Announcement

Collapse
No announcement yet.

บุคคลประเภทนี้จิตใจทำด้วยอะไร???

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    บุคคลประเภทนี้จิตใจทำด้วยอะไร???

    ขอบคุณแอดมินเจ้าของเวปนะคะที่มีกระทู้แบบนี้ไม้ให้ร ะบายความในใจ
    เรื่องขอเรื่องก็คือนุ๋เข้ามาโพสหาคนดูแลค่ะก็มีคนสน ใจแอดมามากมายร้อยแปดพันเก้า พี่บางท่านให้คำปรึกษาดี สุภาพ ให้คำแนะนำ ชอบก็บอกไม่ชอบก็บอก แต่มีอีกประเภทคือมาหลอกขายฝัน หลอกคุย หลอกให้ความหวัง พวกคุณคงไม่รุ้สินะว่าคนที่เค้ารอและมีความหวังมันรุ ้สึกดีมากแค่ไหนที่รุ้ว่าจะมีคนยื่นมือมาช่วยแต่มันร ุ้สึกแย่ขนาไหนเมื่อต้องเจอกับความจิงว่าเค้าฝันลมๆแ ล้ง ต้องเสียเวลา เสียโอกาส เสียความรุ้สึก เหมือนอะไรมันหล่นใส่หน้าแบบจังๆเหมือนโดนกระทืบซ้ำใ ห้นอนรอความตายอยุ่ตรงนั้นอย่างอเนจอนาจใจ จิตใจพวกคุณมันทำด้วยอะไร โตมาแบบไหนเหรอถึงชอบเหยียบซ้ำคนล้ม โหดร้ายที่สุด!!!

    #2
    คนในเวบ ก้อหลากหลายครับ ทีดีบ้างแต่พวกไม่ดีก้อเยอะ อย่าไปใส่ใจครับ ให้มองอะไรที่ดีๆเกินจิง มันน่าจะหลอกก่อน ไงก้อขอให้ผ่านปัญหาได้นะครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถึงมีคนบอกจะช่วย แต่ก็ควรหาสำรองไว้ก่อนครับ เพื่อกันความผิดพลาด ทุกอย่างมันมีความไม่แน่นอนอยู่เสมอ จนกว่าจะพบกับคนดูแลอย่างแน่นอนแล้ว

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ดีกว่าแบบที่เราเจอนะคะ หลอกนัดให้เสียเวลา

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          น้องอยู่นครปฐมช่วงไหนครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เราก็นอยช่วงหนึ่งนะคะ ต้องการหาคนดูแลเหมือนกัน เมื่อ2ปีที่แล้ว แต่ไม่ใช่เว็ปนี้นะคะ แล้วมีพี่คนหนึ่งแนะนำว่าค่อนข้างหายาก เราลองรับแบบชั่วคราวไหม ตอนแรกไม่อยากทำค่ะ เอาจริงๆ ใจอยากมีคนเดียว เป็นน้อยเป็นกิ๊ก แต่ด้วยที่ต้องรีบใช้เงิน ก็เลยลองรับเป็นชั่วคราว เจอแรกๆก็หลอกคุยหลอกนัด เสียความรู้สึก แต่ถ้าเรามีสติค่อยๆหา ค่อยๆคัดคน บางทีก็รู้สึกนอย บางคนนัดหลอกโอน เจอเวลานี้ๆๆ ทำไมเราว่างไม่มีใคร ก็คิดว่าเราอาจจะไม่ใช่สเปกเขา ตอนนี้ไม่หาคนดูแลแล้วค่ะ อยู่เป็นโสดๆ เจอชั่วคราวดีกว่า

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X