Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

หาพี่ใจดีช่วยเหลือค่ะ โดนหลอกมาเยอะแล้ว หนูมาขอเลยละกัน แค่ 1000 ค่ะ เอาไว้ใช้ตอนไปสอบ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ใจดีช่วยเหลือค่ะ โดนหลอกมาเยอะแล้ว หนูมาขอเลยละกัน แค่ 1000 ค่ะ เอาไว้ใช้ตอนไปสอบ

    สวัสดีค่ะ หนูโพสไว้ เผื่อมีพี่ใจดี มีเงินเหลือใช้ อยากทำบุญทำทานกับคน ช่วยเหลือให้เงินหนูหน่อยสัก 1000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายตอนไปสอบนะคะ ช่วงนี้หนูสอบ เงินค่าเดินทางแทบจะไม่มี ไหนจะค่ากินอีก ทางบ้านก็ส่งให้ไม่ทันค่ะ พอดีประสบอุทกภัย เลยหมุนเงินไม่ทัน ช่วงนี้สอบหนูก็ไม่มีเวลาไปทำงานเสริม เคยหาพี่ๆดูแลก็เจอแต่หลอกค่ะ เลยไม่คิดจะหาแล้ว แต่ช่วงนี้หนูลำบากจริงๆ ไหนๆก็โดนหลอกมาเยอะแล้ว มาโพสแบบนี้บอกตรงๆ หนูอายเหมือนกัน แต่ไม่มีทางเลือกค่ะ เลยลองเสี่ยงดู หนูหวังว่าจะเจอพี่ใจดีสักท่านนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

    Line : cat.03t

    #2
    อย่าหาเลยค่ะ ในนี้มีแต่คน มาหลอกค่ะ เขาทำกันเป็นคนบวนการ ถ้าไม่มากมายอะไร เรายินดีให้เธอน่ะ หรือถ้าอยากมีงานทำงานมีงานพวกวาดการตูน ถือเป็นการฝึกวาดเล่นด้วย ถึงเงินจะไม่มากอะไรถ้าสามารถฝึกการวาดได้เร็ว เงินก็จะเพิ่มขึ้นตามความสามารถ ยังไงถ้าสนใจบอกน่ะ เรื่องเงินสอบเราออกให้เธอก่อนน่ะ เราก็เรียนอยู่เหมือนกัน แต่เราร่วมกับเพื่อนเปิดร้านขายงานศิลปะ วาดภาพ งานปั้น งานโมเดล เราอยากช่วยน่ะ ถ้าสนใจบอก วาดไม่เก่งก็ได้ เรื่องเงินสอบเอาเบอร์บัญชีมาน่ะ ไม่ต้องคืน เราอายุ20ชื่กิ๊กน่ะ เราเป็นสมาชิคต่อต้าการค้าประเวณี ทำทุกอย่างเพื่อป้องกัน ปรึกษาเราได้ถ้าเหงา เดือดร้อนทักมาหาเราน่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เว็ปแบบนี้ เขาสร้างมา เวลาเขาจะหลอกคือ หลอกให้ไปหา นัดที่รร.ใช่ปะถ้าเดาไม่ผิด น่ะ เริ่มจากคนนี้คนนั้น หลายไปคนเพื่อให้ผู้หญิง หมดทางไปสุดท้าย คิดว่าไม่มีอะไรจะเสียเเล้วเลยยอมค้าบริการ จากการที่เขาถามคนในนี้มาหลายคน เรียกง่ายๆว่าเว็ปนี้คือจุดเริ่มต้นผู้หญิงหากิน เอาเลขบัญชีมาน่ะ เราโอนให้เอง เเล้วอย่าทำอีก

      โพสต์ความคิดเห็น


      • lesor
        lesor commented
        Editing a comment
        คุณน้อง ก้อระวังโดน สาวๆ หลอกเงินน้ะครับ อย่าโอนเลย...

      #4
      ค่ะ คนนี้เขาขายตัวแล้วหรือค่ะ ไม่น่าเลย เสียดายอนาคต ไม่ยังไม่โอนค่ะ ขอบคุณนะคะที่เตือน หนูเคยลำบากมา นึกว่าจะเป็นเหมือนกัน แตกต่างก็ตรงที่หนูทำงานหาเงินเรียนโดยการเป็นกรรมกร ช่วงปิดเทอม เเต่ก็ดีค่ะเรียนออกแบบ เข้าใจง่านขึ้นเยอะ จนวันนี้หนูมีพอใช้อยากจะช่วย เพราะเคยอดข้าวมา ไม่คิดเลยว่าโลกจะซับซ่อนมากกว่าที่คิด ที่เล่นเว็ปนี้เเค่เพียงเพราะว่าอยากรู้ อยากเห็น อยากรู้ถ้าโพตไม่จะมีคนแอดมามั๊ย หนูก็เคยโพตไปน่ะ เลยพอจะเดาวิธีการของผู้ชายออก แต่กับผู้หญิง หนูนึกว่าเขาลำบากจริง

      โพสต์ความคิดเห็น


      • CATSYYY
        CATSYYY commented
        Editing a comment
        เดี๋ยวค่ะ หยุดความคิดก่อน!! เราไม่ได้ขายตัวนะ คือที่โพสเดือนร้อนจริงๆ แล้วตอนนี้ก็มีพี่ใจดีช่วยเหลือแล้วค่ะ ขอบคุณมากที่ก่อนนี้มาโพสจะช่วยเหลือ และงงว่าทำไมถึงคิดว่าเราขายตัว กับอีแค่คุณ lesor มาเตือนว่าระวัง หลอกเอาเงิน? คุณรับฟังคำเตือน ขอบคุณอะไรก็ทำไปสิคะ อะไรจู่ๆมาตอบเม้นโดยการเอ่ยว่า.. คนนี้เขาขายตัวแล้วหรือค่ะ ไม่น่าเลย เสียดายอนาคต ขึ้นประโยคแบบนี้มา นี่คุณโมเมกล่าวหาคนอื่นเค้าเลยนะ เราเองก็ยังไม่เห็นคุณ loser เค้าพิมพ์ประโยคไหนว่าเราขายตัวเลยนิคะ งง? ว่าทำไมถึงหาว่าเราขายตัว เราไม่ขายค่ะ ก่อนนี้หาพี่ดูแลระยะยาว และหาไม่ได้ ก็เลยเลิกไป ก็แค่นัน เข้าใจนะคะ เอ้อ อีกอย่างที่เรามาโพสในกระทู้นี้มีพี่บางคนแอดไป แล้วขอดูรูปนู้นนี่นั่น และมีขอเสนอว่านัดเจอกันเค้าถึงช่วยเหลือ อันนี้เราก็ปฏิเสธไปค่ะ ไม่เข้าข่ายขายตัวนะคะ!!!!!
    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X