Announcement

Collapse
No announcement yet.

อาจไม่ใช่คนที่เธอเฝ้าตามหา แต่ก็อยากให้เธอนั้นเข้ามา อ่านสักนิดก่อนคิดจะจากไป

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อาจไม่ใช่คนที่เธอเฝ้าตามหา แต่ก็อยากให้เธอนั้นเข้ามา อ่านสักนิดก่อนคิดจะจากไป

    ยาวหน่อยนะคะ มือใหม่หัดโพสค่ะ ถ้าโพสผิดหมวดบอกนะคะ ไม่รู้จะลงหมวดไหนดี ^_^

    สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย อายุ 29 ปี หน้าตาธรรมดาๆ ผิวน้ำผึ้ง อวบ สูง (165/65) สัดส่วน 34B-28-39 ทำงานฟรีแลนซ์ด้านที่ปรึกษา นิสัยชอบเอาใจ มนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่ง เซ็กส์จัด เสร็จได้เรื่อยๆ เอ๊ย!! แค่มาถามไถ่ต้องบอกขนาดนี้มั้ย ^0^

    จริงๆพลอยอยากได้ใครสักคนที่เข้าใจและดูแลพลอยได้ พลอยกำลังชั่งใจว่าจะโพสหางานหรือรับงานดีมั้ย ตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากค่ะ ต้องการหาเงินก้อนนึงเพื่อไปแก้ปัญหาที่บ้าน จำนวน 50,000 บาท อาจจะไม่ได้หาจากการรับงานอย่างเดียวนะคะ หาจากทางอื่นด้วย ถ้าได้ครบก็จะเลิกรับงานเลย เพราะไม่อยากอยู่ตรงนี้นานค่ะ

    ถ้ามีพี่ท่านใดสามารถชี้แนะการหาเงินครั้งนี้ได้ ยินดีมากนะคะ เพราะตอนนี้ระหว่างที่พิมพ์ก็ตั้งใจแล้วว่าจะโพสรับง าน รับหมดค่ะงานอะไรก็ได้ กวาดบ้าน ถูบ้าน รีดผ้า ล้างจาน ทำกับข้าว ฯลฯ ทำได้ทุกอย่างไม่เกี่ยงงานค่ะ ขอแค่ให้หาเงินได้ทันภายในกลางเดือนมกราคมนี้ก็พอ

    หรือในนี้มีใครออกเงินกู้แบบทำสัญญาชัดเจน ใช้บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน มีดอกเบี้ย แล้วสามารถคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ย แบบทยอยส่งทุกเดือนเป็นเวลา 10 เดือนได้ ก็จะยินดีมากค่ะ

    ถามว่าทำไมไม่ยืมเพื่อน ยืมญาติ ทำไมถึงมาถามทางนี้ บอกตรงๆเลยว่า อยากหาเงินด้วยตัวเองค่ะ ไม่อยากรบกวนใคร อยากหาด้วยตัวเองให้ถึงที่สุด ถ้ามันไม่ได้จริงๆค่อยว่ากัน

    ในส่วนของการรับงานนั้น ตั้งใจว่าจะรับงานแบบชิลๆสบายๆค่ะ ไม่เร่ง ไม่รีบ เที่ยวได้ กินข้าวได้ คุยกันได้ทั้งวัน แบบบุฟเฟ่เหมาๆวันละ 3,000 คืนละ 3,000 อะไรประมาณนี้ มันจะเข้าท่ามั้ยคะ?? หรือควรยังไงดี

    ที่มาหางานในนี้ก็มีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบนะ ด้วยว่าตอนนี้โสด ไม่มีใคร โสดแบบจริงจัง คนคุยก็ไม่มี กิ๊กก็ไม่มี แต่ความต้องการของเราดันมีตลอด ^_^ เลยว่าน่าจะเหมาะสมกับเวบนี้ ถ้ายังไงแอดไลน์มาให้คำปรึกษากันได้นะคะ

    ในส่วนของพี่ๆที่จะแอดมาคุย พลอยขอแค่คนที่ตั้งใจจะช่วยจริงๆนะคะ เพราะพลอยจริงจังกับการหาเงินครั้งนี้มาก มันต้องได้เท่านั้น ขออย่ามาคุยเล่นๆให้ความหวังกันเลยค่ะ...นะคะ

    พิมพ์มาซะยาว...ถ้าใครอ่านถึงตรงนี้ถือว่าน่ารักมาก ถ้าพี่ๆสนใจจะช่วย แอดไลน์มาคุยกันค่ะ แต่พลอยขออนุญาต "ไม่ส่งรูป" ขอให้ดูรูปโปรไฟล์ค่ะ ตัวจริงแน่นอนล้านเปอเซ็นต์เพราะไม่ได้สวยมากมายปานน างฟ้าเนอะ รายละเอียดของพลอยๆแจ้งไว้ด้านบนแล้ว ตามนั้นค่ะ ไม่ได้โกหก ถ้าอยากรู้ตัวจริงเป็นไง คงต้องนัด...แล้วพี่ๆจะกล้านัดมั้ย(ใช่มั้ย)555 ถ้าพี่อยากช่วยจริงๆ ต้องกล้านัดค่ะ พลอยขอไม่นัดมั่ว ไม่นัดเล่น ถ้านัดต้องมีค่าเสียเวลา 500 บาท เพราะพลอยต้องทำงานด้วย แต่พลอยจะเปิดโอกาสให้เราได้คุยกันในไลน์อย่างเต็มที ่ ให้รู้รสนิยมกันสุดๆ ถ้าคุยแล้วคลิกค่อยว่ากันค่ะ แต่ขอเน้นว่า "ไม่ส่งรูป" นะคะ พลอยเป็นที่ปรึกษาคนรู้จักค่อนข้างเยอะ แค่ให้ไอดีไลน์นี่ก็ถือว่าเสี่ยงมากแล้วค่ะ

    หวังว่าพลอยจะได้เจอพี่ใจดีที่สามารถช่วยพลอยได้บ้าง นะคะ

    ศีลเสมอแล้วเจอกันค่ะ
    ไอดีไลน์ mydestinyisme

    หวังว่าจะได้เจอพี่ดีๆสักคนนะคะ
    ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป สู้ๆ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X