Announcement

Collapse
No announcement yet.

สาวหมวยอวบ พระราม 2 น้องสาวใหญ่ แระ ฟิต ลีลาเด็ด ลิ้นไว ดูดเก่ง โม๊กเก่ง ไม่ลองไม่รุ้นะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    สาวหมวยอวบ พระราม 2 น้องสาวใหญ่ แระ ฟิต ลีลาเด็ด ลิ้นไว ดูดเก่ง โม๊กเก่ง ไม่ลองไม่รุ้นะคะ


    น้องหมวย สาวอวบ ลูกครึ่งจีนแท้ๆค่ะ หน้าหมวยๆ น่ารัก ไม่ถึงกับสวยแต่มั่นใจว่าไม่ขี้เหล่แน่นอนค่ะ น้องหมวยเป็นคนคุยเก่ง เอาใจเก่ง เป็นกันเอง ไม่เร่ง ใจดี นิสัยดี ตลกค่ะ
    ขอความเมตตาจากพี่ๆใจดี ช่วยเหลือน้องหมวยคนนี้ด้วยนะคะกำลังเดือดร้อนหาเงิน อยู่คนเดียวเลี้ยงดูทั้งครอบครัวภาระหมวยเยอะป๊าซึ่ง เป็นเสาหลักก็เสียหมวยเป็นคนโตจึงต้องดูแลแทนป๊าค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะคะ น้องหมวยรับงานพิกัด " พระราม 2 " สะแกงามค่ะ ไม่รับออกนอกพื้นที่ ไม่ไป ตจว รับเฉพาะพระราม 2 คะ ว่างรับงานทุกวันนะคะไม่มีวันหยุดค่ะรับงานตั้งแต่ 10.00 ขึ้นไปนะคะ ไม่มีห้องสะดวกให้มารับแระไป รร พร้อมกันค่ะ ถ้าพี่สนใจรบกวนนัดล่วงหน้า ครึ่งชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงด้วยค่ะ สนใจแอดไลน์มาค่ะ

    ไอดีไลน์ : lovebee25 รึโทรเบอร์ : 085-3666254 (ศูนย์-แปด-ห้า-สาม-หก-หก-หก-สอง-ห้า-สีี)
    หมวยอายุ 30 (แต่ยังแจ๋วค่ะ) สูง 165 หนัก 60 สัดส่วน 34-29-35 ผิวสองสีไม่คล้ำไม่ขาวมากไป รูปร่างอวบๆ น่ารักๆอวบอั๋น เสป็กพี่ที่ชอบอวบๆแน่นอนค่ะ หน้าหมวยๆค่ะ รับรองว่าเพอร์เฟค
    ค่าขนมหมวย 1300 / 1 น้ำ 1700 / 2 น้ำ อยู่ได้ 2 ชั่วโมง เรท 2000 / 3 ชั่วโมง / ไม่จำกัดน้ำ เรทค้างคืน 4000 / 8 ชั่วโมง / ไม่จำกัดน้ำ ทุกเรทไม่รวมค่า รร นะคะ มีอะไรสอบถามได้นะคะของดต่อราคาด้วยก็ดีค่ะ รับรองว่ามาหาหมวยแร้วไม่มีคำว่าหล่น หรือ ผิดหวังแน่นอนค่ะ อวบแบบนี้ เซ็กก็จัด ลีลาก็เด็ด น้องสาวใหญ่แถมยังฟิต เอาเก่ง ลิ้นไว โม๊กเก่ง ดูดเก่งจนต้องติดใจค่ะ โม๊กสดได้นะคะแต่ว่าพี่ต้องสะอาด ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำออกมา เล่นท่าได้หมด จะเลีย จะหกเก้า ก็ได้หมดค่ะ ข้อห้าม 1. ไม่เอาก้น 2. ไม่เอาสด 3. ไม่แตกปาก 4. ไม่แลกลิ้น นอกนั้นได้หมดค่ะขอแค่ข้อห้ามเท่านั้นค่ะ รับรองเลยว่ามาแร้งต้องมาซ้ำ มาแร้วไม่ติดใจไม่ใช่หมวยค่า ขอบคุนค่า

    #2
    ร้อนเงินมากๆจิงๆนะคะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ร้อนเงินจิงๆนะคะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ร้อนเงินจิงๆนะคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ร้อนเงินมากๆจิงๆนะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X