Announcement

Collapse
No announcement yet.

การบ้านที่จะจำไม่รู้ลืม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    การบ้านที่จะจำไม่รู้ลืม

    สวัสดีครับชายไทยทั้งหลายที่เล่นเว็บนี้




    วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของน้องพาย สาวสวยหุ่นดี ระดับนางแบบ

    ก่อนอื่นผมเป็นพวกสิงอยู่ในนี้แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกน่ ะครับ แต่แล้วก็พบกระทู้หนึ่งซึ่งไม่มีไลน์ให้แอดไปผมจึงสม ัครเพื่อที่จะส่งข้อความส่วนตัวหาน้องและแล้วก้ให้ไล น์น้องเค้าไป(กระทู้น้องเค้าน่าสนใจตรงที่ สาวสวยหุ่นดี สูง173 ผมชอบคนสูงน่ะครับ55 เลยตาโต) รอแล้วรออีกก็ไม่มีคนแอดมา สุดท้ายเย็นๆก้มีไลน์เด้งมา เปิดดูปุ๊ป โอ้โห สาวสวยหน้าคมตากลมโต แอดมาเลยหรอเนี่ยเกินคาดมากๆ แล้วเราก้คุยกันน่ะครับ น้องเล่าให้ฟังว่าน้องหาพี่ดูแล แต่ไม่เจอสักทีค่าห้องก้ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมก้ยังไม ่ได้จ่ายเลยหาค่าห้องไปก่อนบรรเทาความเดือดร้อน น้องรับงานกับผมคนแรกน่ะครับ (ไม่รู้จริงรึเปล่า เชื่อคนง่ายเสียด้วย55) น้องก้ส่งรูปมา ผมก้ได้แต่โอ้โหร้องว้าว ตรงเสป็กผมมาก ทำไมเมียเราไม่หน้าตาหุ่นแบบนี้บ้างวะ ขำๆนะครับ ก้ตกลงนัดเจอกัน แต่ผมก้เผื่อใจไว้50:50นะครับ เพราะรูปกับตัวจริงอาจจะคนละเรื่องกันเลยก็ได้ ผมไปถึงก่อนเวลาราว 15 นาที ใจก็หวั่นๆว่าน้องจะมาไหม ตัวจริงจะเหมือนในรูปรึเปล่า




    และแล้วเวลานัดก้มาถึงน้องมาเลทนิดหน่อย5 นาทีได้ ผมก้ได้แต่ตะลึงอึ้งไป สาวสวยหน้าคมตากลมโต หน้าเหมือนสาวใต้ที่สวยคมมาก แต่ผิวน้องไม่ขาวมากนะครับ ขาวแบบสาวไทยก้ตกลงพากันไปโรงแรม จ่ายเงินน้องเสร็จสรรพ น้องก้ได้แต่นั่งไม่ทำอะไรเขินอาย ผมก้เลยจัดการเป็นฝ่ายรุกล้ำเองสะเลย เนื้อตัวเนียนนุ่ม เปิดเข้าไปด้านในก้ทำผมใจสั่น น้องชายแข็งแรงขึ้นมาทันใด หน้าอกสวยมากพร้อมจุกน้อยสีน้ำตาลอ่อนๆระเรื่อๆ เอวกิ่วและน้องสาวที่ตัดแต่งป่ามาอย่างสะอาดสะอ้าน ผมก้บรรจงลงไปที่จุกน้อยๆของเธอกลายเป็นสีชมพูอ่อนๆอ ย่างทันใด ลงไปด้านล่างของเธอเปิดออกมาก็เป็นสีชมพูธรรมชาติราว กับไม่เคยผ่านอะไรมาเลย เล่าเพียงเท่านี้ดีกว่าครับ ก่อนที่ผมจะคิดถึงเธอไปมากกว่านี้




    อ้อ น้องพายเธอพยายามหาพี่ดูแลอยู่นะครับ เธอไม่อยากรับงาน แต่ถ้าเธอเดือดร้อนจริงๆ เธอจะติดต่อมาอีก ใครที่หาน้องดูแลอยู่และชอบแนวสาวสูงแบบนางแบบหน้าไท ยๆแล้วละก็ น้องพายคือคำตอบได้เลยล่ะครับ(ผมไม่ได้หาน้องดูแลครั บ งบไม่ถึงจริงๆ)

    น้องขอค่าขนม3พันครับ ผมบอกเลย ระดับน้องเนี่ย เสี่ยๆเห็นเธอเรทสูงๆก้ยังได้เลยนะครับ




    จบ กับ การเล่าถึงสาวสวยคนแรกที่ผมประทับใจมากจริงๆจนอยากจะ มาเล่าให้ฟัง

    #2
    ขอไอดีน้องหน่อยซิครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


    • Hunter2019
      Hunter2019 commented
      Editing a comment
      ขอไอดีไลน์ด้วยจ้า
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X