Announcement

Collapse
No announcement yet.

เศร้ารู้สึกแย่ทำไมเราเจอแต่คนแบบนี้

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เศร้ารู้สึกแย่ทำไมเราเจอแต่คนแบบนี้

    ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณ เว็ปนี้มากเลยนะคะที่ให้หนูมีพื้นที่มาโพสต์หาพี่ๆ
    ประสบการณ์ที่ผ่านมาก็มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป
    หนูก็อายุ18 เข้าใจบางท่านอาจจะกลัวไปเลย และก็มีแต่พวกลามกแบบไม่งามมาก เราไม่ใช่คนสวยด้วยผิวคล้ำ เราตอบปฏิดสธไปกลาย้เป็นว่าด่าเหยียดเรากลับมา ไม่สวยยังจะเรื่องมากอีก
    จุดประสงค์ที่มาหางี้ส่วนนึงมันก็มีความเดือดร้อนนิด ๆหน่อยๆ +กับเราไม่อยากให้ใครอะไรฟรีๆ เรื่องอย่างว่าหนูก็ชอบมากซะด้วย แต่ที่เจอมาประสบการณ์แย่สุดๆเลยก็คือ คนที่โกหกว่าไม่มีแฟน เจอกันแค่2ครั้ง แล้วหายไปพีกนึงจนมีเบอร์แปลกๆ กลายเป็นว่าเมียเขาโทรหาหนูซึ่งหนูก็พูดไปตรงๆเลย ยอมรับ อธิบายเหตุผลให้ฟังเป็นยังไง เราไม่เอาคนที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เมียเขาบอกว่สให้นัดเจอแล้วถ่ายรูปส่งมา (เอาจริงหนูไม่ใช่คนแบบนั้นอะไม่ทำร้ายใครไม่ชอบ) ก็เลยปฏิเสธเขาก็โทรมาอยู่2-3วัน จนสุดท้ายบล็อคเพื่อจบปัญหา อีกเคสนึงยอดฮิตเลยคือ นัดแต่ไม่เจออันนี้เสียใจสุดๆบอกเลย ทำให้หนุเสียเวลาไปเยอะมาก เพราะหนูก็เป็นคนตรงต่อเวลาตามนัดเลยเอางี้ดีกว่า ถามพี่แน่ใจแล้วใช่ไหมบอกแน่ใจ จองวันให้ปฏิเสธคนอื่นเข้ามา พอวันรุ่งขึ้นหนีหายตายจาก เราก็รอเวลาก่อน พอเลยเวลาก็เออรู้คนพวกนี้มันสวะที่สุด ที่หนูมาหาแบบนี้หนูก็เดือดร้อนแต่ไม่ได้มากมายไรขนา ดนั้น เว็ปนี้ทำให้หนูตาสว่างเรื่องการมองคนขึ้นมาทันที เข้าใจพี่ที่นัดเจอก็กลัวเรา เรากลัวเขาต่างคนต่างกลัว แต่สำหรับหนู ตั้งแต่เล่นเว็ปนี้มาถึงปัจจุบันนี้ไม่เคยไม่ไปตามนั ดเลย นัดตรงนี้หนูก็อยู่ตรงนี้ครบเวลาด้วย ทำเไม่ได้ดีมันมีจริงๆ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบายนะคะ

    #2
    ทักมาคุยกันview7561

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ทำใจครับ แล้วแต่ดวง บอกไม่ถูกเช่นกัน บางคนเหมือนเอาเปรียบพูดไม่เพราะแต่ทำตามคำพูด บางคนก็พูดเพราะแต่ไม่ทำ ที่ดีก็มีที่แย่ก็เยอะ สรุปง่ายๆคงต้องแล้วแต่ดวงครับ เพราะคนที่เราปฏิเสธไปอาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ ดังนั้นเมื่อเรารับเค้ามาแล้วก็ต้องทำใจและแก้ปัญหาต ่อไปครับ เพราะเรารับเข้ามาเอง
      ปล. ถ้าเจอดีๆนั้นยากนะ ถ้าเจอก็ควรพยายามรักษาไว้นะโอกาสมันมีไม่มากครับ ง่ายสุดอย่าคาดหวังอะไรกับเวปนี้จะได้สะบายใจครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        มีแฟนแล้ว แล้วบริหารดี ล่ะ ไม่พิจารณาหรือครับ เค้าบอกเราตรงๆน่ะดีที่สุดแล้ว คนพวกนี้น่าจะมีศักยถาพ ดีที่สุดแล้ว
        ปล.ดูอายุคนที่จะเลี้ยงด้วยล่ะว่ามันสมเหตุสมผลไหม ที่อายุน้อยร้อยล้าน มันก็มีแค่1ในล้านนะครับ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X