Announcement

Collapse
No announcement yet.

ขอขอบคุณ gigtd สำหรับโพสสุดท้าย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ขอขอบคุณ gigtd สำหรับโพสสุดท้าย

    สวัสดีครับ ผมขอเขียนโพสนี้เป็นโพสสุดท้าย ใน GIG T D ที่ทำให้ผมได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย

    ส่วนตัวผมนั้น อายุ 30 ต้นๆ มีแฟนอยู่แล้วแต่เนื่องด้วยมีปัญหา ทางครอบครัวทำให้ผมต้องไปไหนคนเดียว บ้านผมก็ไมไ่ด้ค่อยกลับเพราะ งานผมเยอะ
    ต้องบินตลอดเวลา ผมประกอบธุรกิจหลายอย่างรายได้ผม ตัวเลข 8 หลักต่อเดือน ผมไปเที่ยวมาหมดทุกรูปแบบ และทุกที่ที่เค้าว่าดังๆ เด็ดๆ

    คืนนึง ... ผมเที่ยวกันหมดคืนละ 3 แสนก็เคยมี แต่พอนานๆ เข้า... กลับมาคิดอีกทีเบื่อชีวิตแบบนี้จัง มันไม่เจอคนจริงใจเลยสักคน ทำให้ผมเลิก
    เที่ยวทุกที่ และประกอบกับมาเจอเพื่อน คนนึงซึ่งเค้าเป็นคนแนะนำผมให้ ลองมาโพส หาน้องเลี้ยงดูในเว็บไซต์ GIG T D แห่งนี้ซึ่งเพื่อนผมคน
    นั้นก็มีการเลี้ยงดู คนจากเว็บนี้อยู่ ผมเลยสมัคร และ Donate เว็บไซต์ไป เพื่อจะโพสหาน้องบ้าง สิ่งที่ผมต้องการคือคนไปไหนไปด้วย ไปกินข้าวด้วย
    ไปดูหนังด้วย ซึ่งผมไม่ได้เข้าโรงหนังมา 4 5 ปีแล้ว เดินซื้อของด้วย เพื่อนคุยกัน ประมาณนี้

    เริ่มด้วยคนที่ 1 นัดเจออย่างดี Style ผมชอบวัดใจ ผมคุยกับใครผมโอนก่อนให้ เลย ผมตกลงจะให้เค้าเดือนละ 25,000 บาทผมโอนให้ก่อนทันที
    เมื่อคุยกัน ประมาณ 1 วันครบเต็มจำนวน ณ. ปัจจุบันนี้ ผมไม่เคยเจอน้องคนนั้นเลย เพราะผมขี้เกียจไปเจอ เลยเอามาช่วยงาน จดสถิติ ทาง Google Sheet
    ให้ทุกๆ วันแทน ผ่านไป จะ 1 ปีแล้วผมก็ยังให้เงินเดือนเค้าอยู่แต่ไม่เคยคุยกันเล ย สำหรับคนนี้ถือว่าโอเค รักษางาน ผมเลยให้เค้ามาทำงานดีกว่า
    ให้ผมเลี้ยงดู และผมก็ไม่ได้หาเพิ่มอีกเลย เพราะขี้เกียจ

    คนที่ 2
    ผ่านไป 6 เดือน ผมรู้สึกอยากลองหาอีก ผมได้โพสหา และมีคนทักมา ตกลงกันเสร็จ ผมจะให้เค้าเดือนละ 25,000 พอคุยเสร็จผมโอนให้ทันที หลังจากที่เริ่มคุย
    ครบตามจำนวนตาม Style ผม พอคุยกันเสร็จ ผมก็ขี้เกียจไปเจอ กะไว้ว่างๆ ค่อยนัดเจอ 2 วันต่อมา น้อง ขอค่า โทรศัพท์ ค่า หอ บลาๆๆ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช้ ผม
    Block ทันที

    คนที่ 3
    เป็นเด็ก อาชีวะอายุ 20 ต้นๆ ยังเรียนอยู่ ผมตกลงจะจ่ายเค้า 30,000 ต่อเดือนคุยเสร็จผมก็โอนให้ทันทีภายใน 5 นาทีหลังจากตกลง ละก็คุยกันไปเรื่อยๆ ทางไลน์
    โดยที่ไม่เจอหน้า ใน 1 อาทิต ผมก็นัดเจอ พอนัดเจอ ผมโอเค น้องเค้าหน้าตาดี ผมพาเธอไป สปา แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเธอ .. และแยกย้ายกันกลับ พอหลังจากนั้น อีก
    2 วันผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ เค้าไม่ค่อยตอบไลน์ ผมบอกโทรศัพพัง ไอ้เราก็เอะใจอยู่แล้ว มุขเก่าๆ จะขอ Iphone X ใหม่อีกคน จากที่ ผม โพสไว้ผมก็เอาไปเสิจดู
    ประกอบกับ ผมเป็นคนชอบเสริจดูเฟส พอดีมีคนแอดมาคุย ผมลองเอา เบอเค้าไปเสิจเจอ เป็นเพื่อนกัน กับคนที่ผมดูแลอยู่ คิดในใจ เฮ้ยนี้มันเป็น ขบวนการเลยหรอ
    ผมเลย Block ไปตามระเบียบเพราะขี้เกียจคุย

    คนที่ 4
    เป็นคนวัยเรียน อายุ 20 ต้นๆ เหมือนเดิม ก่อนจ่ายบอก เดือนร้อน โอนให้ก่อนได้ไหม ไอ้เราก็โอนไว 30,000 บาทเท่าเดิม พอโอนเสร็จเท่านั้นละ ฮาเลย ทักไม่ตอบ ถูก Blocked ครับ
    555

    คนที่ 5 (ในใจตอนนั้นคิดว่าจะเป็นคนสุดท้าย)
    ผมเลยตั้งโพสใหม่ บอกหาคนจริงใจ ไม่เอาเด็ก เพราะเด็ก ชอบงี่เง่า ไม่ขอคนเห็นแก่เงิน ขอคนเดือดร้อนจริง ผมไม่เน้นเรื่อง sex ผมอยากมีเพื่อนไปไหนมาไหนด้วย และเพื่อนคุย เฉยๆ
    จน มีคนแอดมาหาผม 1 คน จากรูปหน้าตาดีมาก เค้าให้เฟส ผม ใหเบอ ผมมาก่อน ผมตกลงจะจ่ายเค้า 35,000 ผมก็จ่ายก่อนเหมือนเดิม เพราะเค้าบอกจะไปจ่ายค่าเทอม ป โท. พอโอนเสร็จ
    วันต่อมา ผมถามพอไหม ไม่พอบอก ผมเลยโอนให้อีก 20,000 บาท จากนั้นอีก 1 อาทิตเราก็นัดเจอ กัน เจอกันที่ห้างนั่งกินข้าวกัน โทรศัพเค้าไม่ดี ผมเลย บอกเดียวซื้อให้ใหม่ (จริงๆคือลองใจ)
    เค้าบอกไม่เอา ค่า รถแทกซี่ ก็ออกให้ผม (ปกติผมไม่ขับรถใน กทม.) ผมรู้สึกว่าคนนี้ ใช่เลยแฮะ ที่ตามหามา แต่เริ่มมีอาการ ได้ว่า แตกต่างจากที่คุยวันแรก เพราะ
    วันแรกที่คุย ก่อนได้ตังนี้ ได้หมดทุกอย่าง ไปไหนไปด้วยได้ ว่าง หลังๆ เริ่มบอกไม่ว่าง บลาๆ แต่ผมมันเป็นพวกโลกสวย เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรหลังจากนั้นเราก็เจอกัน 3 4 ครั้งแต่ยัง
    ไม่เคยมีอะไรกัน มีวันนึงผมชวนเธอไป ทำงาน ตจว เป็นเพื่อน เธอก็ไปกับผม วันนั้น เมาทั้งคู่ ผมก็มีอะไรกับเธอ หลังจากวันนั้น ก็เปลียนไป แต่ผมก็ยังโลกสวยเหมือนเดิม ผมบอกให้เธอย้ายที่อยู่
    เธอก็ย้าย ผมออกให้หมดค่าย้าย พร้อมบังคับซื้อโทรศัพ Iphone X ให้ผมโอนให้ไป 130,000 บาท และผมบอก อยากให้ไปฉีดโบทอก บลาๆ เค้าก็ไปทำ คุยกันจบในไลน์ 15,000 แต่มาขอจริง 45,000
    ผมก็โอนให้เพราะไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ผมขึ้นรายเดือนให้เธอเป็น 50,000 บาท พร้อมค่าคอนโด แต่ผมชอบโอบรวบไป 80,000 บาทตลอด หลังจากนั้นเริ่มมี ทีทาเปลียน มีอาการหวังเรื่องเงิน
    บอกอยากได้บ้าน ผมก็บอกอีก 1 ปีเดียวดาวให้ และ ไปส่งเอา อีก 2 วันถัดมา มาขอค่าเทอม .... เริ่ม งง ครับไหนบอกจ่ายไปแล้ว ผมก็โอนให้ 30,000 บาทเพราะขี้เกียจซักไซ ต่อมาก็เริ่มมีการขอเพิ่ม
    เรื่อยๆ บอกเงินไม่พอ คิดในใจ ให้ไป เยอะมาก่อเดือน ทำไมไม่พอใช้ ทำอะไรวันๆ จนสุดท้าย ผมทนไม่ไหว เธอฝากซื้อของผมจาก ต่างประเทศ ผมก็บอก อธิบาย ทั้งหมดไปว่าผมไม่ได้ต้องการ
    คนที่เห็นแก่เงิน คนที่ไม่รู้จักพอ ผมขอเลิกคุยเพราะ คุยไปเธอก็จ้องแต่จะเอาอย่างเดียวแบบ นี้ ผมเลยเลิกคุยกับเธอ แต่ผมบอกกับเธอว่าผมจะโอนให้ตามเดิม ทุก เดือน เพราะผมไม่อยากทิ้งไป
    ผมก็ยังโอนให้ ปกติ แต่...... ยังไม่มีคำว่าพอ และ รู้สำนึก ยังมีการส่งบิลค่าเทอม พร้อม ทวง ค่าดาวบ้าน คิดในใจ นี้ผมติดหนี้เค้า มากขนาดนั้นเลย หรอ 55555 อย่างฮา ทุกวันนี้ก็โอนให้อยู่ แต่ไม่โอน
    เอง ให้ลูกน้องโอน ไม่อยากเห็นชื่อ แต่ไม่อยากทำร้ายคนคนนึง และยังมีการทักมาทวงบ่อยๆ จนน่ารำคาญ

    ผมไม่เสียดายตัง ถ้าใครอยากว่าผมโง่เชิญ ว่าได้เลยครับ ผมสนุกกับการที่ได้เรียนรู้จากคนในเว็บไซต์ นี้ ปกติผมเจอแต่สังคม ที่ไม่ค่อยมีการหลอกลวงสักเท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ ดีครับ
    สอนในใจ ตัวเองว่า อย่าโลกสวย

    สำหรับสาวๆ ที่หาคนเลี้ยงดู ถ้าเจอคนดีๆ ผมแนะนำให้อย่าเห็นแก่เงินครับ ถ้าคุณทำให้เค้ารัก ให้เค้าไว้ใจ ให้เค้าเชื่อใจ เค้าจะให้ทุกอย่างกับคุณเองโดยไม่ต้องขอ เหมือนเพื่อนผมกับเด็กเค้า แทบจะตัว
    ติดกันตลอด ละ ผู้ ญ ก็ดีมาก อิจฉาจัง

    แต่สำหรับผม ขอ ขอบคุณ ทาง GIG T D ที่ทำให้ผมได้เจอประสบการ์ ใหม่ๆ ในครั้ง นี้ และเป็นครั้งสุดท้าย และผมจะไม่หาความจริงใจจากเว็บแนวนี้อีกต่อไปละ เพราะทุกอย่างมีแค่ตัวเลขเป็นส่วนประกอบ
    เดินทางคนเดียวเที่ยวคนเดียว มีความสุข กว่า

    ขอบคุณครับ

    #2
    ผมนั่งอ่านข้าความพี่จนจบ ....ผมเข้าใจพี่นะ คือ บางทีเราไม่อยากได้ sex ว่ะ เราอยากมีคนที่ไปไหนกะเรา ...
    คุยเป็นเพื่อน ดูหนังฟังเพลง ... อยากให้เค้า กินดีอยู่ดี ...จะได้ไม่เครียดเรื่องเงิน เวลาอยู่กับเรา ....
    แต่ส่วนใหญ่ เน้นส่วนใหญ่ ที่เข้ามา ในนี้ อันดับแรก หวังมาหลอก บางคน เงิน ก็เปลี่ยนเค้าไป ...
    ผมคนนึงที่เข็ดเหมือนกัน .... ตอนนี้เข้ามาอ่าน ซะมากกว่า เอาใจช่วยครับ ว่า พี่จะเจอน้อง ดีๆ เข้ามาในชีวิต

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      มันน่าเศร้านะค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        อ่านแล้ว ก็ใจหาย เพราะความจริงใจที่เรามีให้ มันกลับไม่มีความจริงใจกลับมา. นี้ก็ไม่เข้าใจคนที่โพสนะ ว่าขอคนจริงใจ อย่าหลอกกัน แต่คุณกลับหลอกคนอื่น. ตัวเราเองก็เพิ่งหาคนดูแลครั้งแรก แต่ประสบการณ์จากที่นี้ ทำให้เรา ช้ำใจแล้วช้ำใจอีก

        คนที่1 ตกลงดูแล แต่สุดท้ายหาย บอกกับเราว่าถ้าหาคนเลี้ยงใหม่ ยกเลิกทันที ขอดูแลคนเดียว แต่คุณกลับไปโพสต์หาคนใหม่
        คนที่2 ขอดูรูปเราให้ดูได้แค่เท่าที่ดู พอตกลงดูแล เราให้ความจริงใจทุกอย่าง เพราะคุณก็ไม่กล้าโอนอยู่แล้วเราก็เข้าใจเราให้ความเ ชื่อมั่นกับเขาเต็มที่ ตามข้อตกลง แต่ นะวันที่จะเจอคุณบอกคุณไปทำธุระ ซึ่งเงินที่เตียมไว้ ต้องใช้ธุระก่อน ยังจะเจอกันอยู่ไหม เดี๋ยวโอนให้ตามหลัง เราก็โอเค แต่แค่ขอความเชื่อมั่นจากคุณ บ้างที่ไม่ได้ยากอะไรเลย แต่คุณกลับโวยวายว่าแค่นี้ก็รู้ถึงอะไรหลายๆ ใช่คะ ได้รู้ว่าคุณหลอก ไง แต่ก็ดีแล้วที่ยังไม่ไเตอ ไม่เสียเวลาคะ
        คนที่3 ตกลงดูแล ตกลงข้อตกลง แต่พอถึงวันนัดเงียบบงงงง


        วันนี้ก็เป็นครั้งสุดเหมือนกับคุณ salary เลยคะที่จะเข้ามาครั้งสุดท้าย สำหรับประสบการณ์ที่ดีมากขอบคุณ gigtd.com ขอให้คนดีๆ เจอคนที่ดีๆนะคะ.

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          กลับกัน หนูคบกับพี่คนนึง เลี้ยงดี จ่ายให้ตลอด หนูติดเขามากหนูรู้สึกเขาไม่ใช่คนเลี้ยงหนูคิดกับเขา เป็นแฟนคนนึง กล้าลงรูปคู่เขาในเฟส แต่กลายเป็นหนูโดนเขาบอกเลิก เพราะเขาบอกเขาไม่ได้รู้สึกอะไรแต่แรก เสียใจมาถึงทุกวันนี้อยู่เลยค่ะ เจ็บมาก หาใหม่ก็ไม่เจอแบบพี่เขาแล้ว เจอแต่แบบต้องการเซ็กจากเราอย่างเดียว มันน่าเบื่อนะคะ ให้เงินแล้วก็มาเอาๆ แล้วก็ไป ไม่ได้คุยกัน พอจะเอาถึงทักมา แบบนี้ไม่โอเคเลย

          โพสต์ความคิดเห็น


          • Temujingod
            Temujingod commented
            Editing a comment
            มาคบกับเราดีกว่าา เอาใจไปเลยบ

          #6
          อยากเจอพี่ดีๆแบบนี้จัง

          โพสต์ความคิดเห็น


            #7
            ปฎิเสธไม่ลงว่าทุกคนต้องการเงินและความเห็นแก่ได้.มั นไม่เข้าใครออกใคร
            เราก็ด้วย(ในบางสถานการณ์)
            .

            เงินก้อนโตเป็นสิ่งเร้ากระตุ้นสามัญสำนึกได้ดีเชียวแ หละ แต่มันก็ใช้ไม่ได้กับทุกคนอีก
            คนที่เงินบาทเดียวซื้อไม่ได้ก็มี
            .


            ดูไปแล้ว คุณมองขาดแต่แรกว่าจะเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำ แต่ก็แอบเผื่อที่ไว้หวังว่า...
            อาจจะมีเพชรที่เจิดจ้าในตมสักเม็ด ล่ะวะ.
            .

            เราเองก็เคยเจอคล้ายๆคุณ
            เคยเป็นทั้ง ผู้รับ-ผู้ให้ และเสียคนที่รักไปเพราะเรื่องเงินที่ตกลงกันไม่ได้


            .
            .
            ความสัมพันธ์.ที่เริ่มจากเงินเป็นข้อแลกเปลี่ยน ยากที่จะเดินไปได้ไกลอย่างราบรื่น
            ความสัมพันธ์ปกติ ยังไม่พ้นบาดหมางด้วยเรื่องเงิน.ถมเถ


            // เตือนตัวเองเมื่อกล้าลงทุน ย่อมกล้ารับความเสี่ยงที่ตามมา จ่ายอย่างมีสติ แมนๆกันไป //

            โพสต์ความคิดเห็น


              #8
              อยากเจอพี่ๆแบบนี้บ้าง เจอแต่คนหลอกลวง

              โพสต์ความคิดเห็น


                #9
                sarayut7979
                ถ้าหาคนดูแลหลายครั้งแอดมาคุยกันก่อนได้ครับ
                ถ้าถูกใจ ค่อยตกลงกันครับ

                โพสต์ความคิดเห็น


                • Sasitorn
                  Sasitorn commented
                  Editing a comment
                  หาคนดูแลจริงใจเหมือนกันค่ะ

                #10
                น้องหาแทบตายเจอแต่พี่ๆแนวหลอกทั้งนั้นเลย ทำไมไม่ทำไมไม่เจอแบบนี้บ้างง
                เจอแต่พี่ทักมาแบบขอหลายคนบ้้้้้าง
                น้องก็ยอมตอบตกลง เพราะต้องเพราะต้องใช้เงิน
                สุดท้ายหายกัััันหมด
                😭😭😭😭

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #11
                  อยากเจอพี่แบบนี้จริงๆ คะ หาดีๆ ไม่ได้เลย เจอแต่หลอกลวง
                  ออนเว็บมาจะเดือน ไม่เจอจริงใจสักคน เจอแต่หลอกนัดให้ไปรอเก้อ เสียความรู้สึกเสียเวลา การที่มาหาคนดูแลเรา ไม่ใช่แค่ให้ซัพพอร์ทเรื่องเงินอย่างเดียว เราก็ต้องการผู้ใหญ่ที่ให้รวามอบอุ่น และคำปรึกษาเราได้

                  เจอแบบนี้ทำให้คนที่เค้าจริงใจจริงๆ แย่นะคะ มีผลกระทบไปด้วยเลย

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #12
                    จ้างเราไปขับรถให้ไหมเราขับตามgpsเก่ง แต่หลงตลอด วัดบ้าง สุสานบ้าง แต่ถึงจุดหมายตลอดนะ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #13
                      Originally posted by Parindie View Post
                      จ้างเราไปขับรถให้ไหมเราขับตามgpsเก่ง แต่หลงตลอด วัดบ้าง สุสานบ้าง แต่ถึงจุดหมายตลอดนะ
                      มาขับให้เราสิ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                      • Parindie
                        Parindie commented
                        Editing a comment
                        จ้างเท่าไร... กินตลอดทางนะบอกก่อน

                      #14
                      ที่เล่ามาเหมือนผมทุกอย่างเลยครับแต่ผมน่าจะหนักกว่า ผมก็วัดใจมาตลอด แต่ไม่เคยเจอคนดีเลยอุตส่าห์จะช่วยให้มีชีวิตที่สบาย ​​​แต่น้องๆเลือกเอง ตอนแรกผมก็เครียดที่เสียเงินไปโดยไม่ได้อ่ะไร
                      ตอนนีี้เลิกคิดแล้ว มีแต่คนอยากได้เงินแบบนิดๆหน่อยๆฉาบฉวย
                      ​​​ในนี้คนดีหายากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #15
                        พี่ดีๆแบบนี้ในนี้ก็มีจริงๆเหรอค่ะ...
                        ทำไมเคยเจอแต่คนเห็นแก่ตัว...

                        โพสต์ความคิดเห็น

                        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                        X