Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ชายใจดีมาดูแลแค่คนเดียวค่ะ❤️

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ชายใจดีมาดูแลแค่คนเดียวค่ะ❤️

    อยากมีพี่ชายดีๆมาดูแลจริงๆจังๆสักทีค่ะ ที่ผ่านมาเจอแต่คนคุยละหายไม่จริงจัง ถ้าคิดว่ามีเงินดูแลได้จริงใจดี เปิดเผย พร้อมเจอกันคุยกัน ทักมาค่ะ 1user1
    ไม่เอาผีหลอกนะคะ😂

    #2
    แค่ถาม อายุ นน. ความสูง ค่าใช้จ่ายที่ต้องการ บอกไม่ชอบเรื่องมาก ให้หาคนอื่นล่ะกัน เลยไม่เข้าใจว่า มาโพสต์โดยไม่บอกรายละเอียด พอถามหาว่าเรื่องมาก สงสัยต้องการคนโง่ๆ มั้ง

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถามอายุอะไรไม่ว่า มาถามสัดส่นวนนั่นนี่ไม่ชอบ หานางวามเลี้ยงสิคะ จะประตานบอกด้วยสิถามอะไรบ้างอย่าเอาดีเข้าตัวเอง ถุ้ย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        มาบ่อยมากเหมือนมาคุยเล่นแก้เหงา

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          การจะหาคนดูแล คนดูแล ก็ต้องถามรายละเอียด ว่าตรงสเปคเปล่า ไม่ใช่ว่าจะบอกแค่อายุ แล้วก็ดูแลเลย น้องก็ต้องเข้าใจนะครับ ว่าคนดูแลนะ จะต้องช่วยน้องทุกๆ เดือน ถ้าไม่อยู่ในสเปคแล้วจะดูแลไม๊
          ถ้าคนที่จะดูแล จะให้เงินใคร โดยผ่านจากเวปนี้ แล้วไม่ได้ตามจุดประสงค์ของตัวเอง เอาเงินไปช่วยเหลือมูลนิธิ น่าจะดีกว่ามั่ง ไม่ต้องมารับผิดชอบรายเดือน ปัญหาต่างๆที่จะติดตามมาเนื่องจากน้อง
          และอีกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคนดูแล หรือ คนถูกดูแล ก็มีสิทธิ์ที่จะเลือก แต่ส่วนมากคนที่จะดูแล น่าจะมีสิทธิ์เลือกมากกว่าคนถูกดูแล เพราะว่าถ้ามีปัญญาที่จะให้น้องได้ทุกเดือน ไม่งั้นก็จะเอาเงินจำนวนนี้ไปหาใหม่ได้
          แต่น้องๆ ที่ถูกดูแล จะถามว่า เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว สภาพของตัวเองจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่ถ้าอุปนิสัยดี อย่างไรก็จะอยู่คงทน เพราะอย่างนั้นน้องที่ถูกดูแล ควรคิดว่าตอนที่หาคนดูแลเผื่ออะไร ไม่ใช่คิดแต่
          ว่า มีคนดูแล ช่วยเหลือไปตลอด เพราะน้อบางคนที่ให้ช่วยเหลือก็เเพื่อให้น้อง ได้เรียนจบ เมือถึงจุดหมายแล้วก็แล้วแต่ จะว่าดูแลต่อหรือไม่ เพราะต้องขึ้นอยู่กับทั้ง 2 ฝ่าย ว่าจะคบการอย่างไร

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ไม่ต้องเม้นนะคะไม่ชอบผ่านเลย เข้าใจนะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              การที่น้อง โพสต์หาคนช่วยเหลือ แล้วมีข้อมูลครบถ้วนไม๊ แล้วคนที่สนใจดูแลแอดเพื่อหาข้อมูล เพิ่มเติม แล้วน้องมีข้อจำกัด ทำไมไม่ลงข้อมูลมาให้หมด คนที่คิดจะแอดไปก็จะได้ไม่ต้องแอด เพราะข้อมูลไม่ตรงความต้องการ แล้วบอกว่าไม่ต้องมา เม้นท์ ถามว่าตนที่แอดไปแล้ว ถ้าเค้าปัญหามาแล้ว มาเม้นท์ ผิดหรือ เพื่อให้คนที่คิดจะแอด ไปไม่ต้องแอด เท่านั้นเอง แล้วที่เม้นท์ ก็เพื่อให้น้องได้คิดบ้าง จะถาม น้องเปลี่ยนสมัครเข้ามาในเวปนี้กี่ครั้งแล้ว เปลี่ยนชื่อ กี่ชื่อแล้ว ไอดี ที่น้องให้มา พี่เห็นมาต้องนานแล้ว แต่ไม่เคยไป เม้นท์อะไร อาจจะเพราะน้อง จำไม่ได้ ยูเซอร์ไม่ได้ เพราะ เข้ามาหาเป็นช่วง ๆ ที่จำเป็น การที่คนเข้ามาเม้นท์ ไม่ด่าอะไรน้อง เค้าต้องการแชร์ ข้อมูลให้คนอื่นทราบ ถ้าน้องคิดว่ารับไม่ได้ พี่ว่า น้องลงข้อมูลให้ครบถ้วน ปัญหาจะได้หมด ข้อจำกัดอะไร ก็ลงไว้ ..................

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ตัวเหี้ยครับ หลอกใช้รูปคนอื่น ผมมีหลักฐานตัวแลกจะขายรูป โอนให้แล้วเงียบ บ้านอยู่อุดร ผมกำลังให้ครตามตัวอยูา

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  เรียนอยู่ทุ่งในวิทยาคาร ตัวจริงหน้าอย่างเหี้ย ผมแคปหน้ามันไว้

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      เฮียชื่อง้วง อายุ38ปี อยู่โคราช โสด ฐานะมั่นคง อยากมีแฟนคบจริงจัง พร้อมดูแลระยะยาว ลองเข้ามาดูรูปเฮียในไทม์ไลน์ก่อนได้ ถ้าเก็บเฮียไว้พิจรณาก็ค่อยทักมานะค่ะ ไอดีไลน์ 0817901877

                      โพสต์ความคิดเห็น

                      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                      X