Announcement

Collapse
No announcement yet.

ไม่มีอะไรได้มาง่ายดายทุกอย่างล้วนต้องใช้ความสามารถเเละความอดทน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ไม่มีอะไรได้มาง่ายดายทุกอย่างล้วนต้องใช้ความสามารถเเละความอดทน

    ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ทุกอย่างล้วนต้องใช้ความสามารถเเละความอดทน
    อยากบอกเล่าถึงความรู้สึกที่มีตั้งเเต่เข้ามาได้รู้จ ักเวป gigtd เมื่อปลายปี2021ได้เข้ามาในเวปเเละโพสต์เป็นครั้งเเร ก ความรู้สึก ณ ตอนนั้นตื่นเต้นเเละคิดว่ามันง่ายที่จะลงหาคนที่ช่วย ดูเเลซัพพอร์ตเราในเรื่องเงินความเป็นอยู่ ชีวิตจิตใจให้ดีขึ้น นี่คือความคิดเเรกๆที่คิดในตอนนั้น ใช้เวลาอ่าน ศึกษา ทำความเข้าใจ มากพอสมควร เลยตัดสินใจลงโพสต์ครั้งเเรกมีคนติดต่อมาทางอินบ็อกป ระมาณ10คนเราไม่สะดวกลงไอดีไลน์ เลยอาจทำให้มีพี่ๆติดต่อมาน้อย เราคุยกับพี่ๆเเต่ละคนจนครบเกือบทั้ง10คนในรอบเเรกที ่ลงไป ทำให้รู้ได้เลยว่ามันไม่มีอะไรง่าย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเราค่อนข้างโลกสวย เจอคำถามที่เขาต้องถามเช่น อายุ สัดส่วน รูป ความชอบเรื่องsex เราถึงกับเงียบไปนิดนึง เพราะโดยปกติจะไม่มีคนมาถามอะไรเราเเบบนี้ หลายครั้งเราเลือกที่จะเงียบไม่ตอบ หรือจะบอกว่า ต้องขอโทษด้วยค่ะตอนนี้ไม่สะดวกเเล้ว นี่เเค่คำถามธรรมดายังไม่รวมความไม่สุภาพอีกส่วนนึงท ี่เจอเเต่เเค่บางคนเท่านั้น มันก็ทำให้เรารู้สึกเเย่ไปพักนึง เรายอมรับว่าเราไม่มีสกิลไม่เก่งด้านไหนเลย ไม่ได้เรียนสูง บวกกับเดือดร้อนอยากได้เงินเร็วทำให้เราคิดมาทำอะไรเ เบบนี้ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ที่เป็นคนเงียบๆติ๋มๆ ของเรา หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในรอบเเรกซึ่งปัญหามาจา กเราเอง50%ที่ยังกลัวๆกล้าๆอีก50%คือยังไม่เจอพี่ที่ ดีแต่ด้วยความเดือดร้อนเงินก็ทยอยโพสต์อาทิตย์ละ1ครั ้งหรือนานๆครั้งจนผ่านมาหลายโพสต์เราก็ยังไม่เจอคนที ่จะช่วยซัพพอร์ตให้เราผ่านพ้นปัญหาการเงินไปได้ เท่าที่เราได้คุยไลน์กับพี่ๆหลายคนทำให้รู้ว่า ไม่ใช่เเค่เราที่กล้าๆกลัวๆเพราะฝ่ายพี่ผู้ชายเขาก็ก ลัวเราด้วยเช่นกัน เข้าใจนะว่าพี่ผู้ชายมีหน้าที่การงานมีหน้าตาในสังคม ครอบครัว เพื่อน ไม่มีใครอยากให้คนอื่นรู้หรอกว่าเข้ามาเพื่อหาสิ่งเต ิมเต็มไม่ว่าจะเรื่องsexหรืออื่นๆถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ เเล้วอยากบอกพี่ๆว่าเราเองนอกจากกลัวการนัดคนเเปลกหน ้าไปที่ลับๆเเล้วเราก็ยังกลัวญาติพี่น้องเพื่อนฝูงรู ้เช่นกัน เราเข้าใจความรู้สึกตรงนี้ดีเเละเราจะรักษาความลับนี ้ให้รู้เเค่2คนเท่านั้น(ถ้ามีโอกาสได้นัดกันนะคะซึ่ง ยังไม่มีในตอนนี้) ในขณะที่โพสต์หามาตลอดเราก็ทำงานนะคะไม่ได้อยู่เฉยๆเ พียงเเค่รายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่ายบวกกับหนี้เดิมท ี่มี เเละค่าครองชีพที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เราเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆเงินเดือนหมื่นนิดๆ ทั้งค่าห้อง ค่ากิน ค่าเดินทาง ส่งทางบ้าน เรามีเงินเก็บนิดหน่อยช่วงก่อนโควิด เเต่พอโควิดมาถูกพักงาน ต้องหางานใหม่ รายได้ลดลงไปอีกเงินเก็บก็ทยอยออกมาใช้ จนปลายปี2021เงินก็หมดลงจนต้องตัดสินใจมาหาคนดูเเลซั พพอร์ต หรือเเม้กระทั่งเเบบสุดๆๆลงหางานเเรงเราก็ยังไม่ได้ค นช่วยเพราะส่วนนึงเรากลัวด้วย เเต่ก็ยังไม่ถอดใจนะยังรอว่าจะเจอพี่ที่ดีดีที่เข้าใ จเเละทำให้เรารู้สึกว่าปลอดภัย หวังดีเเละช่วยเหลือกันจริงๆ เราไม่ใช่เด็กนะคะอายุเลข3เเล้วเเต่ที่กลัวเเละไม่มั ่นใจนั้นเพราะเราค่อนข้างโลกเเคบ ไม่ค่อยได้เที่ยวหรือทำอะไรใหม่ๆเท่าไหร่ วงจรชีวิตมีเเต่เดิมๆทำงานเเล้วกลับห้อง เป็นคนซื่อๆโง่ๆคนนึง55 โปรไฟล์บ้านๆถ้าพี่คนไหนสนใจอยากพูดคุย เเนะนำ ดูเเล หรือมีงานดีดีให้ติดต่อมาได้เลยนะคะ ไม่มีใครสมบูรณ์เเบบ100%เราเองก็เช่นกัน ถ้าพี่ให้โอกาส เราจะทำมันให้ดีที่สุด เราเเพ้ความใส่ใจเเละคิดว่าทุกคนก็เช่นกัน
    สุดท้ายเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ให้ชีวิตมีเรื่องราวดีดีเกิดขึ้น

    ถ้าพี่เข้าใจเเละทำให้รู้สึกปลอดภัยเราคงได้เจอกันนะ คะ

    ติดต่อพูดคุย เเนะนำ ดูเเล ช่วยเหลือซัพพอร์ต ได้ที่
    Siri1212@outlook.co.th


    #2
    เข้าใจความรู้สึก ชีวิตสาวออฟฟิศ ทำงานกลับบ้านๆๆ ค่าใช้จ่ายหมดไปกับค่าเดินทาง ค่ากินค่าใช้ เงินไม่เหลือ แถมช๊อต
    นี่เราก็โพสหา ล่อปาไป 16โพส ยังหาคนดีๆสักคนดูแลยังยากจริง ส่งกำลังใจให้นะ สาว คนดีในเวบมีจริง ตาดีได้จะได้ดูแลกันยาวๆ ตาร้ายเจอบลาๆๆ แล้วแต่จะคิดก็รู้ๆกันอยู่
    ขอให้เจอคนดีๆ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      อยากจะบอกน้องว่า คำถามที่ถามไป เรื่องอายุ สัดส่วน และรูป เป็นเรื่องพื้นฐานของคนที่เข้ามาหาเด็ก เพื่อเติมเต็มชีวิตของเขา ไม่ได้มามองหาคู่แท้ ที่จะต้องมาใช้เวลาศึกษา ให้เวลาทำความรู้จัก ว่าอะไรชอบหรือไม่ชอบ การดูแล มันเป็นแค่การช่วยเหลือในสิ่งที่แต่ละฝ่ายอยากได้ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสั่้นๆ หรืออาจจะมีค้างคืนกันบ้างแล้วแต่ตกลง รวมทั้งการไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ทั้งใน กทม และ ตจว หรือโชคดีหน่อย อาจจะมี ตปท ด้วยก็เป็นได้ แต่อย่ายึดติดเป็นจริงเป็นจัง แล้วคนหา ไม่ได้ต้องการเสียเวลา มานั่งทำความรู้จัก 3 4 5 6 7 ครั้ง ก่อนที่จะมีความสัมพันธ์กัน ต้องเข้าใจตรงนี้ก่อนนะครับ ถ้าจะหาคนดูแล ต้องเปิดใจตรงนี้ให้ได้ก่อน อย่าลืม น้องมาหาคนช่วย ไม่ได้มาเลือกคนช่วยข้างเดียว คนจะช่วยจริง เท่าที่รู้ มีไม่มาก คนมาหลอกอ่ะเยอะมาก แล้วคนจะช่วยจริงๆ แต่ละคน เรื่องเยอะไม่เหมือนกัน น้องต้องเปิดใจ และลองคุยเอา เอาความจริงใจเป็นที่ตั้ง แล้วน้องอาจจะได้เจอคนที่ใช่

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ทุกอย่างมีความเสี่ยง โชคดีก็เจอคนดี โชคไม่ดีก็ถูกหลอก ครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            พี่ๆที่มีปัญญาเลี้ยง ไม่มีเวลาคุยเยอะหรอกครับ
            งานเยอะ. ช่วงเวลาว่างไม่มีตลอดเวลา.
            ปกติจะถามตรงๆ. แล้วปรับเวลาให้เคียงกัน
            เอาเวลาที่พอจะมีว่างไปทำการศึกษากันช่วงนั้นครับ
            ตามที่ st2558 ตอบนั่นแหละครับถูกต้องในส่วนหนึ่งเช่นกัน

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เป็นด้วยอีกคน ที่พอโดนถามเรื่องสัดส่วน คือไม่คุยต่อเลย หัวอกเดียวกันกับเจ้าของกระทู้เลยย 🥺🥺😂😂

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X