Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาสาวเหงา แฟนไม่ชอบทำการบ้าน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาสาวเหงา แฟนไม่ชอบทำการบ้าน

    เจอสาวเหงามาครับ แต่ไม่ใช่กรณ๊แฟนไม่ยอมทำการบ้าน แต่มาร้องอ๋อ เพราะน้องเค้าคบกันกะแฟนมา 6 ปี แต่ไม่เคยมีอะไรกะแฟนเลย นอกจากจับมือ หอมแก้ม มากสุดก็จูบปาก แลกลิ้นยังไม่เคยเลยครับ
    เพราะน้องบอกว่าแฟนไม่ได้แนะนำ และตัวเธอเองก็ไม่กลัวยื่นลิ้นออกมากจากปาก เพราะคิดไปว่า เดี๋ยวถ้าทำแบบนั้น กลัวว่าแฟนจะหาว่าไปรู้มาจากไหน (น้องชอบดูหนัง X) เนอะ

    เจอกันในเว็ป น้องแอ๊ดมาคุยกัน ผมก็ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้างแรก ๆ นะครับ เพราะเธอออกตัวแรง ทักมาหล่ะบอกเลยว่า พี่ค่ะหนูยังไม่เคยเอากะใครมาจะยี่สิบปีหล่ะ เคยโดนเอาครั้งหนึ่งตอนเรียน มอปลาย ไม่เกิน 3 ครั้งเอง เรื่องมันมีอยู่ว่า วัน กีฬาสีโรงเรียน ทีมสีเขียวเราชนะเลิศ วิงแข่ง แล้วก็วอลเลย์บอล พอเลิกจากงานกีฬา พี่หนุ่มชวนไปฉลองกันที่บ้าน บ้านพี่หนุ่มซึ่งเป็นรุ่นพี่ 1 ปี บ้านเค้าอยู่คนเดียว เค้าบอกว่า 3 วันแม่บ้านจะมาทำความสะอาดที

    ก็เลยซื้อ อะไร ๆ ไปทานฉลองกันที่บ้านพี่เค้า ทีแรกน้องเค้าบอกว่าไม่อยากไปหรอก แต่ด้วยเพราะเกรงใจเพื่อน ๆ และพี่หนุ่มเป็นหัวหน้าสี เป็นคนชวนก็เลยไป ที่สำคัญวันนั้นเอง พ่อกะแม่ไปราชการ ตจว.
    ก็เลยว่ากลับดึก กลับเร็วก็ไม่มีใครอยู่บ้านอยุ่ดี และแล้วพอไปฉลองกันเริ่มเวลามืดลง ต่างคน ต่างทยอยกลับ ส่วนเพือนน้องแฟนดันมารับ ก็เลยกะว่าจะกลับพร้อมกัน เลยจำใจไม่ออกไปเป็นก้างขวางคอเขา และพี่หนุ่มบอกว่า ไม่เป็นไร ไม่เกินสองทุ่ม พี่เค้าจะพาออกไปส่งป้ายรถเมลล์เอง สุดท้ายคงพอเดากันได้ว่า เธอโดนพี่หนุ่มเอาซะ

    เล่าไปแล้วก็ยาวครับ นั่นเป็นการโดน ชายหนุ่มเปิดซิง น้องบอกตอน มอ.ห้า และแล้ว หลังจากนั้นก็ โดนซ้ำ อีกสองรอบ ว่างั้นนะ เพราะรุ่นพี่เรียนจบ ก็ไม่เจอกันอีกเลย ส่วนน้องก็ไม่มีใคร จนเข้ามหาลัย
    เจอแฟนที่คิดว่าจะร่วมชีวิตกัน คบกันด้วยการให้เกียรติ์และช่วยเหลือกันเรื่องการเรี ยน แล้วก็ตัดสินใจเป็นแฟนกัน แต่แฟนน้องเค้าเป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ คือ ไม่เอากันเลย บอกว่าเก็บไว้ให้เต็มที่หลังแต่งงาน

    หืมมมม ไม่คิดจะลองเข้ากันดูเลยนะ แต่น้อง ผญ เค้าคิดในใจว่า พี่เค้าเป็นเกย์ป่าววะ ปีที่สองที่คบกัน แค่หอมแก้มหนู้ก็น้ำเยิ้มหล่ะ ฮ่า ๆ จนเรียนจบ ก็กะว่าจะทำงานก่อนสัก สองปี หล่ะได้เวลาที่เหมาะสมก็จะแต่งงานกัน น้องเค้าได้งานที่ธนาคารใหญ่แห่งหนึ่ง ส่วนแฟนได้งานบริษัทรถยนต์ มีเวลาสะดวกก็ไปเที่ยวทะเล ภูเขากัน เปิดห้องนอนด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเลยกันเลย

    นอกจาก จุบ กอด ( หล่ะหนูก็แอบไปเขี่ยในห้องน้ำจนเสร็จ ตอนเค้าหลับ) เออ มันช่างทำได้เนอะ คนดี้ คนดี ทำงานปีที่ 2 ก็วางแผนว่าจะแต่งงานกัน พิมพ์ซอง ไล่ตามแจกซอง มี กทม และ ตจว ด้วย เพราะบ้าน ผู้ชายเค้าอยู่ ประจวบ และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขากลับจากแจกซองจะแต่งงาน รถยนต์ที่นั่งกลับมาด้วยกัน ฮับเพลงมาด้วยกัน ฝนตกแถวสมุทรสาคร และแล้วก็เกิดอุบัติเหตุถนนลื่น แฟนน้องควบคุมรถไม่อยุ่ เป็นอันต้องทำให้รถยนต์ที่นั่งมาด้วยกันพลิกคว่ำ ตัวเองกระเด็นออกนอกรถ และแฟนเธอรถยนต์พลิกคว่ำคอหักตายคาที่

    และจากนั้นเป็นต้นมาก็นอนฝันร้าย ซ้ำ ๆ วน ๆ แต่เรื่องเดิม ๆ อยู่หลายปี จนต้องไปบำบัดกับหมอที่ช่วยบำบัดทางจิต จนดีขึ้นมาเป็นลำดับ ซึ่งมันก็มาไปเป็นสิบกว่าปี จนถือว่าชีวิตเป็นปรกติครับ
    และในวันหนึ่งเธอก็ได้ Search ใน Google เจอคำว่า " หาสาวเหงา หรือ แฟนไม่ชอบทำการบ้านรบกวนแอดมาคุยกัน" เลยได้ทักทายกับชายหนุ่มท่านหนึ่ง (ผ๊มเอง)

    ไว้มาต่อดีกว่า





    #2
    กำลังเพลินเลยครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      เล่าอีกได้หรือป่าวค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        แอดมาคุยส่วนตัวกันคับ sudsud1234

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          เล่าต่อหน่อยครับ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ไว้มาต่อนะคะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เรื่องของผมแนวครอบครัวคับสนใจแดมาคุยคับ rukun55

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ค้างงงงงงงงงง

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ผมโดนแบน เข้าไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าผิดตรงไหนนะครับ เลยไม่ได้โพสมาสองปีเลย และที่สำคัญพอเข้าไม่ได้ก็ลืมเว็ปนี้เลย นึกได้เลยลองเข้า อืมมมได้ด้วย

                  โพสต์ความคิดเห็น


                  • Prime
                    Prime commented
                    Editing a comment
                    มาเล่าต่อเลยยยยยยย 5555

                  #10
                  เล่าต่อคะ

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X