Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ใจดี แต่กลับเจอแต่คนใจร้าย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ใจดี แต่กลับเจอแต่คนใจร้าย

    ชีวิตทุกย่อมมีปัญหา ปัญหาของแต่ละคนหนักเบาไม่เท่าทัน บางคนรับได้ บางคนรับไม่ไหวก็มี ตัวหนูเองมีปัญหามากมายจนรับไม่ไหว มีภาระหลายอย่าง ต้องรับผิดชอบคนเดียว บางครั้งเงินที่หามาได้ก็แทบจะไม่เหลือกิน เพราะต้องใช้หนี้เขา ค่าน้ำค่าไฟ ทุกๆอย่าง รวมถึงค้าใช้จ่ายเรื่องเรียน หนูก็ต้องหาเอง ไม่ได้มีพ่อแม่ส่งเสียเหมือนคนอื่นเขา แต่หนูไม่เสียใจหรอกนะ เพราะต่อให้มีพ่อแม่คอยส่งเสีย สักวันเราก็ต้องพยายามด้วยตัวเองอยู่ดี

    หนูถึงเลือกที่จะสู้มาตลอด แต่ตอนนี้หนูเริ่มท้อ เพราะถูกต่อด้านด้วยความอคติของคนบางกลุ่ม
    ที่หนูหาคนดูแล เพราะหนูมีปัญหาหลายอย่าง จนแบกรับไว้คนเดียวไม่ไหว เพิ่งตกงาน และยังหางานใหม่ไม่ได้ มันเลยยิ่งทำให้ปัญหาของหนูหนักขึ้นเรื่อยๆ จนยากที่จะแก้ได้เอง.. หนูเข้ามาหาคนดูแล เพราะหนูหวังว่าคงจะมีใครสักคน ที่จะช่วยให้ชีวิตหนูดีขึ้นได้.. หนูรู้ว่ามันคงจะหายากกว่าคนทั่วไปเพราะหนูเป็นเพศที ่3 ใครไม่โอเคกับหนู หนูก็ไม่โกรธ เพราะเข้าใจ.. คนเขาไม่ชอบ เราจะไปบังคับเขาได้ไง

    ถ้าไม่ชอบแล้วต่างคนต่างอยู่มันก็ดี แต่บางคนไม่ชอบแล้วยังจ้องแต่จะทำร้าย คอยกลั่นแกล้งเราตลอดเวลาให้คนอื่นเข้าใจเราผิดๆ เพื่อให้เราไม่มีที่ยืน ด้วยความคิดที่อคติของเค้า แม้จะเป็นแค่เพียงคนกลุ่มน้อย แต่มันก็ทำลายความรู้สึกเราได้เหมือนกัน ตอนนี้มันเหนื่อยอะ หาคนดูแลก็ยาก คนดีๆเค้าก็ไม่ได้ต้องการแบบเรา ปัญหาก็เยอะ และยังต้องมาเจอคนพวกนี้ทำร้ายอีก ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองเริ่มท้อละ ยิ่งหาก็ยิ่งแย่ลง

    ถ้าในนี้ยังมีคนดีๆให้เจออยู่บ้าง
    โปรดเมตตา @548tlzui (มี@) ทักมาแล้วจะให้ไลน์จริงไปค่ะ

    #2
    กะเทย
    เวิ่นเว๋ออะไร...!! กระทู้สุดท้ายมึงงอกมาเรื่อยๆเลยนะ 😂😂😂

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X