่านหายลบไลน์ คือ มาแค่หลอกดูรูปเฉยๆหรอ ไปเล่นที่อื่น นะคะ 🐝



    🐝 แล้วมีพี่บางคนแบบว่า ยังไม่ได้คุยกันสักคำ มาบอกว่า ( ส่งรูป+ส่งรูป+ส่งรูป+ส่งรูป ) โอ๊ยยย!! ดิฉันจะบ้าคะ เหมือนโดนบังคับยังไงไม่รู้ คือ พูดแบบรีบมากอยากจะดูรูป คือ ถ้าไม่ส่งรูปไม่คุย เชิญจร้าาา หนูไม่ได้บังคับพี่เลย เรื่องรูปยังไงก็ส่งให้แน่นอนอยู่แล้ว แต่บางคนพูดจาไม่น่าฟังเลย พูดหางเสียงไม่มี เวลาพี่เข้าสังคมพี่พูดแบบนี้หรอคะ พูดแบบนี้ใครจะส่งให้ ไม่น่ารักเลยนะ 🐝

    🐝 อะ!! แล้วมันจะมีพวกแบบว่า ตกลงกันละนัดเจอ ผิดนัดอีกไม่มาค่ารถไปก็ออกเอง เห้อออ ! คือเข้าใจไหมสิ่งแรกที่ทุกคนวัยเรียน หรือ วัยทำงานต้องมีเลย คือ 1.ความรับผิดชอบ ถ้าคุณไม่มีความรับผิดชอบต่อเวลา หรือ ความพูด หรือ สิ่งที่คุณทำ คุณเกิดมาได้ยังไงคะสำหลับคนที่ผิดนัดคุณอาจมองว่ามั นเป็นเรื่องเล็ก แต่สำหลับคนรอมันเรื่องใหญ่นะคะ 🐝

    🐝 แล้วอันนี้สำหลับคนที่ {{ โพสด่าหนู }} ไม่รู้โพสจริงหรือป่าวเพราะหนูไม่เห็น แต่มีคนมาบอก คนที่ว่าหนูเป็นคนใจร้อน พูดไม่เพราะ นิสัยไม่ดี หนูอยากถามว่าคนที่เชื่อเขาเอาอะไรมาเชื่อคะเชื่อที่ คนอื่นโพสหรอ เวลาคนหนึ่งคนจะประจานหรือด่าใคร คนอ่านกรุณาฟังหูไว้หูหน่อยนะคะ คนที่โพสด่าก็ต้องพูดให้ตัวเองดูดีเสมอปั้นน้ำเป็นตั ว คนอื่นเสียหายหมด แล้วเจอคนแบบนี้หนูจะดูเป็นคนดีได้ไงคะ คนพูดก็โง่ คนฟังก็ควาย อยู่แบบนี้ 🐝

    🐝 หนูไม่เคย โกรธ คนที่โพสด่าหนูเอารูปเอาน่าไลน์มาโพสด่า หรือ หลอกนัด - หลอกยืมเงินแล้วไม่คืน ก็ด้วยความใจดีของเรา เลยทำให้โดนหลอกบ่อยๆ จะมีอุบายแบบว่า พี่ ทำกระเป๋าตังหาย ยืมเงินเติมน้ำมันพันนึง {{ คือในใจคิดเลยว่าโกหกแน่ๆถ้าให้ไปเราไม่ได้คืนแน่ๆ }} แต่หนูก็ให้คะ เพราะหนูชอบการวัดใจคน ถ้าเขาหรอก หรือ ไม่โอนคืน ก็ตามนั้นคะ ขอไม่ตามเพราะคนเราจิตใต้สำนึก ทุกคนมันต้องมี โดนหรอกโอนเงินก็มี แต่หนูไม่เคยคิดจะโกดเลย ก็ เอาไปคิดเอาถ้าคนอื่นทาทำกับตัวเองมั้งจะรู้สึกยังไง !!!! ไม่เคยคิดจะมาโพสประจานใคร เพราะในเวปมันเป็นเวปที่หาแบบนี้คนเรามันต้องใช้น่าอ ยู่ในสังคม พ่อแม่ เพื่อน พี่น้อง รู้ทำไงคนที่เสียหายที่สุดก็น่าจะเป็นผู้หญิงนะ ใจเขาใจเรานิดนึง 🐝



    🐝 จะบอกว่าหนูอายุ 20 หนูก็มีประสบการณ์เยอะพอสมควรนะคะ ถ้าพี่หลุดมานิดนึงหนูรู้ทันทีไม่ใช่คนโง่ที่จะมองคำ พูดการกระทำคนไม่ออก ก็เพราะว่าโง่มาเยอะประสบการณ์เยอะเลยทำให้มองคนออก ที่โง่มานี่ก็โง่หลายเรื่อง 🐝

    🐝 ใครเคยเจอเรื่องคล้ายๆกันบาง ขอ ฮาว ทู หน่อย หนูขอร้อง พวกพี่ๆนะคะ อย่าเม้นด่าหนูเลย แค่นี้จิตใจก็แย่พออยู่แล้ว 🌻😔
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X