Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ช่วยด้วยค่ะ ได้โปรดอ่านกระทู้หนูด้วยค่ะ t_t ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ช่วยด้วยค่ะ ได้โปรดอ่านกระทู้หนูด้วยค่ะ t_t ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ

    ชื่อ น้ำหวาน ค่ะ ... ตอนนี้เดือดร้อนเพราะเรื่องนี้ถึงขั้นขึ้นโรงพัก ก่อนหน้านี้หนูติดค้างค่าเช่าหอพัก และได้เริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำด้วยระหว่างเรียน มีรุ่นพี่ชวนขายของออนไลน์ หนูเลยตัดสินใจทำ เพราะหวังจะหารายได้มาใช้จ่ายระหว่างเรียน แต่ตอนนั้นหนูก็เดือดร้อนค่าห้อง และหาเงินมาจ่ายไม่ทัน เลยได้เอาเงินลูกค้ามาใช้ก่อรเป็นจำนวนเงิน 3,374 บาท เพื่อให้ได้มีที่อยู่ และหวังจะหาเงินมาคืนลูกค้า แต่ก็หามาคืนไม่ทันค่ะ


    หนูยอมรับว่าพยายามไม่รับโทรศัพท์ลูกค้า จนเขาไปแจ้งตำรวจ และมีหนังสือเรียกตัวไปที่บ้าน ให้ไปที่สถานีตำรวจ ตามที่เจ้าทุกข์ไปแจ้งความไว้ หนูเลยไป และขอโทษเขา ตอนแรกเขาเรียกค่าเสียหาย และค่าเสียเวลา 10,000 บาท แต่หนูขอร้องและได้อธิบายถึงความจำเป็นในสิ่งที่ทำลง ไปให้เขาฟัง ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาร้องออกมาแล้ว เขาเลยยอมให้หนูกลับมาหาเงินไปคืนเขา ยอด 3,374 บาท ภายในวันนี้ ไม่งั้นเขาจะแจ้งจับเลย ซึ่งหนูได้พยายามไปหยิบยืมเพื่อนมาแล้ว แต่ก็ไม่มีใครมี ด้วยเหตุผลต่างๆนานา หนูก็พอเข้าใจ เพราะตอนนี้หนูก็ไม่มีพ่อแม่ โตมากับตายาย แล้วข้ามจังหวัดมาเรียนหนังสือ เข้าใจเงินแต่ละบาทกว่าจะหามาได้ และก็ไม่อยากเสียเพื่อน และไม่อยากให้เพื่อนลำบากใจไปมากกว่านี้

    ตอนนี้หนูดิ้นรนมาทุกวิถีทางแล้วค่ะ เพื่อหาเงิน 3,374 บาท ไปชดใช้คืนเขาให้ได้ ไม่รู้จะหาด้วยวิธีไหนแล้ว หลังชนฝา หนูไม่อยากดับอนาคตตัวเองเหมือนกัน แต่มันจำเป็นค่ะ หันซ้ายก็มืด หันขวาก็มืด ก็หวังว่าการตัดสินใจที่โพสนี้ จะมีคนเห็นใจ เข้าใจความรู้สึกที่มันอับอกในตอนนี้ ความเป็นอยู่ สภาพจิตใจหนูตอนนี้ว่ามันโคตรลำบากขนาดไหน เงินเหรียญ10 ตอนนี้ยังขอเพื่อนมาเพื่อนนั่งร้านคอม เรียกร้อง หาคนมาช่วยให้ได้ทันในวันนี้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีที่ไหน ตอนนี้หนูระลึกถึงหมดค่ะ หนูจนปัญญาแล้ว

    ไหว้ขอความเห็นใจ ช่วยหนูด้วย ยินดีอธิบายเรื่องราวต่างๆได้ชัดเจนมากกว่านี้ ตามเบอร์โทรติดต่อที่ฝากไว้นี้นะคะ 083-913-6547 น้ำหวาน ค่ะ

    ** คงไม่มี หรือไม่ได้เข้ามาอ่านในนี้อีก เพราะหนูหมดตัว ไม่เงินเงินเข้ามาในร้านคอมอีกแล้วค่ะ t_t

    #2
    ไลน์ ไอดี jaideenah

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X