Announcement

Collapse
No announcement yet.

มีใครคิดถึงเค้ามั้ย 😄

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มีใครคิดถึงเค้ามั้ย 😄

    สวัสดีค่ะ มีใครตามหาเค้ามั้ย หลังจากที่เคยโพสไปก่อนปีใหม่ เวลาผ่านมาสามเดือนแล้ว ขอขอบพระคุณพี่ๆหลายท่านที่มาให้กำลังใจและบางท่านก็ ให้กำลังทรัพย์นะคะ พี่บางท่านน่ารักมากกลายมาเป็นลูกค้าในชีวิตจริงด้วย ลูกค้าแบบสีขาวนะคะ ก็คือช่วยอุดหนุนสิ่งที่น้องทำ กลับกลายเป็นน้องก็ไม่ได้รับงานตามที่เคยโพสไว้ ขอบพระคุณมากจริงๆค่ะ

    เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาน้องมีปัญหากับไลน์ ทำให้ไลน์หายออกจากสาส์นระบบ ถ้าคิดถึงกันก็แอดมาพูดคุยกันใหม่ได้นะคะ แต่ขอเกริ่นก่อนว่า ไม่คิดจะรับงานแนวแรง ถ้าพี่ท่านใดต้องการแนวๆนั้นก็ข้ามผ่านกระทู้นี้ไปนะ คะ

    แล้ววันนี้น้องมาโพสทำไม ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ น้องอยากทำงาน อยากหาเงินเพิ่ม อยากได้พี่ๆใจดีมาชี้แนะน้องเพิ่ม หรือจะให้ทำงานให้ก็ได้ค่ะ ตอนนี้ดันมีค่าใช้จ่ายที่ต้องหาก้อนใหญ่ถึงใหญ่มาก จะว่าเครียดก็เครียดค่ะ แต่ก็จะทำให้เต็มที่

    โพสนี้จึงมาทั้งระบาย ทั้งปรากฎตัวเผื่อพี่คนไหนคิดถึง ทั้งปรึกษา ทั้งหางาน ทำได้ทุกงาน ยกเว้นงานแรงค่ะ ไม่ได้เลือกงานนะคะ แต่น่าจะทำไม่ได้จริงๆ มันต้องใช้ใจอย่างมาก อีกอย่างนี่สวดมนตร์ไหว้พระขอพรทุกวัน น้องไม่อยากผิดศีลข้อสามจริงๆค่ะ

    ถ้าพี่ๆสงสารน้อง อยากช่วยเหลือ อยากให้คำปรึกษา น้องยินดีและจะดีใจมากๆเลยค่ะ แอดไลน์กันมานะคะ จะให้ทำงานอะไรน้องทำได้หมด คุยเล่น คุยระบายความเครียด เที่ยวเป็นเพื่อน ดูหนังเป็นเพื่อน นวดหน้า นวดตัว กวาดบ้าน ถูบ้าน บลาๆๆ น้องยินดีค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะคะ

    ไอดีไลน์ natchayapa_p

    หวังว่าจะมีใครสักคนเมตตาเค้านะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X