Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ เมตตาหนูที หนูเครียดมาก เดือดร้อน จนปัญญาหาทางแก้แล้วค่ะ t_t

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ เมตตาหนูที หนูเครียดมาก เดือดร้อน จนปัญญาหาทางแก้แล้วค่ะ t_t

    ช่วยด้วยค่ะ ตั้งใจมาหาคนช่วยเหลือดูแลเลยค่ะ
    อันดับแรกเลยที่โพสเพราะเดือดร้อน และหนูนั่งคิดหาทางออกมาแล้วทั้งคืน เช้านี้เลยรีบตัดสินใจวิ่งมาหาทางออกด้วยการหาข้อมูล ในอินเตอร์เน๊ต และตัดสินใจโพสนี้ค่ะ

    หนูจริงจังมาก ไม่ได้มาเล่นๆ ที่สำคัญเพราะหนูเดือดร้อนจริงค่ะ ต้องการเงิน กล้าพูดอย่างไม่อายว่าหนูกำลังเดือดร้อน จะกำลังจะถูกไล่ออกจากหอพัก เพราะค้างค่าหอ และส่วนนึงที่ทุกข์ใจคือ หนูไม่มีเงิน และได้หารายได้เพื่อมาใช้จ่ายระหว่างเรียน หนูไปยืมเพื่อนมา และบอกจะคืนมากำหนด แต่พอถึงเวลา หนูไม่มีคืนให้เพื่อนค่ะ เพื่อน ณ ที่นี้ก็ไม่ใช่เพื่อนสนิท แต่เขาคือคนมีเงิน จนตอนนี้เขาทวงเงิน พร้อมกับแจ้งความ และไปจริงค่ะ เมื่อคืนตำรวจโทรมาหาหนู และพยายามไกล่เกลี่ยให้ระหว่างหนูกับเพื่อน และหนูได้บอกไปว่า จะหามาคืนให้ภายในวันนี้ทั้งหมด เพราะเพื่อนหนูมีสลิป มีหลักฐานว่าเอาเงินให้หนูจริง และมันเอาผิดหนูได้ค่ะ

    หนูเลยต้องการคนมาช่วย ยอดตอนนี้ที่ต้องคืนเพื่อนเป็นจำนวน 2000 บาท และค่าหอพักอีก 3874 บาท ซึ่ง deadline วันนี้เหมือนกัน

    ถามว่าก่อนหน้านี้หนูเอาเงินไปทำอะไรจากที่ยืมเพื่อน มา ก็เอามาจ่ายค่าหอนี่แหละค่ะ มันเดือนชนเดือน ไหนจะค่ากิน ค่าใช้จ่ายระหว่างเรียน หนูหวังว่าระหว่างเรียนจะหางานทำได้ แต่เปล่าเลย ไปสมัครงานที่ไหน เขาก็ไม่รับ เพราะตารางเรียนกับเวลาทำงานไม่ตรงกัน

    ตอนนี้หนูมีเงินติดตัว 53 บาท ยอดสุดท้ายที่มีติดกระเป๋า กล้าสาบานในทุกคำ ทุกประโยคที่ได้พิมพ์นี้ หนูพยายามรักษษยอดนี้มาได้ 2วันแล้วค่ะ หิวแต่ไม่กล้ากิน เครียดและไม่รู้จะทำไงต่อ

    ไม่รู้ว่านี่จะคือทางออกที่ดีของหนูรึป่าว แต่หนูก็ต้องการคนมาช่วยได้ทัน และเห็นใจหนูด้วยค่ะ อย่างน้อยขอภาวนาให้หนูได้เจอคนดี ที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ และเข้าใจเจตนาที่หนูโพสไปด้วยค่ะ

    อาจจะลืมแนะนำตัวไป ไม่รู้ต้องเริ่มแบบไหน ด้วยความที่ร้อนใจ
    หนูชื่อ แพร ค่ะ ยังเรียนอยู่ ใกล้จบแล้วค่ะ

    ขออนุญาตลงเบอร์ไว้ที่นี่ได้มั้ยคะ T_T เพราะไม่รู้จะให้ติดต่อหนูได้ยังไง
    063-984-9417 แพร ค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการติดต่อมานะคะ เพราะหลังจากตรงนี้ หนูคงไม่ได้กลับเข้ามาอ่านหรือตอบกลับในนี้อีก

    #2
    ไล่เหมือนกันโดนไล่ออกจากห้องพักจนได้เดือดร้อนคนอื่ น สุดท้ายได้ที่พักแต่ไม่มีตังค์กินข้าว สู้สู้นะคะ เราก็อดข้าวมา หลายวันเข้าใจความรู้สึกเลย ทั้งเครียดทั้งหิว สู้สู้ค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X