Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาคนดูแลยังไม่ได้ เลยจำเป็นต้องรับงานด่วนค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาคนดูแลยังไม่ได้ เลยจำเป็นต้องรับงานด่วนค่ะ

    ก่อนหน้านั้นหนูลงโพสหาคนดูแล เป็นรายเดือน แต่หามาได้ระยะหนึ่ง ก็ยังหาไม่ได้เนื่องจาก ส่วนใหญ่แอดมาคุยเล่น คุยลามก หรือมาก่อกวนซะส่วนใหญ่ ส่วนพี่ที่ดูโอเค แล้วมีการนัดเจอกัน ก็เบี้ยวไม่มาตามนัด พี่ที่คุยๆ ทำความรู้จัก กันแล้วดูดี ก็ไม่สะดวกที่จะมาเจอกันสักที จนล่วงเลยมาอาทิตย์นี้หนูมีสอบไฟนอล และมีความจำเป็นต้องใช้เงินพรุ่งนี้เช้า จำนวน 5,000 บาท ซึ่งจำเป็นต้องใช้มาก หนูจึงมาขอความช่วยเหลือ โดยการรับงานสักครั้ง ในราคา 5,000 บาท

    ขอพี่ที่สะดวกนัดเจอกันวันนี้เลยเท่านั้น เพราะจำเป็นต้องใช้เงินพรุ่งนี้เช้า ช่วงบ่ายหนูจะสอบเสร็จ 16.00 น. ก็จะมีเวลาเจอหลัง 16.00 น. พี่ที่สะดวกเจอทักมาบอกเลยนะค่ะ หนูสอบเสร็จจะรีบตอบกลับทันที อย่านัดดึกมากนะค่ะ เพราะพรุ่งนี้เช้าหนูมีสอบต่อค่ะ

    หนูขอแนะนำตัวคร่าวๆ หนูอายุ 20 ปี ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 45 พักหอพักแถวศิริราช เรียนปี 2 แถววังท่าพระ สนามหลวง หนูไม่เคยรับงานมาก่อนเลย ตั้งใจมาหาคนดูแลเป็นรายเดือนระยะยาวมากกว่า แต่พอหายังไม่ได้ แล้วมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามา เลยคิดอยู่ 2 คืน จึงตัดใจมาลงโพส รับงานแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนค่ะ

    ไอดีไลน์ cottonsu67

    #2
    มีใครๆด้นัดเจอน้องเค้ามั้งครับ มารีวิวหน่อย เพราะจากที่คุย ถามอะไรก็ไม่บอก ถามแต่ว่าไม่อ่านหรอ ผมทักไป หลาย ชั่วโมงกว่าจะตอบ แล้วผมจะจำได้ไหมว่ามาจากโพสไหน. ต้องกลับมา หาดุรายละเอียดเอง ครับ เพราะน้องเค้าไม่บอก นี้ขนาดเดือดร้อนนะ 555555
    มาหาคนช่วย ยังทำตัวแบบนี้ ถ้าตอนสบายดีมีความสุข คงจับต้องไม่ได้เลย 5555
    ลองนัดดูครับใครได้เจอทักมาบอกกันหน่อยครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ก็อปรูปคนอื่นมาหากินอยู่หลายweb

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X