Announcement

Collapse
No announcement yet.

สาวหมวยพระราม2น่ารัก ขาว อวบ เอ็ก เซ็กจัด น้องสาวใหญ่แระฟิตเปรี๊ย ลีลาดีเอาเก่ง ดูดเก่งนะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    สาวหมวยพระราม2น่ารัก ขาว อวบ เอ็ก เซ็กจัด น้องสาวใหญ่แระฟิตเปรี๊ย ลีลาดีเอาเก่ง ดูดเก่งนะคะ


    สวัสดีค่ะพี่ที่น่ารักแระใจดีทุกท่าน น้องหมวย สาวหน้าหมวยลูกครึ่งจีนคนน่ารักคนเดิมต้องการความช่ว ยหลือจากพี่ๆอยู่นะคะหมวยมีภาระเยอะแระเป็นคนหาเงินเ ลี้ยงครอบครัวคนเดียวช่วยหมวยหน่อยนะคะหาเงินคนเดียว ดูแลทั้งครอบครัวมันลำบากแระเหนื่อยมากกรุณาช่วยเหลื อหมวยด้วยนะคะรับรองว่าพี่จะติดใจในลีลาแระนิสัยความ น่ารักของหมวยแน่นอนค่ะ
    หมวยเป็นลูกครึ่งจีนแท้ค่ะหน้าหมวยๆผิวขาวๆแต่หุ่นจะ ออกอวบๆนะคะน่ารักค่ะใตรชอบหุ่นดีๆผ่านได้เลยนะคะ หากพี่ๆคนใหนชอบหมวยๆอวบๆน่ารักๆขาวๆ
    เซ็กจัด ลีลาดี เอาเก่ง น้องสาวใหญ่แถมยังฟิตเปรี๊ยะต้องลองมาหาหมวย รับประกันว่ามีติดใจแระต้องมาซ้ำแน่นอนค่ะ หมวยใจดีนะคะ คุยง่าย คุยเก่ง เอาใจเก่ง นิสัยดี ไม่เรื่องมากไม่งี่เง่าค่ะรับรอง
    หมวยรับงานพิกัด " พระราม 2 " แถวสะแกงามค่ะ ไม่รับออกนอกพื้นที่ ไม่ออก ตจว สะดวกให้มาหาแถวนี้เท่านั้นค่ะ มารับแร้วไป รร พร้อมกันค่ะ หมวยว่างรับงานทุกวัน จันทร์-อาทิต รับงาน 10.00 น. ขึ้นไปค่ะ รบกวนนัดล่วงหน้า 1 ชั่วโมง รึ ครึ่งชั่วโมงด้วยนะคะ ขอร้องงดต่อราคานะคะ สนใจแอดไลน์มาที่ id : lovebee25รึโทรมาที่เบอร์ : 085-3666254(ศูนย์-แปด-ห้า-สาม-หก-หก-หก-สอง-ห้า-สี่) หมวยอายุ 30 (ยังแจ๋วรับรอง) สูง 165 หนัก 60 สัดส่วน 34-29-35 อวบๆค่ะ ผิวออกขาว หน้าหมวยๆน่ารักค่ะ นมไม่ใหญ่ไม่เล็กกลางๆค่ะแต่รับรองว่าตรงนั้นใหญ่แน่ นอนแระก็ยังฟิตอยู่ด้วยค่ะสะอาดสำหรับพี่ที่ชอบเบริน นะคะรับรองสะอาดค่ะ หมวยทำได้หมดนะคะอมสดได้ถ้าพี่สะอาดไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหล่อลืนออกมา แระอมเก่งดูดเก่งลิ้นไวอีกด้วยนะคะ ลีลายังดีค่ะมีอารมณ์ร่วมเอวพลิ้ว พี่ชอบเบรินก็เบรินได้นะคะ จะเล่นท่า จะ 69 จะด๊อกกี้จัดไปค่ะได้หมดทุกท่วงท่า แต่ห้าม 1.ไม่เอาก้น 2.ไม่แตกปาก 3.ไม่เอาสด 4.ไม่แลกลิ้น ขอข้อห้ามแค่นี้ที่ไม่ทำค่ะนอกนั้นจัดได้หมดค่ะพี่ๆ รับรองว่าพี่ๆจะไม่ลืมเลยค่ะรับรองติดใจนะคะ ค่าขนม 1300 / 1 น้ำ 1.30 ชั่วโมง 1700 / 2 น้ำ 2 ชั่วโมง 2000 / 3 ชั่วโมง/ไม่จำกัดน้ำ ค้างคืน 4000 / 8 ชั่วโมง/ไม่จำกัดน้ำ ทุกเรทไม่รวมค่า รร นะคะ จ่ายเงินก่อนเริ่มงาน งดต่อราคาค่ะช่วยหน่อยนะคะ ยังไงหมวยขอร้องขอความเมตตา พี่ๆใจดีโปรดช่วยเหลือหมวยด้วยนะคะภาระหมวยเยอะหาเงิ นคนเดียวดูแลทั้งครอบครัวในจะครอบครัว ใหนจะค่าห้องค่าใช้จ่ายทุกๆเดือนจะตายแร้วค่ะโปรดมาช ่วยเหลือหมวยทีนะคะ เหนื่อยเหลือเกินค่ะ ขอบคุนนะคะพี่ๆที่น่ารัก

    #2
    ร้อนเงินจิงๆนะคะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ร้อนเงินจิงๆนะคะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        Pm line id มาครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ร้อนเงินจิงๆนะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ร้อนเงินจิงๆน

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X