Announcement

Collapse

ห้องนี้สำหรับขอเงินฟรี

ห้องนี้สำหรับน้องๆ มาขอเงินฟรีเท่านั้นนะครับ ไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ขอกู้เงิน ยืมเงิน หรือรับงานอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ต้องโพสต์เพื่อขอฟรีแบบขอทานเท่านั้น!!
อ่านเพิ่มเติม
ย่อไว้

ขอแค่พี่ช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟก็ยังดีค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอแค่พี่ช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟก็ยังดีค่ะ

    ขออนุญาตหาพี่ช่วยค่าน้ำค่าไฟก็ได้ค่ะ เดือนนี้ หนูขอตอบแทนเป็นแบบ งานนัว nosex หรือพี่มีข้อเสนอที่หนูรับได้แลกบอกนะคะ

    #2
    ถ้าพี่ท่านไหนอยากช่วยจริง ๆ ค่อยทักนะคะ หลอกให้ความหวังคนที่เดือดร้อนก็ไม่ไหวค่ะ เลื่อนๆ มีแต่คุยหาย เหนื่อยใจค่ะ แล้วพี่ดีๆ ก็ไปโดนคนอื่นหลอก หนูเสียใจอ่ะ หนูไม่หลอกแทบจะกัวพี่ไม่ประทับใจ แต่กลับไม่มีพี่ช่วย ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เอาตรงๆ น่ะครับ ต้องเข้าใจ การเข่้า wap ก่อน// มันเป็นwap แลกเปลี่ยน เงินกับ sex // ไม่ใช่มูลนิธิ** ขอให้ช่วย คงลำบาก ถ้าไม่แลกด้วยกันมี sex พอได้ แต่/เช่นเดียวกัน หน้าตาไม่ดีหรือ หุ่นไม่ดี ก็ไม่มี ผช ในนี้ เขาเลือกที่จ่ายเงินหรอกครับ เขาไม่ได้ เย็ดฟรี เขาก็เลิอก เช่นกัน// นี่ยังไม่รวม พวก ตระกวด หญิง หน้าเดิม ๆ หลอก ให้โิอน ค่ารถ 100-200 หรือ เอารูปใคร มาก็ไม่รู้ สวยๆ และ ขายคลิป ๆ เอาตรงขายคลิป ไม่มีใครเขาอยากดุแล้ว เสียต้ง // ผช เขาเข้า wap หนังโป้ ดูคลิป สวยๆ โคตรสวย เห็นหอย สดๆ มากมาย // ส่วน ตระกวด ชาย หลอก นัด หลอกเย็ด แล้ว บอกเดี่ยวโอน สุดท้าย อย่ามาหวังอะไรในนี้ เข้ามาอ่าน ขำๆ พอครับ ----หางานเหอะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอบคุณมากนะคะ สำหรับการแสดงความคิดเห็น พอดีเคยเจอพี่ดีๆ บางท่านในนี้ที่ช่วยเหลือกันค่ะ แต่คงไม่ได้โชคดีเสมอไป ทุกอย่างที่ทางเราโพสต์ออกมา เป็นเพียงการแสดงเจตนาในพื้นที่ที่ทางเว็บมีค่ะ แต่ยังไงก็ขอบคุณนะคะ คุณ sunday3948😊

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X