Announcement

Collapse
No announcement yet.

เสาร์อาทิตย์นี้บ้านใครว่างบ้างคะ ขออนุญาติอาศัยพักคืนนึงค่ะ เนื่องจากวันนั้นไม่สะดวกนอนที่บ้านและชีวิตตัวคนเดียว+เพื่อนไม่มี แฟนไม่มี รันทดจริง555

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เสาร์อาทิตย์นี้บ้านใครว่างบ้างคะ ขออนุญาติอาศัยพักคืนนึงค่ะ เนื่องจากวันนั้นไม่สะดวกนอนที่บ้านและชีวิตตัวคนเดียว+เพื่อนไม่มี แฟนไม่มี รันทดจริง555

    ไม่อยากไปเปิดห้องนอนคนเดียวค่ะ เหงา ปกติอยู่กับครอบครัวค่ะ แต่มีสาเหตุที่ไม่อยากนอนบ้านในช่วงเสาร์ อาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถ้าไม่สะดวกบ้าน ไป ตจว. ทะเล ก็ได้ค่ะ พักคืนเดียวค่ะ บอกก่อนนะคะไม่ได้มาขายบริการเพราะฉะนั้นขอคนที่ห้าม ใจตัวเองได้ ถ้าคิดว่าอยู่ใกล้ผู้หญิงขาวๆ ตัวเล็กๆ แล้วทนไม่ได้ อย่า เพราะนี่ไม่ได้ไปเพื่อมีเพศสัมพันธ์ แต่เอาน่า. ในนี้ต้องมีคนที่เป็นแบบที่คิดไว้แน่นอน ตกปลาในบึงที่มีแต่ปลาซิวปลาสร้อยเยอะ ใช่ว่าจะติดแต่ปลาตัวเล็ก แต่คงใช้เวลาตกหน่อย สำหรับคนที่คิดจะฉวยโอกาสนาทีทองตรงนี้คิดผิดมหันต์ค ่ะ บอกเลยว่า....เด็กคนเนี้ย ร้ายยิ่งกว่างูทะเล ระดับความร้ายก็ดูจากที่ไม่มีเพื่อนคบ เพื่อนเคยมีค่ะ แต่ถูกหักหลังเลยไม่อยากคบใครอีก คบใครให้ใจเต็ม 100 ได้กลับมาไม่ถึง 10 ผู้ชายก็เหมือนกันไม่ขอคบใครอีกแล้วค่ะ พอ หาความจริงใจไม่ได้ คบไปก็มาเที่ยวผู้หญิงบริการอยู่ดี ในนี้น้อยคนมากจะมีคนโสด ส่วนใหญ่มีแต่แอบเมียแอบลูกมาเที่ยวกัน แอบแฟนมา ส่วนเมียก็ดีใจที่ผัวกลับบ้านทุกวันนอนด้วยกันทุกคืน แต่หารู้มั้ยว่า ผัวโดดงานมาเที่ยว 🤣 เที่ยวไปเถอะค่ะ ผู้หญิงขายบริการเนี่ย เดี๋ยวตายไปก็ไม่ได้เที่ยวแล้ว จริงมั้ย ?

    ID plumeria789 เป็นไปได้ขอคนที่ไม่เกิน 50 ปีค่ะ หรือถ้าเกินแล้วแต่แอดมาก็ได้ค่ะ แต่บุคลิกต้องดี ประเภทหน้าตาน่ากลัว ไปวัดไปวาไม่ได้ แก่แบบไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัว อย่าแอดมาให้เป็นภาระลูกหลานนะคะ


    #2
    ballrinho

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X