Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ช่วย5,000 ค่ะ รีบใช้เงินมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ช่วย5,000 ค่ะ รีบใช้เงินมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

    เดือนนี้ทั้งเดือน ดวงไม่ดีมากค่ะ เจอมาเยอะมาก และโดนเอาเปรียบเยอะมากค่ะ ถ้าพี่คนไหนช่วยได้นี่ขอบพระคุณอย่างสูงเลยนะคะ เพราะเดือนนี้ทั้งเดือนยังหาช่วยไม่ได้เลยค่ะ เดือดร้อนจริงค่ะ คือท้ออะ คือเจอแต่แบบ แย่ อะ แย่มากๆ แต่ละคนก็หัวขาวหัวเทาแล้วอะ แต่มารู้มากเอาเปรียบเด็กทำไม หลอกกันทำไมคะ อายอายุตัวเองบ้างสิคะ เลข 4 เลข 5 แล้วอะ 😭 ขออภัยนะคะที่ว่า แต่อยากระบายค่ะ 😔
    และขออนุญาตใช้คำหยาบนิดนึงนะคะ มันอัดอั้นมากค่ะ
    คือไม่เข้าใจค่ะ กูก็ไม่มีตังค์อยู่แล้วอะ ไม่ได้ขอตังค์ใครฟรีเลยค่ะ 😭 เคยเจอหนักถึงกับขนาดปล่อยให้รอข้างนอกรอ 2 ชม.ค่ะ สุดท้ายหาย และเจอแบบขอจ่ายทีหลังด้วยนะคะทั้งๆที่ตกลงดิบดี พอไปถึงกลับคำ อ้างว่าถ้าให้ก่อนเดี๋ยวเราจะรีบกลับ สุดท้ายเราก็ต้องลงจากรถพี่เขา ไม่ได้เงินซักบาทเลยค่ะ นี่ก็นั่งร้องไห้อยู่ฟุตบาทข้างถนนค่ะ ต้องรอรถเมล์ฟรี เพื่อประหยัดเงินไว้ค่ะ เป็นคนยอมคนมาตลอดค่ะ พยายามสะกดกลั้นไม่ด่าใครค่ะ เพราะปกติเป็นคนไม่พูดหยาบอยู่แล้วค่ะ จะพูดหยาบสุดแค่ มึง กู เองค่ะ
    แต่จะเป็นโรคประสาทค่ะ เครียดมากๆค่ะ ตั้งกระทู้ทีนี่เสียเวลาคัดคนเป็นวันๆ เพื่อหวังเจอคนที่ดี ตั้งแต่เกิดมานี่ไม่เคยหลอกใครเลยนะคะ จะโดนหลอกตลอดเลยค่ะ หลอกจนต้องแอบไปร้องไห้หลายต่อหลายครั้งค่ะ ไม่มีใครจริงใจช่วยเลยค่ะ เห็นใจพี่ๆนะคะที่เขาโดนหลอก เคยคิดว่าทำไมเราถึงไม่เจอกัน 😔😢

    ขอพี่ๆที่ตั้งใจช่วยเหลือจริงๆค่ะ ต้องใช้เงินแล้วค่ะ พี่ๆคนไหนไม่หวังดี อย่าเข้ามาเลยค่ะ นี่เดือดร้อนจริงๆค่ะ เห็นใจกันด้วยนะคะ
    ไอดี maypit55

    #2
    ดูใน pm ด้วยครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      @ไม่เจอครับถ้าน้องเล่ามาเป็นเรื่องจริงก็น่าเห็นใจม ากครับ คนดีก็ยังมีอีกเยอะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        sono-soon

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X