Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูเเลด่วนค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ดูเเลด่วนค่ะ

    ด่วนค่ะขอเป็นพรุ่งนี้ หาพี่ใจดีดูแลค่าเทอม 18000 ขอคนว่างมาพรุ่งนี้เลยค่ะนครสวรรค์ เจอน่าโอนเต็มจำนวนค่ะ เพาะใช้พรุ่งนี้ ถ้าคิดว่าหลอกม่ต้องแอดมาค่ะหรือคิดจะมาหลอกไม่ต้องแ อดมาค่ะ ขอคนช่วยเหลือจริงแอดมาขอดูภาพเปือยก่อนเจอหรือคลอเป ือยไม่ต้องแอดมานะคะถ้าทักมาทำนองนี้จะโพสต์ลงตะกวดท ันทีค่ะเบื่อโดนมาเยอะพวกสำเร็จความใคร่บนความทุกของ อื่นขอคนช่วยได้จิงค่ะเดือดร้อนจริง (ขอคนใส่ถุงไม่เกิน52น้อยกว่าได้เเต่มากกว่าม่เอาค่ะ )

    #2
    ลืม. ID Line. Chanipa99999

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      แอดมาขอความกรุณาอ่านก่อนนะคะรีบค่ะจะได้ม่เสียเวลาน ่าอกเล็กค่ะรับม่ได้ม่ต้องแอดมาเลยนะคะพิจารณาไห้เสด ก่อนจะเเอดมานะคะแอดมาพิจารณาม่ต้องแอดมานะคะยุบ้านค ่ะเจอได้แต่กลางวัน(กลางวันนะคะย๊ำค่ะกลางวัน)รับข้อ นิม่ได้ม่ต้องแอดมานะคะขอคนเต็มใจช่วยค่ะ จำเป็นจิงๆค่ะคิดว่าหลอกไม่ต้องแอดมาเลยนะคะช่วยอ่าน ด้วยนะคะถ้าคิดว่านุหลอกอย่าแอดมาค่ะไม่อยากพูดมากจำ เป็นใช้เงินในการจ่ายค่าเทอมค่ะใช้เรื่องเรียนค่ะไม่ ได้ทำชีพมิจฉาชีพไม่จำต้องต้องหลอกไคค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        แอดมาอ่านก่อได้ไหมไม่โอเคกะไม่ต้องแอดมาขอคนจิงอ่คะ ไม่แอดมาขอดูนมก่อนขอดูหัวนมก่อนขอดูตงนั้นตงนี้ก่อน รึแอดมาละแบบอาทิตย์ละ5000 พี่คะนุโพสไว้ว่าเจอน่าเต็มจำนวนโอนเอาค่ะไม่ไห้เงิน สดกับมือ คือแค่ม่โอเคข้อนิกะม่ต้องแอดมาแล้วไหมอ่ มันเสียเวลาอ่ กลัวหายกลัวโกงกะกรุณาม่ต้องแอดมามันเสียเวลาค่ะนุรี บ

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X