Announcement

Collapse
No announcement yet.

โลกอาจดูง่ายดายกับบางคนกับบางความคิด

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    โลกอาจดูง่ายดายกับบางคนกับบางความคิด

    เรารู้จักเว็ปนี้เพราะคนรักเดิม เราเศร้าเสียใจเพราะเค้ามาโพสต์หาเด็กในนี้. จนมีเรื่องราวแย่ๆมากมายทำให้เลิกกัน เราจมกับความเสียใจนั้นมา1ปีเต็มๆ จนเรารู้จักพี่คนนึง. เค้าอยู่ภาคเหนือเหมือนกับเรา คุยกันสนุก พี่เค้าคอยปลอบเวลาเราเศร้า เวลาที่เราคิดถึงคนเดิม เค้าทำให้เราลืมคนเก่าได้ เราคุยกันมา4เดือน เจอกันไม่ถึง5ครั้ง เรารู้สึกดีมากๆ มีคนคอยเป็นห่วง แชทถามหาตลอด แต่ช่วงนั้นพี่เค้าเดินทางบ่อยมากๆ บางทีไม่ได้ติดต่อกัน2-3วัน เดินทางอาทิตย์ละครั้งได้มั้ง55555. ทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาคุยกัน.
    แต่ก็ยังรู้สึกดี. ขยับความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีมากๆ จนเข้าเดือนกว่า. อะไรมันเปลี่ยนไปหมด
    #เราไม่ชอบคนเที่ยว## เราไม่ชอบคนโกหก#
    แต่พี่เค้ายังเที่ยว ทำให้เราเสียใจบ่อยๆ. เค้าจะรู้มั๊ยว่าเราเสียใจมากขนาดไหน จนเราเรียนจบ เราตัดสินใจตัดความเสียใจนั้น โดยการบล็อคไลน์พี่เค้าได้เดือนนึง เราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย เพราะเราทำงานหนักมาก พอเดือนเมษาพี่เค้าก็ส่งข้อความทางมือถือมาหาว่า"โชค ดีนะ..."เราเลยปลดบล๊อคและคุยกันแบบเดิม แต่เข้าใจมั๊ยอ่ะว่าความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ตอนเราเสียใจ ร้องไห้คุณไปอยู่ไหน เราไม่ได้ใจร้ายกับใครทั้งนั้น.
    ตอนคุณไป เราก็ไม่เหลือใครเหมือนกัน
    เราเหนื่อย เราไม่อยากแบกความรู้สึกหน่วงๆไว้อีกต่อไปแล้ว. พี่เข้าใจความรู้สึกน้องนะ.

    #2
    จริงๆ พูดสั้น พี่ไปเถอะ รึ ไม่ต้องทักมาอีก จะเข้าใจง่ายกว่า คำว่า หน่วง .. แต่ ความหมาย ของคำว่า หน่วงของน้อง คงประมาณนั้น..อยากให้เดาผิด แต่คงยากที่จะเดาว่าผิด

    ***ไม่ได้เปนคนที่ รัก.. เปนคนรู้จักและหวังดี ก้อได้น่ะ... เดกน้อย

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X