Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่เลี้ยงดูช่วยเหลือระยะยาวค่ะ ขอคนเดียว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่เลี้ยงดูช่วยเหลือระยะยาวค่ะ ขอคนเดียว

    ขอพี่ใจดีช่วยเหลือเลี้ยงดูระยะยาวค่ะ
    เราอายุ 32 ปีนี้ แต่ลุคประมาณ 26-27 อยู่ จ.ตาก เป็น ผญ ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 เคยผ่านการแต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คนค่ะ จบปริญญาตรี เคยผ่านงานทั้งบริษัทเอกชน และสถาบันการเงินค่ะ ปัจจุบันค้าขาย โปรไฟล์ดีค่ะ ไม่เคยรับงาน แต่รายได้ไม่พอร่ายจ่ายค่ะ เนื่องจากเรามีลูกที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูคนเดียง และมีภาระทางบ้านด้วยค่ะ ค่าใช้จ่าย เราขออย่างต่ำเดือนละ 20000 ค่ะ มาหาเจอกันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ขอมาหาเรานะคะ เราไม่ไป

    คุณสมบัติ นะคะ
    1.โสด ( พ่อหม้าย หย่าเมีย เมียตาย ลูกติด ) ได้หมดค่ะ แต่ต้องไม่มีเมียนะคะ ไม่อยากมีปัญหาในอนาคต และคนโสดสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ค่ะ
    2.ไม่รังเกียจ แม่หม้าย ลูกติด รักเด็ก สุภาพ อบอุ่น
    3.ไม่เตี้ย อายุระหว่าง 35-50 ปี
    4.มีศักยภาพค่ะ ดูแลเราได้แบบที่ตัวเองไม่ลำบาก ไม่ขาดสภาพคล่อง ... ให้อนาคต ในระยะยาวให้อาชีพที่มั่นคงแก่เราได้ยิ่งดีมากค่ะ

    พี่คนไหนสนใจช่วยเหลือเราจริงๆ ส่องเฟสได้ค่ะ Maeamp Kanongnarak .. ส่องแล้วไม่สนใจผ่านเลยค่ะ ไม่ต้องแอทมา แต่ถ้าสนใจอยู่ แอทไลน์มาค่ะ id:maeamp23 เราเป็นคนตรงๆ เปิดเผย ไม่ปิดบัง เรามีตัวตนและไม่อายที่มาลงในนี้นะคะ เพราะเราก็หาคนจริงเช่นกันค่ะ พวกที่น้ำลายไม่เอานะคะ เสียเวลา .. ถ้าเป็นไปได้มาเจอเราพรุ่งนี้ได้เลยยิ่งดีค่ะ เพราะเรารอมานานแล้ว . .
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X