Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ หนูกำลังเดือดร้อน หาคนมาช่วยเหลือดูแล

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ หนูกำลังเดือดร้อน หาคนมาช่วยเหลือดูแล

    ช่วยด้วยค่ะ หนูมาหาคนช่วยเหลือดูแล ตอนนี้เดือดร้อน จะบอกว่าเดือดร้อน เพราะเรื่องเงิน อาจดูน่าเกียจ แต่ก็ใช่ค่ะ หนูต้องการหาคนมาช่วย และต้องการเงินด่วนมาก เพิ่งมาเจอเวปไซส์นี้เลยตัดสินใจโพสเลย อยากมีคนมาช่วยเหลือจริงๆค่ะ ตอนนี้ยอดเงินที่หนูเป็นหนี้คือ 10,373 บาท เป็นยอดที่ค้างชำระ และค่าปรับที่พักอาศัยค่ะ ถามว่าทำไมค้างเยอะขนาดนี้ ยอดรวมแล้วตีเป็ร 2 เดือน ทบหนี้ทบค่าปรับ นั้นแหละค่ะ ยอดที่ค้างชำระอยู่ ซึ่งตอนนี้หอบีบบังคับหนูต้องออก โดนตัดน้ำตัดไฟไปแล้ว 4ครั้ง หนูก็ไปเจรจากับเขา เขาก็เปิดน้ำไฟให้ และให้อยู่ต่อมี deadline ให้จ่ายตอนนี้ ของมีค่าหนูก็เอาไปจำนำ เช่นกล้องถ่ายรูป นั่นคือสิ่งที่หนูรัก และเป็นสิ่งที่หนูใช้หารายได้เสริม เพื่อเอามาใช้จ่ายระหว่างเรียน ชีวิตหนูทุกวันนี้อยู่ได้ด้วยการทำงานล้างจานให้แม่บ ้านในโรงอาหารของมหาวิทยาลัย ได้วันละ 150 บาท เฮ้ออ ร้องไห้ได้มั้ยคะ จุดนี้ พิมพ์ไปด้วยควาามอึดอัดใจเหลือเกิน ซึ่งก่อนหน้าที่จะต้องมาใช้ชีวิตคนเดียวแบบนี้ หนูโดนทำร้ายร่างกาย ตบหน้า ใช้ไม้กวดฟาดเข้ากลางหลัง จากคนในครอบครัว เพราะหนูไปขอเงิน แล้วเค้าไม่มีให้ ต่อว่าหนูสารพัดให้เจ็บช้ำใจ เงินก้อนสุดท้ายที่เค้าโยนมาฟาดหน้าหนู ก่อนเค้าไล่ออกจากบ้าน เค้าให้มาแค่ 2000 บาท แล้วไล่ บอกว่า "ออกไปจากบ้านกู ไปจากชีวิตกูซะ" ภาพและเสียงวันนั้นยังฝังใจหนูมาถึงวันนี้ ทำให้หนูไม่กลับไปขอเงินที่บ้านอีกเลย ตั้งใจจะเรียนให้จบแล้วตัวเอง และรีบมีงานทำ ชีวิตหนูจะได้หลุดพ้นจากความตกอับและอีกหลายเรื่องแย ่ๆนี้สักที แต่ตอนนี้หนูเอาตัวเองไม่ไหว มีเรื่องกวนใจอยู่อีกหลายเรื่อง จนบางทีก็คิดว่าถ้าตายไปเลย หนูคงไม่ต้องมาทนอะไรมากมายขนาดนี้ หนูเป็นผู้หญิงอ่ะ อายุเท่านี้ เจออะไรใหญ่โตจัง


    เลยเข้ามาโพสนี้เพื่อตามหาคนมาช่วยเหลือดูแล และช่วยหนูด้วย หนูต้องการใช้เงินด่วนมากจริงๆค่ะ 063-759-5017 กิ๊บ ค่ะ (ขอร้องคนไม่ประสงค์ดี อย่ากลั่นแกล้งหนูเลย หนูมีเบอร์เดียว จวนตัวถึงต้องให้เบอร์ส่วนตัว)
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X