Announcement

Collapse
No announcement yet.

มาใหม่ ฟิวลิ่ง สาวอวบ หน้าคมเข้มจัดโปรอยู่ค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มาใหม่ ฟิวลิ่ง สาวอวบ หน้าคมเข้มจัดโปรอยู่ค่ะ

    "[align=center][align=center][align=center][align=left][align=center][align=center][align=left]####อ่านรายละเอียดให้เข้าใจก่อนทัก!! เพื่อประโยชน์ของพี่ๆเองนะคะ[/align][align=left]##รายละเอียดและรูปเพิ่มเติมแอดไลน์หรือโทรมาคุยได้ค ่ะ [/align][align=left]ID:feeling5957[/align][align=left]โทร : 092-7655957[/align]
    [align=left]ฟรีห้อง,ฟรีถุง,ฟรีน้ำดื่มทุกพิกัด!!![/align][align=left](โอนจองคิว500 บ.ที่เหลือจ่ายหน้างาน[/align][align=left]ถ้าเบี้ยวงานยินดีให้ประจานทุกเว็บมั่นใจในการบริการ ค่ะ)[/align]
    [align=left]#### เดินสายนอกพิกัดตามนี้ค่ะ[/align]
    [align=left]วันที่15,16>> รังสิต(รร.เพลินอิน)[/align][align=left]วันที่ 18,19,20>> อนุเสาวรีย์(รร. กรุงไทย)[/align][align=left]วันที่ 20,21>> จรัญ(รร. เวสอิน)[/align]
    [align=left]##พิกัดประจำ:พระประแดง สุขสวัสดิ์[/align][align=left](ซอย19) มีห้องส่วนตัวแอร์เย็นสะอาด มีที่จอดรถสะดวก เดินทางง่ายค่ะ ใครสะดวกมารับหมดค่ะ(ไม่ออกนอกพื้นที่) ##รับงานเวลา 9.00-19.00น.(รับไม่บ่อยนะคะทำงานประจำ)อยากได้พี่ๆที่นัด จริงและพร้อมจ่ายเท่านั้น[/align]

    [align=left]##เรทค่าขนมฟรีห้องทุกเรท (พกถุงมาเองนะคะ) [/align][align=left]- 1,000/1 น้ำ/1ชม.[/align][align=left]- 1,500/2 น้ำ/2ชม.[/align][align=left]- 2,000/2น้ำ/2ชม.+เซ็กทอย[/align][align=left]- 3,000/ไม่จำกัด/4ชม.+เซ็กทอย[/align][align=left]##อวบไม่ถึงกะอ้วนตัวใหญ่ไม่เคยมีลูก ผิวกลางๆไม่ขาวไม่ดำ เนียนๆ [/align]
    [align=left]สูง 162 หนัก 70[/align][align=left]อก 36 เอว 32 สะโพก 40[/align]

    [align=left]##กติกา#จูบได้ต้องแลงฟันแต่ไม่แลกลิ้นนะคะ#ไม่สด#ไม่ก้น#ไม ่แตกปาก#ไม่แตกตามตัว[/align][align=left]##- รับมุกได้ไม่เกิน 2เม็ด(เพิ่มเงิน200)[/align][align=left] - ของทำไม่รับ[/align][align=left] - คนพิการไม่รับทุกกรณี[/align]

    [align=left]##สิ่งที่ทำร่วมกันได้[/align][align=left]#นั่งดื่มเป็นเพื่อนได้#ขึ้นให้ได้#เล่นท่าได้#จับ,ด ูดนมได้#เลียได้#โม๊กสดแต่ต้องไม่มีกลิ่น[/align][align=left]ล้างหลังอาบน้ำได้ 2 รอบ ถ้ายังมีกลิ่นขอโม๊กถุง[/align]
    [align=left]##ขายรูปเสียว[/align][align=left]- 10 รูป+1คลิป:200 บ.[/align][align=left]- คลิป8 นาทีตั้งแต่นัวเนียจนเสร็จ:200 บ.[/align][align=left]##ขายไวอากร้า&เซ็กทอย สนใจทักมาเรยค่ะ[/align][/align][/align]
    ติดต่อID:feeling5957
    โทร 092-7655957
    [/align][align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [align=center][/align]
    [/align][/align][/align]"
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X