Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ t_t โพสไม่เป็น แต่จำเป็นต้องโพส

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ t_t โพสไม่เป็น แต่จำเป็นต้องโพส

    ฝ้าย อายุ22ปี ค่ะ


    ตอนนี้เดือดร้อนมาก หนูไม่รู้หรอกนะคะว่าจะมีเวปไซส์แบบนี้ วิ่งเข้ามาหาเงินกู้นอกระบบ แต่เห็นเวปนี้ เลยตัดสินใจโพส ตอนนี้คิดแต่ว่า เป็นไงเป็นกัน มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วค่ะ

    ประกาศตามหาคนมาช่วยเหลือดูแล หนูเดือดร้อนเรื่องเงิน อยากมีคนอ่านข้ความหนู แล้วเข้าใจที่หนูโพส ว่ามันสำคัญกับหนูจริงๆ

    ตอนนี้ต้องการเงิน 3660 บาท เพื่อจ่ายค่าหอพัก ซึ่งหนูติดค่าเช่าไว้หลายเดือน ต่อรองกับทางหอพักให้ทยอยจ่าย หนูก็ยังหามาจ่ายไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ หนูมีปัญหาทางครอบครัว แม่ไปมีครอบครัวใหม่ หนูคือคนนนอกที่ติดไปขออาศัยอยู่กับแม่ แต่ต้องถูกไล่ออกมา เพราะเขาหาว่าหนูเป็นตัวปัญหา เงินก้อนสุดท้ายที่หนูไปขอเขาคือ 200 บาท เพื่อเอาติดตัวมาเรียน เขาให้แบบเอาฟาดใส่หน้า และทำร้ายร่างกายโดยใช้ไม่กวาดฟาดมากลางหลัง และไล่ออกจากบ้าน ด่าทอหนูว่าเกาะเขากิน เรียนไปทำไม ค่าเทอมก็แพง เรียนเสร็จกลับบ้านไม่เห็นจะหาเงินมาคืนเขาเลย และมันเป็นจุดที่หนูตัดสินใจเดินออกมาจากบ้าน เพราะเขาเขว้งแจกัญมาใส่ตัวหนู และมันแตก จนเศษแจกัญปักเข้าไปที่ขาหนู

    และทั้งหมดนี้ หนูจึงออกมาจากบ้าน มาขอความช่วยเหลือจากเพื่อน เพื่อนจึงแนะนำที่พักให้ หนูหวังว่าจะหางานทำได้ แต่ก็ยังค่ะ ค่าใช้จ่ายต่างๆ มันแทบทำให้หนูไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครได้ การอยู่ การกินลำบากมากโทรศัพท์ดีๆที่เคยมี หนูก็เอาไปขายใช้ของพอให้มีโทรติดต่อ กล้าบอกได้ว่า มาม่า 1 ซอง หนูแบ่งกิน 2 วัน ยอมเดิน 5 km ไปเรียน เพราะไม่มีค่ารถ ค้นหาเศษเงินต่อวันติดกระเป๋ายังไม่มีเลยค่ะ T_T

    หนูคงอธิบายในนี้ได้เท่านี้ เพราะเรื่องราวของหนูกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ มันยาวมากค่ะ และหนูก็ยินดีเล่าให้ฟัง ..

    ขอความเห็นใจ และฝากเบอร์ติดต่อไว้ที่นี่นะคะ
    080-902-0791 ฝ้าย
    เพื่อหวังว่าจะมีใครมาช่วยหนูด้วย หนูไม่ใช่คนเกรเร หรือไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี แต่ตอนนี้ที่โพส หนูมีความจำเป็นต้องโพสจริงๆค่ะ

    #2
    แอดไลน์มา 0829621951

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ทักข้อความส่วนตัวมานะครับถ้าเดือดร้อนจริง แต่สมัยนี้มันหลับตาช่วยเหลือกันเลยคงไม่ได้ ต้องถามต้องคุยให้น่ใจก่อน เสียเวลาอีกหน่อยแต่ได้แน่ ดีกว่ารีบร้อนแล้วโดนหลอกนะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        boraz69

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X