Announcement

Collapse
No announcement yet.

เล่าขอบคุณในส่วนขอ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เล่าขอบคุณในส่วนขอ

    โอเค เว็บนี้จริงๆหาข้อดีได้มากเลยนะคะ ถ้าเรารู้จักเลือกและระวังตัวจริงๆ ได้เจอพี่ดีๆใจดีค่ะ เราไม่ได้รับงาน ไม่ได้รับคนดูแล จะขายรูป ขอในกระทู้ขอทาน(ซึ่งไม่ได้ตลอดนะ ) แต่ในช่วงนึงที่เรายังเด็กอายุ15 แล้วมาเจอเว็บนี้ครั้งแรกๆก็ตามคนพวกทีหลอกไม่ทัน และถูกหลอกตอนอายุ16 ด้วยความที่ไม่มีเงินเลย งานก็หาไม่ได้เพราะอายุยังไม่ถึง
    ต้องใช้ใช้เงินด่วน เราเลยโพสต์แบบรับทานข้าว เที่ยวเป็นเพื่อน โดยตั้งเงื่อนไขกฎเหล็กว่า No sex นะ (อันนี้ขอเตือนคนอื่นๆว่า ดูให้ดีจริงๆ เจอหน้ากันแล้วเราหนีได้ยากหากเกิดอะไรขึ้น)
    โดยตอนนั้นที่พี่ๆทักมาก็ไม่มีใครโอเคกับเงื่อนไขที่ no sex (เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร) มีพี่คนนึงทักไลน์มาบอกว่า ตนจะขับมาที่จังหวัดเรา ตนไม่ได้จะมีsex แต่แค่อยากเจออยากคุยพักผ่อนต่างจังหวัดเฉยๆ เขาก็มีเล่นมุกตลกมาระหว่างคุย
    เราเองช่วงนั้นก็ถูกพี่สาวทำร้ายจิตใจร่างกายบ่อยๆ เลยตอบตกลงไป เรารอบคอบหมดเลย เขาเล่นเฟซก็ดูชื่อเฟซ จดจำทุกอย่างที่ถ้าหากเกิดอะไรขึ้น มาก็จะแจ้งอะไรได้
    เราใส่ขายาวไปเขาก็ให้เงิน300 แล้วบอกให้ใส่กางเกงขาสั้นที่เขาเตรียมมาให้หน่อยของ น้องสาวเขา เราก็ใส่ สิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นคือเขาคลอเคลีย เล้าโลม เราพยายามปัดและห้าม จะกลับละแต่ก็กลับไม่ได้เพราะกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขามีอาวุธไหม? พี่สาวเราถ้ากลับไปจะโดนอะไรอีกไหม?
    ความสับสนผุดมาจนชั่วจังหวะที่เปลี่ยนอะไรไม่ได้ แรงผญ.สู้แรงผช.ไม่ได้จริงๆ เขาข่มขืนเราโดยที่ไม่ได้ป้องกัน สุดท้ายเขาก็ขับมาส่งใกล้บ้านละบอกว่าเดี๋ยวโอนตามไป (ระวังคำพูดนี้) ณ ตอนนั้นคือเราอยากกลับบ้านเราอย่างเดียวถึงจะต้องท้ว งเรื่องเงินแต่ลืมไปหมด เขาไม่ได้หายไปทันที มีพูดบอกว่า "คราวหน้าระวังคนอื่น" หายไปโผล่มาถามคำตอบคำ เราเตรียมใจไว้อยู่แล้วคิดกับตัวเองว่ายังดีที่ไม่เป ็นอะไรยังดีที้ได้มา300
    ข้อมูลที่เราได้มา เราใช้อะไรไม่ได้ เพราะกลับบ้านมาเราก็ถูกพี่สาวด่าว่าทำร้ายจิตใจเหมื อนเดิม เงินที่ได้มาก็ให้แม่ไป สุดท้ายเราที่ทำเพื่อคนอื่นมันไม่มีอะไรแน่นอนเลย เรื่องนี้ผ่านมาเป็นปีๆแล้วแต่
    ขอเตือนเพื่อน คนอื่นๆที่หลงเข้ามาได้รู้จักเว็บ แวะอ่านสักนิดและให้ระวังตัวให้ดี เราพัฒนาตัวเองให้เหมาะสมกับสิ่งที่ตัวเองควรได้ ได้นะ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง

    #2
    ขอบคุณมากในส่วนที่ได้พี่บางคนช่วยจากในเว็บนี้

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X