Announcement

Collapse
No announcement yet.

ญ.แท้ระดับตำนานหน้าอก38dd. เอวีชัดๆ พิกัดทองหล่อ25

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ญ.แท้ระดับตำนานหน้าอก38dd. เอวีชัดๆ พิกัดทองหล่อ25

    Line : the_peak9988
    สวัสดีคร้า ชื่อพีคนะคะ(ญ.แท้100%) เคยทำอ่างมาก่อนที่เอ็มมานูเอลอาบอบนวด มีชื่อเสียงโด่งดังมากกกกเป็นที่รู้จักของนักเที่ยวท ี่ไปถึงจริงๆเป็นตำนานที่มีเรื่องราวขับขาน เช่นเป็นคนคิดไอเดียใหม่ๆตลอดในการทำงานที่เป็นคนแรก และได้ให้คนก็อปงานตามเป็นไอดอลในวงการในหลายๆเรื่อง ค่ะ คิวแน่นที่สุดๆๆไม่เคยออกมานั่งเลยเป็นระยะเวลายาวนา นมากกกกจองยากมากกก (ที่แนวคลาสสิคเน้นคิวลิตี้ในการทำงานและหน้าไม่บ้าน ๆ หน้าไม่เชยไม่ใช่แนวกากเน้นปริมาณค่ะ)

    มีความสามารถพูดได้หลายภาษาอ่านออกเขียนได้ค่ะทั้งร้ องเพลงและเต้นเก่งสามารถเอนเตอร์เทนได้ดีค่ะ นวดได้ดีในแบบผ่อนคลายนะคะไม่ใช่การแก้อาการเจ็บปวดม า มีการศึกษาเคยเรียนสิ่งต่างๆหลายอย่างที่ประเทศอังกฤ ษมาก่อนค่ะ
    ต้องจองคิวและเจอตัวยากมากในตอนนั้น คิวทองฝังเพชรต้องจองคิวล่วงหน้าหลายๆเดือนและแซงคิว 2,000 ให้เชียร์ไปยอมโดนด่าเคียร์คิวในตอนนั้น ตอนนี้พีคหันเหมารับงานเองที่ รร.ระดับ4ดาว อยู่ซอยทองหล่อ25 รับงานแบบพาทร์ทามน์ ท่านที่รับรู้เรื่องราวในตำนานก็จะรู้ว่าเข้าไม่ถึงจ ริงๆๆๆเรื่องคิวแต่ท่านที่ไม่รู้ก็สามารถหาข้อมูลเพิ ่มมเติมจากกลูเกิ้ลได้ค่ะ พิมพ์คำว่า พีค เอ็มมานูเอล , พีค รัชดา , พีค L8 , พีค L18
    สัดส่วน 38dd/25/35 สูง160 หนัก49 อายุ30 ปี นมเท่าหัวคน ขาวโอโม่มากๆ มีออร่า ขาวจริงไรจริง เพราะมีเชื้อจีน การบริการระดับตำนานมากกว่าการบริการที่ดีคือความรู้ สึกประทับใจยังตราตรึงอยู่ในความรู้สึกและในหัวใจ ใครชอบใสๆวัยรุ่นหุ่นบางกรอบขอให้ผ่านนะคะ ใครชอบงานดีคนมีหุ่นอึ๋ม คุยรู้เรื่องครบรสชาดสนุกสนานคุยสนุกคุยเก่ง นัดและมาจริงๆนิสัยดีเชิญเลยจร้า รับเฉพาะสุภาพชนด้วยนะจร้าา งานไม่เร่งอยู่เต็มเวลา มีผ้าเช็คตัวหลายผืนไม่ใช้ร่วมกัน ห้องสะอาดมีที่จอดรถสะดวกสบายปลอดภัยมีสติ

    ราคาเริ่มต้นที่ 3,000/90นาที/1น้ำ/เครื่องดื่มเบาๆมีหลากหลาย/ผ้าเย็น/นวดไทย/นวดกดจุด/นวดตัว/อาบน้ำให้แบบอ่าง/โยเกริตสไลด์/อุปกรณ์ทำความสะอาดครบ/ฟรีห้อง/ฟรีถุง และมีหลากหลายราคาให้เลือกมากมายหลายครอส สนใจอยากลองดูว่าทำไมถึงเป็นตำนานเป็นดาวค้างฟ้า พีคบอกก่อนว่าพีคทำอ่างนั่งราคาแพงๆมาตลอดนะคะในส่วน นี้ช่วยทุกท่านลดค่าใช้จ่ายในการพบกันมากเลยค่ะ งานทำได้ทุกอย่างนะจร้ายกเว้นเอาสด ไม่ทำก้นนะคะ ไม่แตกใส่ปาก ไม่กลืนกินน้ำ ในบทสรุปของ safe sex หน้าตาพีคออกแนวเอวี เกาหลี ญี่ปุ่น ขาวๆหมวยๆสวยๆอึ๋มๆ สนใจแอดมาได้จร้าที่ Line the_peak9988
    จุดเด่นของงานพีคมีครอสทำB2B บอดี้ทูบอดี้ครบทุกท่าด้วยเจลนูรุตัวแพงสุดโดยเพิ่มแ ค่500ได้ครบทุกท่า มีครอสนวดกระปู๋ นวดกระษัยแบบต้นตำหรับด้วยน้ำมันสมุนไพรและลูกประคบ มีการรีเควสชุดได้เลยค่ะจะให้ใส่ชุดแบบไหนมีครอสเพลย ์และชุดต่างๆหลากหลายใส่ให้ฟรีทุกครอสจ้าาาา มีนวดระดับตำนานจับเส้นรีดเส้นด้วยนะคะและพีคคุยเป็น นะคะคุยสนุกมีกิริยามารยาทมีเส่นห์ค่ะ
    PS.ทักมาแล้วไม่ตอบต้องติดธุระหรือนอนหลับนะคะ ไม่ด่าไม่กดดันส่งไรมารัวถี่ยิบ ทำให้คุณดูแย่มากไม่กล้าร่วมงานเพราะกลัวใจร้อนเอาแต ่ใจตนเอง บางทีทักมารวดเดียวพร้อมกันหลายคนตอบไม่ทัน ลูกผู้ชายใจนิ่งจิตนิ่งๆน่าร่วมเพศกว่านะคะ จุ๊ฟๆ และรับแต่สุภาพชนคนสุภาพบุรุษคุยรู้เรื่องค่ะ ไม่รับคนเมานะคะ การรับงานเองดูแลตนเองคือเลือกรับเลือกคุยเลือกให้เค มีคอลตรงกันนะคะ ถ้าเป็นร้านเบือกมากอะไรไม่ได้มีเชียร์ดูแล15-20คน มันก็ไม่สามารถทำงานได้ทุกวันอะคะที่ร้านเพราะไม่ค่อ ยสบายใจและมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปในจุดนี้

    #2
    ทักกกก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ทักกกกกก

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ทักกกก

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ทักกกกก

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ทักกกก

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ทักกกก

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ทักกกก

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ทักกกก

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    ทักกกก

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ทักกกก

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ทักกกก

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          ทักกกก

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            ทักกกก

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              ทักกกก

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X