Announcement

Collapse
No announcement yet.

ทำตามข้อตกลง ไม่ต้องเสนออะไรเพิ่มเติมนะคะต้องการแค่นี้จิงๆค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ทำตามข้อตกลง ไม่ต้องเสนออะไรเพิ่มเติมนะคะต้องการแค่นี้จิงๆค่ะ

    ต้องการคนช่วยหรือรับงานในจำนวน6,000บาทค่ะ มีปัญหาครอบครัว จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆค่ะ ไม่ต้องยื่นข้อเสนออะไรมานะคะ ไม่รับค่ะ ขอคนจริงใจอย่ามาถามเล่นๆและถ้าไม่พร้อมหรือมาลดจำนว นค่าใช้จ่ายลง ไม่ต้องนะคะ ไม่สามารถค่ะ
    ข้อตกลงและรายละเอียดจะแจ้งตรงนี้ทีเดียวเลยและจะไม่ ตอบอีกนะคะว่าข้อตกลงและรายละเอียดมีอะไรบ้างขอความก รุณาอ่านตรงนี้ให้เข้าใจก่อนและพิจารณาก่อนที่จะติดต ่อไปนะคะ
    1.เดือดจำนวน6,000บาทค่ะ ต้องการคนช่วยหรือรับงานแค่1ครั้ง/คนเท่านั้นนะคะ
    2.สะดวกอ่อนนุชและบริเวณใกล้เคียงหรือที่ห้อง ไม่นัดเจอก่อนนะคะ ต้องทำงานเยอะค่ะช่วงนี้แต่เงินชอตและไม่ลดจำนวนเงิน นะคะ ขอร้องค่ะ
    3.ทำงานแล้วเพิ่งได้งานค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่พอ อายุ27 หุ่นสมส่วน สูง165 น้ำหนัก52 ไม่อ้วนค่ะ ผิวขาวเหลือง(ใครสเปคขาวหมวยตัวเล็ก เด็กๆผ่านไปได้เลยนะคะ)
    4.สะดวกส่งรูปได้แค่2รูปเท่านั้นค่ะ รูปทั้งตัวและหน้า
    5.กรณีรับงาน จ่ายก่อนนะคะ ไม่อม ไม่สด และไม่ซาดิส ทำแบบคนปกติค่ะ
    6.ขอคนที่พร้อมเลยนะคะ ไม่นัดล่วงหน้า ต้องการใช้เงินด่วนจิงๆค่ะทางบ้านรออยู่ และขอคนที่ไม่อ้วน ขาว ี สะอาดนะคะ และคนที่มาถามงั้นๆเล่นๆถามเฉยๆไม่ต้องติดต่อไปนะคะ คนตรงๆค่ะ หยาบคายมาหยาบกลับ สุภาพๆใช้วาจากับผู้หญิงดีๆนิดนึงนะคะ ที่ต้องเยอะอย่างนี่เพราะกรองคนค่ะ ไม่ใช่มีเงินแล้วนิสัยไม่ดี ดูถูกก็เชิ่ดค่ะ
    7.งดตอบเรื่องส่วนตัวนะคะและย้ำ อ่านให้ครบ จบ และไตร่ตรองพิจารณาก่อนจะติดต่อไป ไม่ใช่มิจฉาชีพนะคะแต่เดือดร้อนและตัวคนเดียว เข้าใจง่ายๆ คุยกันรู้เรื่องจะดีกว่าค่ะ ขอบคุณที่เสียสละเวลามาอ่านในความเดือดร้อนหรืออาจจะ เป็นเรื่องไร้สาระซ้ำซากมากๆค่ะ
    ###LineID:noolek007
    Watachiwa.noolek (แอท) gmail.com
    ปล.เม้นได้แต่ไม่ต้องเยอะนะคะ เอาพอดีๆค่ะ รับทราบทุกสิ่งอย่างที่กำลังจะกล่าวมาทั้งหมดนี้นะคะ จุ๊ฟๆ

    #2
    เยอะมากครับน้อง......อดอยากต่อไปนะ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X